Ngoại truyện 2: Những khoảnh khắc

25 3 3
                                    

-Jimin, tớ nghĩ chúng ta tốt bụng quá rồi. - Taehuyng lắc đầu

-Tớ cũng thấy thế, Jungkook nên thấy may mắn khi có những người anh lớn như chúng ta nhỉ? - Jimin hùa theo câu đùa của Taehuyng.

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện, con báo vàng Jungkook đi học nhưng quên USB hại bọn anh phải đem lên. - Tae à, có lẽ chúng ta phải xa nhau tí rồi.

Taehuyng nhếch môi - Lớp bạn gái cậu gần nhờ, làm mình chẳng có thời gian cho nhau gì cả.

Jimin cười theo câu nói ấy, tạm biệt Taehuyng rồi rẽ qua hướng khác.

-Lisa, mai chúng ta đi cà phê được không? Tớ có vài thứ muốn nói về bài của tụi mình. -  BamBam gọi với Lisa.

-À được. - Lisa thoải mái đáp.

-Nè có muốn được anh đây chở về không?

Bambam là cậu bạn Lisa rất quý, cả hai chơi với nhau từ nhỏ nên vô cùng thân thiết, chia sẻ rất nhiều điều. Nhưng dạo gần đây có vẻ Bambam đối với cô trên mức tình bạn một chút, Lisa dần cảm nhận điều đó và cô muốn giữ khoảng cách với cậu. -À cảm ơn nhớ nhưng bạn trai tớ sắp tới mất rồi.

Bambam có hơi khựng nhẹ, cậu thích Lisa là thật nhưng cậu không dám bày tỏ. Cậu sợ mất đi tình bạn giữa hai người, hơn nữa là mất đi Lisa. Cậu ngu ngốc nghĩ rằng nếu không tỏ tình thì hai người vẫn sẽ luôn thân thiết như vậy, vẫn luôn chia sẻ việc ngày ngày của cả hai. Cậu ngây ngô nghĩ rằng, với vai trò một người bạn cậu sẽ luôn có cơ hội chăm sóc Lisa.
Nhưng không, cho đến khi chàng trai ấy xuất hiện, không biết từ khi nào mà chàng trai ấy ngày càng chiếm nhiều thời gian bên cạnh Lisa, khiến cậu nhận ra ánh mắt đầy niềm vui khi Lisa bên cạnh cậu ấy. Bambam không muốn ích kỷ, cậu muốn người cậu yêu hạnh phúc.

-Jimin ấy, cậu ấy là một chàng trai tốt nhỉ?

-Đúng vậy. - Lisa cười tươi, cô trả lời lập tức không hề do dự. - Đôi khi có lẽ hơi xấu xa một tí, nhưng với tớ cậu ấy tốt lắm, tớ muốn dành thời gian nhiều cho cậu ấy. Với tớ, cậu ấy là tốt nhất rồi.

Bambam cũng nhận thấy ánh sáng trong mắt của Lisa khi nhắc về chàng trai kia. Có lẽ cậu cũng nên buông bỏ đi thôi.

Lúc này, Jimin cũng tới cậu đứng từ xa nhìn hai người nói chuyện vui vẻ, trong lòng có chút khó chịu nhưng cậu hoàn toàn tin tưởng Lisa. Cậu gọi khẽ cô - Lisa!

Nghe thấy tiếng kêu, Lisa chợt nhìn lại Bambam vẫy tay với cậu rồi vui vẻ chạy nhanh đến nắm tay Jimin.
- Minie à, bạn gái anh đói rồi, nhanh nhanh đưa cô ấy đi ăn đi.

-Thế em hỏi xem bạn gái anh muốn ăn gì? - Jimin phì cười xoa đầu Lisa.

-Anh lớn chừng này rồi, bạn gái anh muốn ăn gì còn đoán không ra sao? - Lisa tỏ vẻ phụng phịu, bỏ tay Jimin ra rồi khoanh tay lại. Dáng vẻ hờn dỗi vô cùng đáng yêu.

Jimin lắc đầu nhưng miệng vẫn giữ nụ cười, chợt anh hôn cô một cái. Lisa hơi bất ngờ nhưng vẫn tỏ vẻ giận dỗi, mặt đồng thời quay đi chỗ khác. - Em vừa mới khen anh xong, giờ anh lộ ra mặt bạn trai tồi rồi. Vừa không biết bạn gái thích gì, vừa muốn chiếm tiện nghi của bạn gái.

- A! Anh may mắn thế à. Được rồi sữa chua đây, hay em muốn ăn snack khoai tây? - Jimin lấy từ trong balo ra đưa cho Lisa.

Cô vừa thấy liền vui sướng, Jimin vẫn luôn đem theo mấy món vặt cô thích ăn. Nhưng lúc này cô lại muốn ăn món khác nên mặt lại có chút xìu. Tuy nhiên Jimin không hề bỏ xót biểu cảm nào trên gương mặt bạn gái. Anh vừa nhìn có thể đoán được lúc này cô bạn nhỏ muốn gì rồi.

-Thế em nghĩ sao về đồ chiên, hay tokbokki nhỉ, hay gà rán?

Lisa sáng rỡ, đúng là bạn trai của cô tuyệt nhất, cô không giấu sự vui sướng bất ngờ hôn Jimin. - Anh là tuyệt nhất, mình đi thôi Jimin.

-Một cái hôn như thế mà đòi anh dắt em đi liền sao? Ít quá - Jimin đứng im, không chịu nhúc nhích.

-Anh còn muốn gì đây, nhanh nhanh em đói lắm rồi. - Lisa lay tay anh

Jimin cười gian, chỉ trán, chỉ má, chỉ mắt rồi cằm ý biểu hiện Lisa phải thơm hết tất cả chi tiết trên gương mặt anh. Jimin gian tà làm Lisa phải nhón chân lên hôn từng nơi anh chỉ. - Được chưa đồ tồi này.

Jimin cười tươi, thoả mãn với điều kiện của mình. Anh nhìn Lisa, hai người không nói gì nhưng trái tim cả hai vẫn đập liên hồi, họ nhìn thấy trong mắt đối phương có họ, lần nữa Jimin lại hôn Lisa, Lisa cũng đáp trả, cả hai dần chìm vào nụ hôn sâu.

- E hèm! Jungkook à, sinh viên trường em dạo này bạo quá rồi. - Taehuyng khoác vai Jungkook đi ngang, hừ nhẹ một tiếng.

- Nóng hết cả mắt rồi! Nhưng mà dáng dấp ấy quen thế nhỉ - Jungkook tặc lưỡi.

- Không đâu, sao quen được, Minie nhà ta không gan thế đâu.

Lisa nghe giọng liền xấu hổ vội quay mặt đi không dám đối mặt với hai người. Jimin liền liếc nhìn cả hai, nhưng hai người trước mặt có vẻ không e dè trước sự chọc ghẹo của mình.

- Tớ với Lisa đi ăn tối, các cậu về trước đi nha.- Jimin lườm nguýt cả hai người rồi nắm tay Lisa rời khỏi.

- Đúng là người có người yêu liền quên anh em. Jungkook, chúng ta cũng đi uống tí chứ hả? - Taehuyng vừa dứt lời liền nghe tiếng chuông từ điện thoại Jungkook.

- Alo! Được thôi Rosé, hôm nay tớ rảnh cùng đi ăn thôi. - Jungkook quay qua cười hì với Taehuyng sau đó cũng vẫy tay rời đi. - Huynh à, anh cũng mau mau đi thôi, cũng lớn tuổi rồi mà.

Taehuyng nhăn mặt trước thằng em của mình, cậu mà lớn thì bốn ông anh ở nhà như nào nhỉ. Một mũi tên dính tận năm con nhạn. Taehuyng gãi đầu rồi chợt nghĩ đến một cái tên, bất chợt cũng nở nụ cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ