- Thằng nhóc thối, yếu như sên thế này cũng đòi đánh nhau à ?
- Không đánh lại chịu để tụi nó bắt nạt sao ? Mà ông bác là ai, tôi đâu có nhờ giúp ? Một mình tôi đủ đánh chúng nó chạy cong mông rồi !!!
- Hahaha...!!! Vậy chú mày tên là gì ? Sống ở đâu ?
- Sơ Mary nói không được cho người lạ biết tên ! Không nói !
- "Sơ" ? Chú mày ở cô nhi viện à ?
- Đúng vậy đấy ! Thì sao nào ? Ông bác già, sao hỏi nhiều vậy hả ?
- Nói cho ta biết, tại sao lại bị bắt nạt ?
- Không nói !
- Tụi nó bắt nạt vì chú mày ở cô nhi viện phải không ?
- ...
- ...Này ông bác, bị bỏ rơi là thế nào ? Tụi nó nói tôi bị bỏ rơi !
- ...Đối với những người yêu thương thật sự, không có "bỏ rơi", chỉ có "không thể".
- ...Hả ??? Sao cơ ???
- Sau này chú mày sẽ hiểu ! Còn bây giờ đừng đánh nhau nữa ! Có biết nếu làm những đứa trẻ nhà giàu đó bị thương, chú mày sẽ thảm thế nào không ?
- Tôi chẳng sợ tụi nó !
- Dù không sợ, cũng không được đánh lại !
- Vậy khi nào mới được đánh lại ?
- ...
- Trở thành Tướng quân ! Lúc đó không cần đánh lại, cũng không ai dám chê cười nữa !
- Tướng quân ?
- Cho nhóc thứ này ! Đây là phượng hoàng lửa, biểu tượng của một Tướng quân Hoàng gia !
- Aww !!! Đẹp tuyệt !!!
- Đẹp đúng không ? Khi nào nhóc lớn lên và trở thành một Tướng quân, hãy trả lại cái huy hiệu đó cho ta, được chứ ?
- Tất nhiên !! Vậy ông bác phải nhớ tôi đó ! Tôi là Bạch Dương Nareda, sau này sẽ trở thành Tướng quân của Yamijiro !!!
- Được được ! Ta sẽ không quên đâu ! Bây giờ ta có việc phải đi, hẹn gặp lại nhóc ở điện Endinguin !
- ...Khoan đã !!!! Ông bác tên là gì ???? Tôi còn chưa biết nữa, ông già kia !!!!
- Ta là Takeshi Horiya, Lục Tướng quân của Hoàng gia Yamijiro !
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Fanfiction*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+