Sau lời thách đấu hôm qua của Bạch Dương, tin tức " Một Green chán đời tìm đến cái chết " đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hầu hết tất cả mọi người trong lòng đều cầu chúc cho Bạch Dương sẽ nhắm mắt xuôi tay trong thanh thản.
Và tin tức đó đương nhiên đã đến tai hội Shinigami - hội học sinh quỳên lực nhất ở Majikku.
- Nhìn xem cậu đã gây ra chuyện gì đi. Thi đấu với một Green ? Cậu có suy nghĩ không hả ? Cho dù là Scarlet tôi còn không muốn động tay đấy !!!_ giọng Xử Nữ vang khắp căn phòng. Tất cả những ai không liên quan đến vụ này đều cố né sang một bên hết mức có thể. Đứng gần đó rất có nguy cơ bị vạ lây. Một khi Xử Nữ đã tức giận thì sẽ không tha cho bất cứ ai trong tầm ngắm.
- Otomeza senpai cứ bình tĩnh. Em không giết cậu ta là được rồi chứ ?_ Song Tử cảm thấy như bị mắng oan, mặt cậu bí xị. Cậu đảo mắt, kiếm chuyện khác để nói, nhằm gạt vụ Bạch Dương ra khỏi đầu Xử Nữ.
- Mà dạo này không có đội trưởng thoải mái quá đi !!!
- ......Các cậu muốn làm gì thì làm, đừng có để ảnh hưởng đến hội._ Xử Nữ thở dài xem qua những nhiệm vụ gần đây. Đôi mắt tím nhạt lia thật nhanh trên từng trang giấy trong trạng thái tập trung cao độ. Không sai khi nói Xử Nữ là nữ sinh đẹp nhất Majikku. Kể cả cô tự phong cho mình cái danh hiệu ấy đi nữa, chẳng ai có thể chối cãi. Mái tóc nâu dài lượn sóng nhẹ được cột lên một cách cẩn thận bằng một dải băng tím. Khuôn mặt sắc sảo mà vẫn toát lên vẻ thánh thiện, từng đường nét đều thanh thoát nhẹ nhàng. Đôi mắt màu oải hương nhạt gợi lên vẻ nữ tính nhưng cũng rất lý trí và bình tĩnh. Xử Nữ không ăn mặc như những người khác. Cô đến từ làng Knox, một vùng nhỏ cho người phương đông, chính vì vậy, thay vì mặc những bộ váy bồng bềnh, Xử Nữ luôn trung thành với những bộ kimono đơn giản với phần váy ngắn để thuận lợi cho nhiệm vụ.
Đã hơn một tuần nay, Ma Kết đến Uran, địa điểm lý tưởng cho chi nhánh thứ tư của chuỗi cửa hàng trang sức Shinohara lớn nhất Yamijiro. Vậy nên, không phải bàn cãi, Xử Nữ chính là đội trưởng tạm thời được Ma Kết giao phó. Năng suất và hiệu quả làm việc của Xử Nữ không thua kém gì Ma Kết, tất cả mọi thứ đều được sắp xếp rất thỏa đáng, duy chỉ có cô là không bao giờ thấy hài lòng. Cô tìm mọi cách cho công việc hoàn hảo nhất và việc đó khiến cô vô cùng mệt mỏi.
Đã vậy, không yên vị như Sư Tử, Song Tử, một trong hai thành viên được tuyển thẳng trong ngày đầu tiên nhận lớp đã làm náo loạn cả trường. Trước hết vì cái khuôn mặt không che đậy của cậu ta khiến lũ con gái chết đứ đừ. Sau đó lại đến chuyện này nữa.
Như thể những chuyện xấu đều rủ nhau xảy ra cùng lúc.
Quay trở lại với trận đấu, mới sáng sớm hôm nay, sân trường đã đông vô cùng, ai cũng đến thật sớm, họ mong chờ trận đấu này. Đây vừa là cơ hội được xem sức mạnh của Shinigami, vừa có thể gián tiếp dằn mặt ma mới.
Còn Bạch Dương thì khỏi nói, hôm nay cậu vô cùng hớn hở, không hề lo lắng thậm chí còn rất sung sướng nữa là khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Fiksi Penggemar*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+