Chap 20

244 13 0
                                    

Hai tuần ôn tập trôi qua trong sự vật vã, mệt mỏi. Ngày hôm nay sẽ là ngày quyết định cho công sức của cả năm học. Lisa, Rosé, Jennie đã dậy từ sớm, nhanh chóng chuẩn bị để đến trường.

-Mấy đứa nhớ đọc đề cho kĩ. Kiểm tra bài lại cẩn thận vào, câu nào không biết thì làm đại đừng có bỏ nghe chưa.- Vì lo cho mấy đứa em, Jisoo cứ nhắc đi nhắc lại một câu từ sáng sớm không ngừng. - Đây đồ ăn của ba đứa chị chuẩn bị hết rồi này. Trưa nhớ ăn uống đầy đủ đừng có lo ôn mà bỏ bữa đấy.

-Tụi em biết rồi.-Jennie thở dài. Sau đó cả ba nhanh chóng kéo nhau đến trường thoát khỏi lời dặn dò "vô cùng" cẩn thận của Jisoo.

Ở Hàn Quốc có một chế độ thi khá đặc biệt, các bạn sinh viên phải thi một mạch từ 8h30 sáng đến 5h40 chiều, theo thứ tự lần lượt các môn. Vì thế nên Jisoo mới chuẩn bị đồ ăn một cách chu đáo cho ba đứa em của mình.Cả ba đi đến trường vừa kịp giờ.

Ngồi tại phòng thi, Lisa có chút lo lắng. Không biết đề thi lần này thế nào, nhìn xung quanh phòng cô chẳng quen ai. Vì thi theo số báo danh tất cả sinh viên được xếp lộn xộn nên cô và Rosé bị tách ra. Rosé giờ này cũng lo sợ chẳng khác gì cô.

Bài thi được phát ra, trúng vài câu lần trước cô có làm trong đề thi thử, các câu còn lại cũng không khó cô đã ôn kĩ hết rồi giờ chỉ áp dụng công thức vào là có thể làm được.

Thi xong môn đầu tiên lại phải thi tiếp môn thứ hai sau đó mới được giải lao. Môn thứ hai cũng như môn đầu tiên nên cô có phần nhẹ nhõm, mong rằng điểm số sẽ như cô mong muốn.

Làm xong bài, cô nhìn ra ngoài cửa liền thấy Rosé đang vẫy tay. Đúng là người giỏi tiếng Anh có khác làm nhanh thật. Cô cười với Rosé rồi cúi xuống kiểm tra bài lại thật kỹ một lần nữa mới nộp.

Lisa cầm bài thi đi lên đặt trên bài giáo viên, cô gật đầu chào giám thị một tiếng rồi ra ngoài.

- Tốt không Lía?- Rosé lo lắng hỏi Lisa.

-Hai môn đầu tạm ổn nhưng tớ lại không biết mấy môn sau sẽ như thế nào.- Lisa khoác tay Rosé.

-Tớ cũng tốt. Mong là đề sẽ không khó. Thôi mình ra căn tin ngồi đợi chị Jen.-Rosé kéo tay Lisa.

Lisa với Rosé vừa tới căn tin đã nhìn thấy Jennie và...V

-Unnie, chị thi sao rồi? Ủa sao anh lại ngồi đây?- Rosé hỏi Jennie, ngạc nhiên khi thấy V.

-Mặc kệ cậu ta.-Jennie phớt lờ V. Số cô xui xẻo phải biết ngay cả khi đi thi cũng chung phòng với anh ta.-Mấy đứa thi sao rồi?

-Tốt thôi chị.-Lisa mỉm cười.

-Ngồi chung nha.-JungKook, Jimin, J-Hope đi tới không đợi ai gật đầu mấy anh liền ngồi xuống.

-V nha! Mày dám bỏ anh em mà đi ăn chung với người khác.-Jimin lườm V.

-Mày thử nghĩ lại đi. Người ta có nhan sắc, thông minh lại thi chung phòng với tao, mày thì có gì?

-Ơ thằng này, tối hôm qua nó còn khen mình đẹp trai này nọ. Gì mà có thằng bạn như mày tao thật hạnh phúc. Vậy mà hôm nay nó gặp người đẹp hơn thì lập tức lật mặt như lật bánh tráng.-Jimin nói một hơi mà đâu biết nguyên nhân V khen anh cũng là Jennie.

-Thôi thôi, hai anh lo ăn rồi ôn thi đi kìa ở đó cứ nháo nhào cả lên.- Lisa nhìn thấy hai người cải nhau chợt phì cười can ngăn.

-Hai huynh thật quá nhục nhã.-JungKook lắc đầu.

-Thằng nhóc này.-Cả V và Jimin đồng thanh.

Nhờ cuộc cải vã của ba người mà bàn ăn được dịp vui hẳn lên, ai cũng có tâm trạng rất tốt mặc dù trong ngày thi.

-Bye mọi người, em đi trước.-Sau khi ăn xong thì mọi người cùng nhau trở về phòng thi, vì phòng Lisa nằm ở hướng khác nên cô phải rẽ.

-Lisa đợi tôi!- Jimin chạy theo Lisa. Ai cũng tưởng phòng Jimin cùng hướng với Lisa nên anh mới đi chung với cô riêng V lại cảm thấy là lạ. Jimin chẳng phải thi cùng dãy với anh à, lúc nãy còn đi với anh đến đó nữa mà.

-Hửm? Phòng anh hướng này luôn à?-Lisa thấy Jimin đi cùng thì khó hiểu hỏi.

-Đi đường này lên đó cũng được thôi.-Jimin gãi đầu nói.

-Tới phòng tôi rồi, vào trước đây.-Lisa vẫy tay với Jimin, vừa quay gót tính rời đi Lisa đã bị Jimin kéo lại.

-Lisa nè, thi tốt nha.-Jimin cười tươi xoa đầu Lisa.

Gì đây? Sao lại thả thính lung tung như vậy chứ? Hai gò má của Lisa đã bắt đầu ửng đỏ. Hành động của Jimin không những làm Lisa bối rối mà mấy bạn nữ sinh viên đứng gần đó cũng đưa mắt nhìn không thôi. Vài người thì rất ngưỡng mộ còn vài người lại cho rằng là làm màu, yêu đương mắt gì phải thể hiện ra rành rành như vậy? Coi ánh mắt nhìn nhau kìa, chứa chan tình cảm dạt dào luôn. Cũng có người ép ây chứ bộ.

-Ừa anh cũng thi tốt. Tôi vào đây bye.-Đã ngại nay mọi người nhìn cô còn ngại hơn. Cô vội chạy vào phòng thi, cố điềm tĩnh lại cảm xúc, chỉ là xoa đầu với cười cái nhẹ thôi mà. Sao má cô nóng thế này?

Jimin quay đầu đi, nghĩ tới Lisa ban nãy lại không nhịn được mà bật cười. Lalisa Manoban thi cho tốt vào.

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ