Cậu bất ngờ chạy theo nắm chặt lấy cánh tay cậu dùng hết sức kéo đi. " Anh cậu, Yoongi-hyung đang đợi cậu đó ! Đi thôi !"
Nghe đến từ "Yoongi" hắn càng không muốn đi, sao con người anh ta ( Taehuyng) lại bám như đĩa thế này !
Thấy hắn im lặng, cậu thở dài giảng nghĩa. " Nè, cậu xem tham gia sự kiện thì có thể kết bạn, chơi trò chơi thoải mái tinh thần chút có phải rất ~ là tốt không ? Mấy năm trước thì sự kiện đầu năm khai giảng chẳng bao giờ nhộn nhịp được như năm nay đâu ! "
Hắn hừ một tiếng rồi ngoảnh mặt sang chỗ khác, hắn chính là không muốn đến nơi đông người, càng không muốn đến tham gia khi nghe " người lạ " này kể lể nhiều như vậy. Không biết anh ta làm vậy để được gì nữa, haiz thật khó hiểu.
Cậu lại chạy ngay đến trước mặt hắn kéo kéo tay đi. " Đi xem thôi! Không ai bắt cậu tham gia !"
Hắn nhìn cậu, tên nam nhân này sao cứ thích đụng đụng chạm chạm ?!
" Anh vừa nói bắt tôi đi tham gia còn gì !"
"JungKook ?"
Tiếng nhẹ nhàng của con gái vang lên làm cậu và JungKook im lặng cùng nhìn về một hướng. Là một cô gái buộc tóc gọn gàng, lông mày lá liễu, môi đỏ, mắt lại trong veo thật sự rất xinh đẹp.
Thấy hai người bọn họ nhìn nhau nhưng không nói gì, cậu nhìn cô gái đó rồi lại nhìn sang cậu nghi vấn" Quen à ?"
JungKook hạ mi, nắm lấy tay áo cậu kéo đi. " Đi thôi."
" Quen sao không qua chào hỏi người ta một tiếng ?"
" Hyungg, đừng nói nữa được không " JungKook ánh mắt tức giận trút hết lên người cậu,lần này thì hắn gọi hyung hẳn hoi có điều từ hyung lại được nhấn mạnh kéo dài coi bộ giống như lời đe doạ hơn
Cậu trợn mắt khó ưa hắn vì lần này hắn đã gọi hyung nên cậu sẽ bỏ qua vậy , rồi nhìn cô gái đứng đơ như tượng kia.
Đứng mỉm cười giơ tay chào hắn nhưng lại không được sự chú ý của Jung Kook liền từ từ hạ tay xuống, ánh mắt có chút đau lòng.
" Cậu làm vậy là làm cho con gái nhà người ta đau lòng lắm đó !"
" Liên quan đến anh ?"
" Đồ vô tình."
Cậu quăng 3 từ vô mặt hắn rồi rụt tay ra. Nhìn bộ dạng này của hắn có vẻ thích hợp làm đàn anh hơn là cậu.
Cậu kéo lưng áo hắn lại, chỉ tay về phía bên tay phải " Này, sân thể dục ở bên kia."
Hắn xoay qua nhìn cậu, hai người nhìn nhau một hồi lâu
Taehyung lấy tay che tầm nhìn hắn lại" Này, thôi ngay !" Đột nhiên sao lại nhìn chằm chằm cậu không nói năng gì thế này !
" Anh nghĩ tôi nói vậy là thật sự muốn đi tham gia sự kiện đó sao. Không-bao-giờ !" Jung Kook cười khì khì trêu chọc cậu, nghĩ sao lại tin lời hắn nói vậy chứ.
" Vậy là, cậu, nói vậy để có lí do để tránh cô gái kia sao ??"
" Bingo, giờ thì quay trở về nơi anh đến đi và đừng làm phiền đến tôi nữa " Jung Kook thu lại nụ cười, vươn 2 tay lên trời duỗi một cái vận động tay chân rồi nhanh chân đi tìm chỗ yên tĩnh để ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...