Chap 44 : Khúc cầu hồn - Bảy mối tội đầu

1.4K 147 62
                                    

  "Có sáu điều làm Đức Chúa gớm ghét, có bảy điều khiến Người ghê tởm."

 

****


Trường Majikku đã có tuổi thọ hơn năm mươi năm !

Người đầu tiên lên ý tưởng thành lập một ngôi trường đào tạo phép thuật trên đại dương Banximic chính là Công tước Gen Shinohara.

Mặc dù không công khai tên tuổi "nhà tài trợ", nhưng mọi cư dân của thành phố, thậm chí cả đất nước, đều ngầm thừa nhận trường Majikku đứng dưới sự bảo trợ của gia tộc Shinohara. Trường càng lớn mạnh, nhà Shinohara càng giàu có và quyền lực. Rất nhiều nhân tài quan trọng của đất nước, cũng như những kẻ đáng sợ nhất đã "sinh" ra từ trường Majikku: Anh hùng của cuộc nội chiến Higo Shinohara, Thiên tài cận chiến Inari Shinohara, Đại Hiệp sĩ Gehard Cumberbatch, người mạnh nhất trong số các Tướng quân, cũng là kẻ phản bội gây ra nội chiến Katsura Yuudai, ..., và hội Shinigami...

Hội Shinigami, ra đời cũng ngót nghét mấy chục năm, sau khi trường Majikku đã có vị thế nhất định trong bản đồ các trường đào tạo sức mạnh. Shinigami có thể là những anh hùng, có lúc lại là kẻ giết người không ghê tay. Nhưng dù họ làm gì, mãi mãi không có người công nhận. Những người hùng thầm lặng, những kẻ dọn dẹp trong bóng tối. Chấp nhận vào hội Shinigami chính là chấp nhận từ bỏ cuộc sống học đường vô lo vô nghĩ. Từ bỏ tự do. Từ bỏ ánh sáng.

Từ bỏ bản thân...

Trong số các đời, hội Shinigami đầu tiên, luôn được biết là hội học sinh mạnh nhất, và hội Shinigami đời thứ ba, là thứ tai tiếng và nhơ nhuốc nhất.

Đội trưởng đời thứ ba của Shinigami, Xà Phu Nishimura, hay còn được biết đến với mật danh Hebitsukaiza, đã bị buộc thôi học sau khi một loạt tài liệu bê bối trong việc xử lý những nhiệm vụ ngầm bị tung ra. Shinigami đã có một khoảng thời gian chao đảo cho đến khi đội trưởng đời tiếp theo, cũng chính là đội trưởng tiền nhiệm, Ma Kết Shinohara lên nắm quyền. Người ngoài nhìn vào, có lẽ sẽ gật gù thừa nhận là do định mệnh, trường Majikku, đi một vòng rồi vẫn về với Shinohara. Nhưng những người nhanh nhạy hơn, không khó để nhận ra đây là một vụ lật đổ có tổ chức và đã được chuẩn bị kĩ lưỡng. Và cô gái Hebitsukaiza quả thật vừa đáng thương, cùng lúc đó cũng là cái giá cô ta sớm muộn cũng phải nhận lấy khi chấp nhận để một Shinohara tham gia hội Shinigami.

  Có rất nhiều nhiệm vụ đã trôi qua. Có những khoảng thời gian khó khăn. Có phút giây đùa giỡn với Tử thần. Có khoảnh khắc bùng nổ vượt qua giới hạn của bản thân. Hội Shinigami có lẽ không phải một hội học sinh lý tưởng, nhưng những kí ức nó để lại trong lòng mỗi thành viên cũ đều không thể thay thế ! Từ sau khi bị buộc thôi học, Xà Phu Nishimura đã suy nghĩ rất nhiều về quãng thời gian đó. Cô trở về nhà, tính cách trở nên trầm lắng và luôn ngồi cùng một vị trí, hướng đôi mắt nâu mật ong vô hồn ra cánh đồng cúc dại bên ngoài cánh cửa sổ kính đóng kín, thỉnh thoảng lại vô thức liếc về bàn cờ để ngỏ trước mặt bàn. Một ván cờ không bao giờ kết thúc. Ngày nào cũng như ngày nào, không hiểu bản thân đã đi sai nước từ đâu...

( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản editedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ