Ma Kết đi dọc hành lang nối từ cánh cổng bí mật của phòng họp hội Shinigami với khu biệt lập của các thầy cô. Cô đang trên đường đến phòng thầy Helios. Với chiếc dù ren đen diêm dúa thu được của ác quỷ Acedia trên tay !
Tại sao lại là chiếc dù đó ?
Vì nó là cái duy nhất họ có trong phòng hội !
Tại sao lại là một cây dù ?
Ma Kết cũng không biết !
Kim Ngưu thần kinh chỉ đưa nó cho cô và nói có lẽ cô sẽ cần dùng...Quái lạ, trời đâu có mưa ?
Bỏ qua việc đó, và cả việc Ma Kết không hiểu sao vẫn ngoan ngoan làm theo lời cậu ta; vấn đề cần thắc mắc hiện giờ là ai là người đang ở trong phòng Hiệu trưởng đợi cô ?
Kẻ quái gở nào dám ngang nhiên xông qua khu rừng mà đang diễn ra trận đấu giữa Thiên Yết và Xử Nữ ? Kim Ngưu thông báo trận đấu đã bị huỷ sau khi cậu ta đưa Xử Nữ, trong tình trạng rất xấu xuống phòng y tế. Cậu ta không có thời gian giải thích, nhưng Ma Kết tự hiểu được, tên điên mới xuất hiện này hẳn là một kẻ có tiếng tăm !
Một bụng thắc mắc không để đâu cho hết, Ma Kết nhìn chiếc ô đen trong tay, phân vân thế nào cuối cùng cũng quyết định xoay tay nắm cửa.
Cánh cửa vừa được đẩy ra, Ma Kết chỉ vừa một chân bước vào, cả bình nước lạnh ngắt cứ thế không báo trước ngắm thẳng mặt cô mà tạt !
...
Ướt nhẹp !
Ma Kết mồm miệng há hốc, hai tay cứng đơ trên không chẳng biết phản ứng thế nào. Mái tóc cô dính úp vào mặt, nước cứ thế tong tong chảy xuống nền nhà, lại thêm tiếng cười sảng khoái của kẻ đáng ghét bên trong, Ma Kết đã hiểu tác dụng của cái ô này rồi !
- Christopher Law...
Cô nghiến chặt răng, Thiên Yết bên trong khúc khích cười. Chiếc ô trong tay bị ném cái bộp xuống đất, Ma Kết nhấc hai bên váy đã ướt sũng, điên cuồng tiến lại, chẳng cần biết thầy Helios đang cố khuyên cô bình tĩnh hay nụ cười nhạo báng của Thiên Yết, trước mặt cô, Ngũ Tướng quân nhếch mép mỉa mai, hình tượng "Chó Điên" của cô cứ như cá gặp nước, được ngày đẹp trời mà trỗi dậy !
- Ông bị điên sao ? Không không ! Đầu óc ông chắc chắn có vấn đề nghiêm trọng !... Không một ai..._ Ma Kết hít thở như kẻ thiếu không khí trong khi hai bàn tay đã nắm chặt thành quyền._ ...Không một ai bình thường lại suốt ngày mang nước trong người để chờ cơ hội tạt vào mặt người khác !... Ông nói đi ! Ta thật ra đã làm gì có lỗi với ông ? Ta chưa bao giờ có ý định dây dưa gì đến ông ! Vì ông là một kẻ tâm thần có đầu óc của đứa trẻ lên ba ! Ông là một kẻ thiểu năng, mù quáng, dở hơi, cả đời ru rú trong cái nhà thờ bé như lỗ mũi ! Ông biết tại sao ông sẽ dành cả đời cầu nguyện với Chúa không ? Vì Chúa sẽ không bao giờ trả lời ! Vì Chúa cảm thấy thật bất hạnh khi có một môn đồ bệnh hoạn như ông !
Ma Kết chưa kịp dừng lại để thở, bàn tay của Ngũ Tướng quân với ra và ông ta túm chặt lấy cổ áo ướt nhẹp của cô, nhấc cả người cô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hội Tử Thần : Bản edited
Fanfiction*Written by Kazebane *Book's cover is designed by Caprisla *Rating: 16+