Chap 100: Số một hoặc không gì cả

770 56 61
                                    

- Thời tiết dạo gần đây rất dễ chịu, cuối cùng cũng chớm thu rồi, tâm trạng ta nhờ vậy mà đã tốt hơn! Mùa hè năm nay, thật dài!

Nữ hoàng Điện hạ nhấp một ngụm trà, gió nhẹ khẽ thổi qua khuôn mặt bình lặng của Người, làm đung đưa cây dù lớn trên tay những người hầu. Người hầu trưởng tiến lại, toan khoác áo choàng lên vai Nữ hoàng, nhưng Người đã ra hiệu dừng lại. Có lẽ, gió thu là điều tất cả mọi người mong mỏi nhất sau chuỗi ngày hè oi bức.

Một cơn gió, một sự thay đổi, một điềm báo kết thúc mùa hè đầy mất mát diễn ra trên đất nước!

- Những cơn gió đầu mùa có thể sẽ không tốt cho sức khoẻ của Người! Thưa Điện hạ, xin hãy để thần đưa Người vào trong!

Thiên Yết lên tiếng. Việc cô đến cung điện, dùng trà cùng Nữ hoàng vào những ngày nghỉ đã trở thành một thói quen mới kể từ khi cô bắt đầu nhập học tại Majikku. Nữ hoàng nói rất nhớ cô, và muốn cô thường xuyên viết thư, Thiên Yết rất vui lòng. Phải nói rằng, phần lớn người Yamijiro sẽ rất ghen tị với những ân sủng và lòng tin Nữ hoàng dành cho cô! Nhưng Thiên Yết đủ khéo léo và nhanh nhạy để biết những suy tính của Nữ hoàng không bao giờ chỉ dừng lại ở đó!

Nữ hoàng muốn biết, qua những bức thư mà cô viết, về tình hình bên ngoài, về hội Shinigami, về Ma Kết Shinohara! Nữ hoàng chưa từng trực tiếp hỏi, nhưng Người biết mọi thứ, và Người không tin tưởng bất kì ai, dù là cô, hay Ma Kết! Thiên Yết hiểu, sự lớn mạnh của nhà Shinohara vừa là một điều tốt, nhưng cũng là bất lợi đối với Hoàng gia, nhất là khi Ma Kết là vật chủ Superbia. Chỉ cần cô ta còn là vật chủ của Superbia, danh tiếng và địa vị của cô ta không thể bị đàn áp. Nếu Ma Kết muốn làm phản, cô ta rất có khả năng thành công. Nữ hoàng biết điều đó, và chính Ma Kết cũng biết điều đó, vì vậy cô ta luôn cố gắng chứng minh sự trung thành của mình với Hoàng gia.

Nhưng những gì Ma Kết làm chẳng thể đủ với Nữ hoàng!

Và Thiên Yết cũng vậy. Cô cũng chỉ là một quân cờ, một quân cờ dù đã rơi khỏi bàn, vẫn được Nữ hoàng sử dụng trong bóng tối, chẳng biết khi nào sẽ bị vứt bỏ. Nhưng cô ổn với điều đó. Thiên Yết có một bàn cờ của riêng mình, một cuộc chơi cô nhất định phải thắng!

- Không cần đâu, ta muốn ngắm hoa một chút nữa!_ Nữ hoàng từ chối._ Việc học của ngươi vẫn tốt chứ? Mặc dù ta biết ngươi vẫn sẽ làm rất tốt. Ngươi luôn là người giỏi nhất trong mọi thứ ngươi làm. Hãy coi như lời hỏi thăm của một bà già lẩm cẩm quan tâm đến con cháu đi!

- Thiên Yết đâu dám kiêu ngạo. Trường Majikku có rất nhiều học sinh giỏi, vị trí số một vẫn luôn thuộc về thiếu gia nhà Hitomi!

- Thiên Yết à, ngươi biết đấy..._ Nữ hoàng cười nhẹ._ Vị trí số hai cũng rất tốt, số mười cũng rất giỏi, nhưng trong một cuộc chơi, người chiến thắng luôn là số một! "Chỉ có thể là số một hoặc không gì cả!", đó là điều Bá tước Shinohara từng nói với ta! Thật kiêu ngạo phải không, lại dám nói điều đó trước mặt ta!

- Bá tước Ma Kết Shinohara vốn tính tình ngạo mạn, thần có thể hiểu lý do, nhưng Điện hạ đã quá bao dung với Ngài ta rồi.

( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản editedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ