Ác quỷ khinh thường con người, vì con người chỉ là lũ rối của Thiên Đàng !
Con người sợ hãi ác quỷ, vì ác quỷ là sản phẩm của Thiên Đàng !
Ác quỷ cần con người tồn tại, vì chúng cần ý chí !
Con người chạy trốn khỏi ác quỷ, vì con người không muốn mất nhân tính !
Con người, từ xưa đến nay, luôn mang trong mình tư tưởng ác quỷ là kẻ thù, vì họ cho rằng đó là việc những con Chiên của Chúa nên làm !
Ác quỷ, từ xưa đến nay, luôn đánh đồng con người là hạ đẳng, vì chúng biết, bản chất con người yếu đuối và xấu xa !
Ác quỷ đã sai !
****
Bước từng bước chân nặng nề trên bìa rừng quái quỷ dị dạng, Song Ngư bấm chặt môi, đè hết mọi trí tò mò và những ảo ảnh đáng sợ cô có thể tưởng tượng ra. Chắc chắn Xử Nữ ở phía trước không muốn nói chuyện. Ít nhất là trong lúc này !
Cô đã từng nghĩ ở một mình với Cự Giải là đáng sợ nhất.
Ừm...cho đến hôm nay...!
Cô chưa từng nhớ đã gặp Xử Nữ trước đây, nhưng có một cảm giác rất quen và an toàn khi ở cạnh cô ấy. Có thể điều này đi ngược lại với hầu hết suy nghĩ của mọi người, nhưng suy nghĩ đầu tiên của cô khi nhìn thấy Xử Nữ, hoàn toàn không liên quan đến ngoại hình hay đôi chân dài của cô ấy ! Tự bản thân Song Ngư cũng ngầm hiểu, từ khi học được cách kết nối với linh lực người khác, cô như chạm đến gần linh hồn và tâm hồn họ hơn, và cô "nhìn" thấy "vẻ bên trong" trước khi nhận ra vẻ ngoài của họ.
Dù không nhiều, nhưng Song Ngư tin rằng cô đã mang máng hiểu được cảm giác của Tướng quân Maeko !
Nhưng cô đã không thể "nhìn" ra con người thật sự của Thiên Cầm !
Con bé làm những chuyện tàn nhẫn, nhưng Song Ngư chưa bao giờ có cảm giác ghét bỏ với nó !
Đôi giày búp bê chưa kịp tiếp đất, Song Ngư trợn tròn mắt vì bất ngờ. Cô bồn chồn đánh tiếng gọi Xử Nữ.
- Chị...Có một kẻ khác đang ở đây...
Xử Nữ dừng lại, có vẻ như sự xúc động mạnh của trái tim không hề làm hao mòn đi các giác quan nhạy bén của một sát thủ. Cô liếc mắt sang bên trái, đôi đồng tử màu tử đằng linh hoạt đảo qua, chỉ trong tích tắc, cánh tay đưa lên, kéo một trận cuồng phong tán đổ tất cả những cây sồi to nhất dọc một mảnh rừng. Sương mù cũng bị cuốn đi, Song Ngư nhắm tịt mắt, hai bàn tay không thể cản lại lực gió mà đưa lên ôm lấy đầu, đành phó mặc để bão lốc cuốn xù mái tóc xoăn và mọi thứ trong tầm nhìn.
- Nguy hiểm quá !
Một giọng nói phụ nữ khác vọng lên thật gần, sợ hãi thế nào, Song Ngư cũng cố căng mắt ra mà nhìn cho rõ. Ánh mắt cam đỏ lia những ánh nhìn lẳng lơ, mái tóc vàng rực xoắn từng lọn to như mãng xà uốn éo. Một chiếc khuyên thánh giá đung đưa trên tai phải, dáng người mềm mại uyển chuyển đến kì lạ ngất ngưởng trên đôi guốc đế nhọn hoắt, cao ước chừng năm inch. Bộ váy đen bó sát ngắn cũn cỡn, gò má cao, làn da trắng sứ và đôi môi đỏ mọng luôn trưng ra nụ cười giả dối đáng ghét. Ả rất đẹp ! Nhưng cái đẹp hoàn toàn không thuộc thế giới sống !
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Fanfiction*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+