- Cậu ổn chứ ?_ Ma Kết e dè hỏi. Người đứng trước mặt cô, không nói không rằng, chỉ cười một cái thật buồn.
- Tôi đã nghe hết mọi chuyện...Cậu không cần ép bản thân đến trường. Tôi có thể sắp xếp một kì nghỉ hai tuần cho cậu...
Ma Kết chờ đợi, cô không giỏi an ủi người khác, nhất là khi người đó vốn lạc quan hơn cô rất nhiều ! "Vốn" ! Đã từng lạc quan hơn cô rất nhiều !
Nhưng cô ấy hiện giờ, mong manh và dễ vỡ đến đau lòng, hai bàn tay gầy nắm nhẹ chân váy trắng ngà, khuôn mặt thiếu sức sống trầm trọng với đôi mắt thâm quầng khẽ khép lại, che đi màu xanh thẫm lấp lánh bên trong.
Có thể nó sẽ không bao giờ lấp lánh trở lại nữa !
Sự ngột ngạt và lúng túng trong căn phòng ngày càng tăng, đến một người đã quen đối phó với những kẻ máu mặt trong giới thượng lưu và cả thế giới ngầm như Ma Kết cũng có lúc phải bối rối như thế này. Kim Ngưu đâu rồi ? Lúc cô cần thì tên ăn hại đó ở đâu rồi ?!?!
- Tớ cần tiền !_ Nhân Mã buồn bã cười nhạt, sự tự ti và xấu hổ khi phải tự bản thân nói ra ba chữ đó thật không dễ để chấp nhận. Cô không nhớ lần cuối cùng dẹp bỏ tự trọng để cầu xin người khác là khi nào, nhưng chắc chắn là đã lâu lắm rồi, đủ lâu để cô chỉ muốn bật khóc khi phải làm lại việc này.
- Tớ rất cần tiền ! Tớ sẽ nhận mọi nhiệm vụ ! Hãy giao nhiệm vụ cho tớ !
- ...Ừm...Iteza..._ Ma Kết lưỡng lự ậm ờ. Cô không bao giờ muốn quan tâm đến vấn đề của người khác. Cô không muốn mình trở nên tốt bụng và nhạy cảm, nhưng kì lạ rằng Ma Kết thường rất hiểu cảm xúc của mọi người ! Cô không tưởng tượng được cảnh gia đình bị giết một cách man rợ trong khi bản thân chỉ có thể đứng nhìn, nhưng cô có thể thấy bản thân trong bộ dạng tuyệt vọng và bất lực của Nhân Mã. Cô cũng đã từng như thế ! Tuy nhiên cô lại không được mạnh mẽ như Nhân Mã ! Nhân Mã đã không để gia đình phải chờ đợi, còn cô ? Cô đã bỏ mặc Sư Tử suốt một năm, để thằng bé tự sinh tự sống. Nhân Mã dũng cảm, mạnh mẽ và tốt đẹp hơn cô gấp nhiều lần. Cô ấy không có gì hết, nhưng thực chất đã có tất cả.
Cô tưởng như có tất cả, cuối cùng chẳng còn gì ngoài sự mục rữa...
- Nếu cậu cần, tôi có thể ứng trước 1000 Soldi. Đương nhiên sau đó những nhiệm vụ cậu tham gia sẽ không được trả công !
- Vậy cũng được sao ?
- Tất nhiên, nhưng cậu cần tất cả bao nhiêu ?
Nhân Mã có lẽ đã có câu trả lời ! Cô ấy chắc hẳn phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Nhưng cô lại không dám mở lời. Dù Ma Kết đã làm cho nó hợp lý nhất có thể, Nhân Mã hiểu cô ấy nói vậy là để cô không cảm thấy khó khăn khi ngửa tay xin tiền. Cô nên cảm thấy biết ơn vì cô là một đứa trẻ may mắn ! Cô vẫn còn may mắn vì có một gia đình, may mắn vì gặp được Sư Tử và Hầu tước Orihime, may mắn vì đội trưởng của cô là Ma Kết ! Vậy mà cô lại chẳng thể cười nổi !...
- 500 Soldi..._ Nhân Mã trầm giọng._ 500 Soldi là một số tiền rất lớn, tớ đã tính rồi...phải nhận khoảng 30 nhiệm vụ mới trả đủ. Nhưng tớ sẽ cố hoàn thành trong một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Hayran Kurgu*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+