Prologue

453 11 0
                                    

'Gusto ko lang naman ng normal na buhay..' 

Yan ang palagi kong sinasabi sa sarili ko. Bakit nga ba wala akong ganung buhay? Well ang alam ko meron ako nun dati (hindi normal na super normal) pero nawala lahat ng yun nang lumipat ako sa bago kong school....

Sa  CastleHigh, oh dba ang taray nung pangalan? Halatang pang mayaman. Kaya lahat ng nag-aaral dito syempre business minded ang pamilya. At dahil mayayaman ibig sabihin mga gwapo't magaganda rin. Sa ugali lang talaga medyo uhm.... Bagsak.

Wala naman talaga akong balak mag-aral dyan eh kung hindi lang ako binigyan ng libreng schoolarship.  Ano naman panama ko sa kanila diba? eh brains lang ang meron ako walang beauty. 

Ako nga pala si Rae Giselle Pascual

Isang not so mayaman na upcoming highschool student na matalino nga pangit naman. (aw ang harsh) And what I mean by that hindi ako pala ayos sa itsura ko, ponytail lang sapat na kasi buhaghag ang buhok ko kaya mahirap ayusan at may nerdy glasses ako. For short ako'y isang nerd. Yes you heard me right I'm a nerd kaya maraming nang bubully at probably mangbubully sakin. No choice ako kundi pumasok sa school na yan kahit alam kong magiging mahirap para saakin. Wala eh? Kapos kami sa budjet.

So yeah welcome to My Miserable Life. 

Sana hindi kayo maurat sa kwento ng aking buhay haha. :)

—-

A/N: Hello! 2nd story ko po :D Ung 1st story ko po (Unique Love) is temporary cancelled due to lack of imagination XD 

Hope ya enjoy! Some scenes are from my experience some lang naman :)

My Miserable Life |Slowww Update :))|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon