" Anh nói nhiều quá, bụng tôi.. không được thoải mái lắm" JungKook sắc mặt ngày càng tệ, hắn đã phải chịu đựng trong một khoảng thời gian khá là dài rồi đó !
Taehyung nhìn thấy thì cũng đoán rằng hắn sắp chịu hết nổi rồi, liền lấy ra balo ra một cái bọc đen may là mẹ cậu trước khi đi đã chuẩn bị một số thứ đề phòng khi đi xe, cậu đưa cho hắn dặn dò " Tôi đi hỏi mọi người trên xe có ai có thuốc không, trong lúc đó cậu cầm sẵn cái bọc này lỡ có nôn thì nôn vào đây cũng sẽ không làm cậu mất mặt đâu " JungKook vẻ mặt hiện rõ sự không hài lòng nhưng cũng đành cầm lấy, có cũng đỡ hơn không mà.
Taehyung nhìn mọi người trên xe đang ngủ không dám lại hỏi thấy một số học sinh vẫn còn chơi điện thoại nghe nhạc chưa ngủ nên mới dám lại hỏi.
" Em ơi em có thuốc trị khó tiêu hay đại loại mấy bệnh về tiêu hoá không ?"
Bạn học sinh đang tập trung chơi game liền không nói gì lắc đầu
Thế là Taehyung phải hỏi sang người khác cứ vậy lên tầng 2 cũng không có ai. Taehyung thở dài bước xuống tầng 1 nhìn JungKook đang mệt mỏi kia mà không biết phải làm sao. Bỗng nhiên nghe thấy tiếng gọi của bác tài xế " Này cháu ! Bộ cháu bị khó tiêu hay sao ?"
" Dạ không, bạn cháu bị, cháu mà bị vậy thì giờ đâu còn sức mà đi nãy giờ đâu ạ !" Taehyung vốn định trở lại chỗ nhưng vì bác tài xế hỏi nên cậu phải nán lại trả lời bác ấy
Bác tài xế chỉ tay vào một ngăn trên xe, bảo : " Bác lái xe hay bỏ bữa nên cũng bị mấy cái bệnh đó trong ngăn này có thuốc đấy cháu cho bạn uống đỡ đi tuy không trị dứt được nhưng mà cũng giúp ổn định được đấy "
Taehyung nghe vậy liền mừng rõ cảm ơn không dứt " Cháu cảm ơn bác nhiều ạ !" Rồi đi nhanh về chỗ mở nắp hộp thuốc ra lấy 2 3 viên cho JungKook uống " Nè uống đi, tôi vất vả lắm mới tìm được á, may là có bác tài xế không thì toi đời cậu rồi"
JungKook tuy không nôn mà dáng vẻ như sắp ngất đến nơi, yếu ớt lấy thuốc trong tay Taehyung uống rồi nằm dựa đầu vào cửa kính xe. Dạ dày đỡ hơn rồi, từ chiều đến giờ hắn đã bị bệnh này vắt kiệt sức lực đành nằm dựa đầu lên cửa kính mà ngủ. Mà xe chạy nên tấm kính cứ bị run run đập từng đợt vào đầu hắn chẳng để hắn ngủ ngon chút nào. Bỗng dưng JungKook cảm thấy đầu không bị kính run làm đau nữa mà rất mềm mại, hmm lại có mùi thơm rất quen dễ chịu thật ...
Nhưng JungKook đâu biết cái thứ mềm mại mà hắn cảm nhận được chính là vai của Taehyung. Đừng có nghỉ nhiều nha, chỉ là Taehyung cậu cảm thấy hơi tội nên mới cho hắn mượn nhờ bờ vai ngủ thôi. Đến khuya thì xe cũng đến nơi, học sinh mơ màng bị đánh thức để đem đồ đạc vào khách sạn. Khách sạn mà họ ở là khách sạn 4 sao, sở dĩ ở sang như vậy là do có nhà tài trợ siêu to khổng lồ giấu mặt của phụ huynh ai đó tài trợ cho chuyến đi sang chảnh này ấy mà. JungKook bị tiếng ồn đánh thức , mở mắt ra thì hắn phát hiện mọi người đang dần xuống hết rồi, Taehyung lại không gọi hắn dậy mà để hắn ngủ bơ vơ nhìn xem cái dáng vẻ tận tụy đem vali đồ giúp mấy em gái kia thật đáng ghét mà ! Vậy mà ban đầu JungKook hắn còn nghĩ cậu là người nhát gái cơ trông ngốc ngốc thế cơ mà biết lấy lòng mọi người ghê !
Mang một cục bực bội hắn cau mày đi xuống ngó lơ Taehyung đi thẳng vào trong ngồi đợi.
" Mấy đứa bớt nhoi xem nào !" Cô Yuna vỗ tay 2 tiếng thu hút sự chú ý của học sinh rồi nói " Một phòng 5 em các em nhanh chóng bắt cặp nhau rồi đến đây cô phân phát chìa khoá " Dứt lời cô Yuna đám học sinh lại ồn ào hơn trước lo tìm người ở chung. Bên này đám 7 người họ vẫn ngồi 1 góc không ồn ào giành đi trước
" Ta da " NamJoon hô biến 2 chiếc chìa khoá phòng đưa ra cười tươi " Một phòng 3 người và 1 phòng 4 người chia ra đê "
Jimin ngạc nhiên cầm lấy hai chìa khoá " Anh lấy đâu ra vậy hả hyung ??"
" Chú mày nghĩ anh đây là danh phận gì ở trường mà không có được đặc ân có phòng trước hả ? Còn nữa là 2 phòng có view ra biển hơi bị đẹp nha mấy cưng !" NamJoon hất tóc mái mình ra vẻ cool ngầu rồi kéo vali đi đến cầu thang hoàn toàn khác biệt với đám học sinh đang nháo nhào chờ giáo viên phát chìa khoá phòng. Quao đây chính là đẳng cấp của học trò cưng thầy Hiệu trưởng quả là danh bất hư truyền, hôm nay đã được chứng kiến mà !
" Được rồi, Jimin Yoongi Taehyung JungKook chung phòng còn lại Hoseok vào team anh mày nào !" Nói rồi Jin kéo Hoseok đi không quên lấy chìa khoá phòng nằm trong tay Jimin đi cùng.
" Ể chia gì mà kì vậy mấy cha ?! " Jimin nói với theo rồi chán nản nhìn Yoongi và JungKook tự hỏi sao số mình xui thế này !
Taehyung nhìn vẻ mặt ngố tàu của Jimin không khỏi cười lớn, câu cổ Jimin hướng về phía cầu thang " Còn ngẩn ra làm gì, lên phòng ngủ thôi "
~ Táo ~
Vote và bình luận của mọi người chính là động lực to bự của mình nà
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...