Chap 66 : Bá tước Shinohara

1K 98 83
                                    

Thời tiết về đêm luôn lạnh một cách kì quái dù ban ngày vẫn là cái nắng chói chang của tháng bảy. Kim Ngưu đã quen với cái lạnh. Cậu sống với sự lạnh lẽo. Bàn tay của cậu luôn lạnh ngắt như một cái xác, nụ cười của cậu cũng khiến người khác lạnh gáy. Còn trái tim của cậu...trái tim của cậu thì sao ?

Trái tim của cậu, sau khi làm "giao dịch" với Ma Kết, ngày càng trở nên lạnh lẽo !

Rõ ràng, cô ấy không đối xử tốt với nó một chút nào !

Cô ấy ném cậu cho Thiên Yết, báo hại cậu gặp một con quỷ và bị mất một bàn tay ! Ừ thì bây giờ nó "mọc" lại rồi, nhưng cái cảm giác bị chặt tay thật sự không hề dễ chịu chút nào ! Vậy mà Ma Kết còn độc ác bỏ cậu lại với một đống nhiệm vụ chưa hoàn thành, bản thân thì nhởn nhơ xếp đồ về Belington nghỉ ngơi. Kim Ngưu đã định sẽ đóng đô ở Grendy lâu hơn một chút, đủ để làm Ma Kết phát điên lên, nhưng cuối cùng cậu lại là người chịu thua trước ! Kim Ngưu không phải là người sẽ để lộ cảm xúc hay những suy nghĩ của bản thân, nhưng cậu ta càng không phải người không có cảm xúc. Luxuria, một con quỷ thực thụ, đã dùng ánh mắt bàng hoàng và ghê sợ nhất để nhìn cậu. Và ả đay nghiến hai từ "ác quỷ" !

Để một con quỷ phải nói ra lời đó, Kim Ngưu thật rất muốn biết lúc đó bản thân đã trưng ra vẻ mặt gì. Cậu không phải ác quỷ ! Cậu đã tự nói với chính mình rất nhiều lần từ khi còn nhỏ, và cậu đã luôn cố gắng kiềm chế phần "ác quỷ" trong người. Nhưng bây giờ cậu đang dần tin điều đó ! Không một lần quay đầu, Kim Ngưu nhận ra rằng, bản thân đã trở nên quá khác biệt với khi còn là một cậu bé !

Rồi, tất cả mọi người đều sẽ trở thành kẻ mà bản thân căm ghét nhất !

Cậu muốn gặp Ma Kết !

Không vì lý do gì đặc biệt, Kim Ngưu bây giờ chỉ muốn được nhìn thấy cô ấy !

Cậu biết mình điên rồi, tự mò mẫm lặn lội từ Majikku đến tận Belington giữa đêm hôm khuya khoắt. Bước chân của cậu ta dồn dập và nhanh lên khi cậu đứng trước trang viên gia đình Shinohara chiễm chệ một mảnh đất trong làng. Hình như ông bà Shima không đi cùng Ma Kết đến đây. Vậy thì sẽ đơn giản thôi ! Cậu ta tự tin như vậy và quả thật, không đến quá năm phút để lẻn vào trong căn nhà của vị Bá tước. Giản dị và hẹp hơn một chút so với cái ở thủ đô Majikku, Kim Ngưu có thể thấy những bức tranh treo tường được đấu giá từ các danh hoạ nổi tiếng nhất, loại giấy dán tường từng làm mưa làm gió trên thị trường một thập kỉ trước và đủ thứ vật trang trí khác từ đồng hồ để bàn, những chiếc bình cổ và một loạt loại rượu đắt đỏ trưng trên kệ mạ vàng. Tất cả những thứ này đều không phải sở thích của Ma Kết.

Cô ấy vẫn giữ nguyên vẹn căn nhà, những dấu vết về cố Bá tước Higo Shinohara chưa hề bị xê dịch khiến cho Kim Ngưu có chút ớn lạnh ! Ngài Higo, nói sao nhỉ, là người quyền lực và có khả năng biến cái quyền lực ấy trở thành sức mạnh. Ông ấy có nụ cười rất hiền, nhưng nhìn vào đôi mắt lạnh lùng đối lập của ông, ai ai cũng có cảm giác bị một áp lực vô hình chung đè nặng lên cơ thể !

Cậu không muốn nhớ đến ông ấy ! Không một chút nào !

Thật nhẹ nhàng bước lên từng bậc cầu thang với không một tiếng động, Kim Ngưu biết Ma Kết luôn ở căn phòng đầu tiên bên tay trái. Cô ấy có rất nhiều thói quen cố định mà bản thân cũng không để ý đến ! Cô ấy quá sơ hở !

( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản editedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ