- Là thật sao ? Chị Thiên Yết ??? Chị đang đùa à ? Sao có thể như thế được ???? Em không hiểu gì hết !!! Hoàn toàn không hiểu gì hết !!!!
Chạy thật nhanh từ điện Emerald sau khi đưa những công văn từ chiến trường biên giới phía Bắc cho Nữ hoàng Điện hạ, Akira Tobi gần như phát điên lên khi nhận được thông báo mới nhất.
- Nếu cô hiểu được thì gà tây đã chẳng tắm mưa*_ Thiên Yết chẳng hề nhìn Akira Tobi lấy một lần. Hai tay cô nhanh nhẹn gấp những bộ quần áo gọn gàng trong vali trước khi tiến lại chiếc tủ treo nhỏ, lấy xuống những món đồ dùng cá nhân.
(*Gà tây tắm mưa: gà tây ngu đến nỗi không phân biệt được trời nắng hay mưa)
Akira Tobi nhíu mày tỏ ý không hiểu, nhưng đó cũng chẳng phải chuyện đáng bận tâm. Thứ cô bé quan tâm nhất ngay lúc này là cái quyết định vừa được thông qua kia cơ.
- Chị sẽ đi thật sao ? Nhưng mà...nhưng mà chị...Điện hạ...
- Đúng vậy, tôi sẽ đi. Điện hạ sau này phiền cô.
- Nhưng mà tại sao ? Chị đã làm gì khiến Điện hạ giận sao ? Chị mà cũng mắc lỗi cơ à ?
Thiên Yết dừng tay, đóng mạnh cái vali.
- Sai lầm duy nhất của tôi chính là không khâu cái miệng cô lại khi có cơ hội đấy !
Akira Tobi biết điều im bặt, chỉ khổ nỗi sự tò mò không được giải đáp thì càng lớn dần khiến cô bứt rứt không tài nào chịu được. Nghĩ thế nào, cô liền đánh liều lên tiếng.
- Sao phải đi đột ngột vậy ?
- Không hề, rất thong thả là khác._ Thiên Yết cúi người xuống, lôi từ trong gầm giường chiếc vali thứ hai và bắt đầu xếp những thứ còn lại vào.
- Lệnh rời vị trí đã có từ hai mươi ngày trước._ đoạn cô ngửng đầu lên như để giải đáp câu hỏi của Akira rồi rất nhanh chóng, quay trở về với công việc của mình.
Càng nghe được câu trả lời, các câu hỏi và sự thắc mắc của Akira càng lớn dần. Cô vẫn chưa hiểu, vẫn chưa thoả mãn!!!
- Hai mươi ngày trước ? Nhưng lúc đó chị nói Tướng quân...vị trí Tướng quân trống...
- Cô đúng là một con gà tây !
- ...
- ...Vậy bây giờ chị định đi đâu ? Làm gì ? Chị đã nhận tiền thưởng chưa ?_ Akira Tobi hơi ngần ngại
- Đi học, tôi đoán !_ Thiên Yết thản nhiên đáp lại.
- Cái gì ????! Đi học ????? _ Akira nhảy dựng lên. Cô đang nghe thấy cái gì đây ??? Thiên Yết ??? Đi học ????
- Học cái gì ??? Chị thì còn cái gì để học ??? Khả năng chiến đấu chỉ xếp sau các Tướng quân, cũng đã đọc hết tất cả sách trong thư viện thành phố. Trường nào dạy được chị chứ ?
- Càng học cô sẽ càng thấy mình chẳng biết gì hết._ mặc kệ phản ứng thái quá của cô em gái, Thiên Yết lại bình tĩnh đến lạ. Cô xếp gọn những quyển sách của mình vào một chiếc cặp gỗ đã cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Fanfic*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+