Tiing Tiing Tiing ... Một buổi sáng tinh mơ bỗng dưng ở đâu phát ra tiếng rung của điện thoại phá vỡ giấc ngủ ngon lành của Taehyung
Taehyung đang ngủ say trong chăn nghe tiếng điện thoại, cậu mơ màng với tay lên đầu giường. Cất tiếng giọng ểu oải " Hmm ... Ai vậy ?"
" Cái tên não cá vàng này, mới chiều đã nói mày hôm nay tựu trường để đón đàn em rồi à ! Còn 20' nữa là mấy đứa đàn em vào rồi, mày chết ở xó nào rồi hả ?" Tiếng la hét lớn động trời động đất của Jimin làm cậu phải đưa điện thoại ra xa để tránh ảnh hưởng đến màng nhĩ.
Mới đầu nghe xong cậu vẫn còn tỉnh bơ không trả lời, 3 giây sau não phân tích xong cậu mới giật mình ngồi dậy hét toáng . " TAO QUÊN MẤT !" rồi quăng cái điện thoại nằm trên giường.Cắm đầu cắm cổ chạy vào trong chuẩn bị.
Điện thoại vẫn chưa tắt, đầu dây bên kia cả Jimin và Jung Hoseok nhìn nhau thở dài.
Trường cấp III,
Sân trường đông kín người, ồn ào ra vào. Cậu chạy đến bàn nơi Jimin và JungHoseok đang đứng, thở hồng hộc.Dù đã làm việc hết công suất nhưng cậu vẫn đến trễ 10' Jimin đưa ánh mắt mỉa mai nhìn cậu. " Riết rồi tao thành mẹ mày luôn rồi, cái gì cũng phải nhắc hết !"
Cậu ngước mặt nhếch môi, đưa bàn tay nắm đấm lên về phía Jimin doạ. " Có tin tao đánh mày không ?!''
Cậu đang cãi với Jimin thì đột nhiên từ sau lưng cậu có bàn tay buộc băng rôn lên trán cậu, Taehyung xoay mặt ra sau. Ra là Hosoek đang buộc cái băng rôn màu lam vào cho cậu, rồi lấy chuyển sang cho cậu cả trăm cái băng rôn màu đỏ, cười khanh khách. " Đi đi, nhìn cái gì mà nhìn ! Mày đến trễ thì phải làm thay tụi tao 30 phút. Jimin chúng ta đi uống trà đàm đạo thôi ha ha"
Hai tên bạn thân của cậu cứ thế bỏ đi sau kia quẳng cho cậu 1 đống băng rôn. Cậu uất ức chĩa tay về phía hai người kia. Nội tâm gào thét nhưng thực tế vẫn không làm gì được tụi nó cả. " Tụi bây, chờ đó !!"
Cậu xoay người qua thì thấy một đám học muội* đứng xung quanh. Taehyung lấp bắp, lấy đưa cho mỗi đứa một cái băng rôn kèm theo lời dặn dò bắt chước theo nguyên văn các anh chị năm ngoái đã nói với cậu . "Anh xin lỗi đã để mấy đứa chờ lâu rồi ! Đây là băng rôn, lát nữa trường sẽ tổ chức sự kiện chào mừng học sinh mới nên lát mấy đứa- "
*: Đàn em khóa dưới là nữ
Cậu chưa nói hết câu thì trong số học sinh mới mắt sáng quắc hỏi cậu ngay. " Anh à, anh học lớp nào vậy ?"
Cậu gượng cười cố gắng nói tiếp câu nói lúc nãy còn dang dở " À, thì sự kiện nên lát nữa mấy đứa cảm phiền đến-"
" Anh tên gì vậy ạ ?"
" Anh có bạn gái chưa ?"
" Anh có thể cho em xin số điện thoại không ?"
" Anh ở quận nào vậy ?"
" Anh có tài khoản Instagram không ?"
" .... "
Sau đó thì bao nhiêu câu hỏi cứ dồn vào cậu , muốn nói tiếp cũng không được. Con gái thời nay .. thật là manh động, còn cậu thì lại nhát gái chết đi được. Việc bị bao vây thế này chẳng khác nào một hình thức tra tấn tâm lý với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Novela Juvenil[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...