" Hallo mọi người ~ " Taehyung hí hửng cởi giày ra vẫy vẫy tay thân thiện chào các thành viên đang có mặt trong phòng.
Binh !
Đáp lại cậu là một cú đau đớn từ Jin
" Ah ! Sao anh lại đánh emmm " Cậu ngẩng mặt nhìn Jin, hai tay ôm đầu mình xoa xoa đau chết cậu rồi đây này !
" Ple, cho chừa " Hoseok hừ một tiếng rõ khinh khỉnh rồi ngoe ngẩy lên giường nằm không thèm đếm xỉa đến tên đại ngu ngốc Taehyung nữa.
" Ơ ! Mọi người sao thế, em chỉ là đi ăn và du ngoạn chút thôi mà " Taehyung nhanh nhẹn lách người tránh khỏi pha cú đầu của Jin
" Chú mày đừng nói nữa, anh sắp bị chú làm tăng xông rồi đây !" Jin thu lại cái cú bị hụt giơ ngón trỏ chỉ cậu ,từng hồi nhịp hô hấp phì phò đe dọa. Lúc nãy Jin dường như sắp định đi báo mấy chú bộ đội rồi cơ đấy !
" Mọi người có mua đồ ăn sẵn cho em rồi em còn đi đâu nữa thế ? Mọi người về không thấy em thì rất lo lắng đấy ! " Yoongi thì rất bình tĩnh không như mọi người, anh ngồi xuống đệm giường cậu cầm hộp cháo đã nguội ngắt để lên kệ bàn gần đó.
" Ể, rì lí ?? Sao lúc nãy em không thấy nhỉ ?? Thật là có lỗi với mọi người quá hehe " Taehyung nghe Yoongi nói xong trong lòng cũng có chút chột dạ vì mình là kẻ gây nên sự xáo trộn này.
" Cơ mà sao thằng Jimin chưa về nhở ?? " Hoseok khẽ lắc đầu vì sự bất cẩn của Taehyung rồi lại lóe lên trong đầu bóng dáng của Jimin. Mọi người trong phòng giờ mới phát giác sự vắng mặt của Jimin.
" Jimin .. nó chưa về á ?" Taehyung thốt lên nhìn quanh phòng, cũng phải. Theo bình thường thì Jimin sẽ nhào đến nắm lấy cổ áo cậu vừa lắc lư và mắng nhưng hôm nay lại không thấy bóng dáng đâu cả ?
" Để anh điện nó " Nam Joon lấy trong túi ra chiếc điện thoại gọi cho Jimin nhưng đáp lại anh chỉ là tiếng người bên tổng đài.
" Lại có đứa đi lạc nữa ư ahhhhh " Jin không nhịn được úp mặt vào gối trên giường hét lớn, hai chân đạp liên hồi. Đám trẻ này không thể để cái thân già của anh yên ổn được một ngày sau ? Sở dĩ mọi người sốt sắng đi tìm người một là vì lo lắng. Hai là vì 10h tối là giờ kiểm tra đó !! Phòng nào mà phát hiện thiếu người là ăn hành thấy mồ luôn !
" Để em đi kiếm " Đột nhiên giữa bầu không khí căng thẳng leo thang sát bên là dòng thời gian đang trôi và mấy chú bộ đội "cute" sắp đi tuần thì giọng JungKook lại vang lên khiến mọi người ngỡ như nghe lầm
What the **** ..... !!! Đó có lẽ là dòng suy nghĩ đầu tiên của cả thảy 5 người ở đây. JungKook vậy mà lại chủ động đi tìm một người lạ mới quen vài hôm ư !!
" Trời ơi tin được hoonggg " Jin áp hai tay lên má mình mồm chữ O thật to đi đến sát JungKook vươn tay sờ sờ trán và tay hắn để đảm bảo nhiệt độ cơ thể vẫn bình thường, nơ ron thần kinh vẫn chưa bị hư tổn !
" Nhiệt độ OK, tròng mắt OK, miệng Ok, Thần kinh Ok,-" Jin chưa chuẩn đoán hết câu thì đã bị JungKook chặn miệng ngay
" Đừng có sờ mó lung tung, em đi đây " JungKook nắm lấy tay Jin đẩy ra rồi vội vã mang giày vào đi ra ngoài tìm người. Bọn họ đều không biết rằng thanh niên JungKook thực chất không tốt bụng đến thế, hắn chỉ muốn đi tìm kẻ phá hoại kia để trừng trị thôi ! Park Jimin đúng không ? Hôm nay JungKook hắn không diệt tận gốc con sâu này thì sẽ ăn không ngon ngủ không yên !
Ở một góc nào đó ----
" Nam mô a di đà phật, xin các chư vị thần linh từ phương Đông đến phương Tây bảo vệ con khỏi thằng nhóc đáng sợ kia. Thề với lòng là con chỉ vô tình vô tìnhhh thấy thôi, nếu sự việc trót lọt con xin hứa sẽ stop khẩu nghiệt trong vòng 1 tuần à không 1 ngày thôi, à thôi 1 tuần vậy !" Jimin chấp tay thành kính miệng đọc lẩm bẩm 7749 lần cầu trốn được JungKook lâu dài !
~ Táo ~
~ Các bằng hữu nhớ vote nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...