" Thỉnh an thái hậu ~" Jimin cũng không buông tha cho Jin, lâu lắm mới có dịp diễn kịch phải deep vào mới được !!! Tất nhiên hai người J-Hope, Taehyung cũng rất sẵn lòng phối hợp màn thỉnh an
" Hả?? À à à " Jin mất vài giây mới hiểu ra ý đinh của bọn trẻ, thân già như anh cũng có tâm hồn rất trẻ nha ! Hố hố để anh cho mấy đứa xem đâu là tài năng diễn xuất !
" Hỗn láo, dám làm càn chốn hậu cung ! Hoàng hậu, ngươi mau cho ai gia một câu trả lời chính đáng !" Jin chỉ ngón tay trách móc Jimin, độ cong của ngón út đúng là quá cao so với tiêu chuẩn thái hậu rồi ...
" Bẩm thái hậu, là do tiểu tiện nhân này dám lén phén với người ngoài bỏ rơi chúng ta !" Jimin hừ hừ lại cúi người nhéo thêm vài cái bỏ ghét vào mặt của Taehyung
" Oan quá, oan quá thái hậu. Nô tì, nô tì là bị oan "
" Bọn này .. điên à ?!" RM đang cầm súng rắp xong, định đi dổi mẫu mới để rắp chơi thì gặp một màn kịch tính này của bọn họ. Bên cạnh Nam Joon là Suga cũng đang có một vẻ mặt hết sức buồn cười.
" Tiên hoàng, hôm nay người làm sao vậy ?" Jin mắng Nam Joon, lại là ngón út với độ cong hoàn mỹ đó dặt dẹo đánh yêu vào ngực của Nam Joon
Bản thân Taehyung cũng là người trong kịch nhưng Jin hyung hình như diễn quá lố rồi ~ Chỉ sợ Nam Joon sẽ hắt hủi, xong luôn tiệc tàn nghỉ kịch kiết gì nữa.
Ai ngờ đâu, trái ngược lại với xoay nghĩ của Taehyung. Nam Joon bị hành động của Jin làm cho mất vẻ băng lãng học trưởng, hokhụ khụ vài cái rồi ném cây súng đang cầm trên tay xuống đất. Một tay để sau lưng một tay đế trước ngực rất ra dáng tiên hoàng .
" Hoàng thượng, hoàng hậu hai người là đứng đầu thiên hạ sao lại hồ đồ đến vậy. Vị nô tì này đây là tham gia học binh pháp đến tận cuối buổi, xét theo lý mà nói phải ban thưởng !"
Nam Joon vừa dứt lời, chợt từ đâu một giọng nói sang sảng đánh sập cả màn kịch của bọn họ: " Mấy em học sinh kia tụ tập lại làm gì đấy ! Muốn bị phạt đến tối khônggggggg "
Và thế là màn kịch hậu cung kết thúc, nhờ ơn của vở kịch mà bây giờ cả đám lại phải ngồi chụm lại ráp một loại súng hết sức phức tạp do vị viên sĩ vừa la kia hạ lệnh xuống để phạt bọn họ.
Ai nấy đều nuốt nước mắt chảy ngược về tim, đúng là tự mình hại mình mà. Đến cả người không liên can là Suga, Jung Kook cũng bị vạ lây.
Bầu không khí im lặng không hề phù hợp với những con người tăng động này, nên một phút sau đó đã được thay thế bằng bầu không khí sôi nổi. Cả đám giao việc lắp súng cho Nam Joon người có bộ não hoạt động mạnh nhất và hai người Suga, Jung Kook bởi vì cơ bản mà nói thì dù họ có tham gia cũng chẳng chơi cùng bọn họ, vì vậy cứ trực tiếp đẩy sang bên lắp ráp tiết kiệm năng suất a.
" Con tiện tì, mau khai ra tất cả sự thật ! Nhà người, cả buổi trưa không xuống ăn là sao !" Jimin trừng mắt phừng phừng nhìn Taehyung
Taehyung vờ ủy mị gục đầu vào vai Nam Joon bên cạnh đang chăm chú tìm bộ phận chi tiết để lắp vào. Đáp lại hành động của Taehyung là một cái hất vai phũ phàng, mặt Taehyung cứ thế bị lệch quỹ đạo bay thẳng xuống. May là Jin đã kịp đưa tay ra đỡ cằm của Taehyung, không thì cậu xác định bị trẹo quai hàm luôn rồi !
Taehyung hừ một cách lườm Nam Joon " Anh được lắm !"
Lại nhìn sang ân nhân cứu cằm mình Taehyung cười tủm tỉm " Vẫn là anh Jin là nhất !! "
" Yah, thằng kia ! Mày chưa trả lời tao đấy " Jimin vờ nổi giận lấy một viên sỏi nắm vào người Taehyung
" Hồi trưa lớp bên tao đến tận trưa mới được về đấy ! Mày còn không đi lấy cơm cho tao, hại lúc tao xuống chẳng có gì để ăn !"
" May là nhờ anh Jin chu đáo quan tâm tao nhất, để dành cho tao cả 1 hộp cơm " Taehyung nói liên tục như súng liên thanh rồi xoay qua nắm hai bả vai Jin để anh nhìn thẳng mình, mắt Taehyung lúc này lấp la lấp lánh thể hiện sự cảm động sâu sắc của mình với Jin
" Hả ? Anh ? Anh ?!" Jin bên này sắc mặt thay đổi liên tiếp, từ ngạc nhiên sang nghi ngờ rồi hoảng hốt.
" Em biết nguyên cái phòng này chỉ có một mình anh thương em thôi ~ Không nhờ có anh thì em đã bị chết đói rồi " Taehyung chùi chùi mặt mình lên cánh tay của Jin như loài mèo làm nũng
" Anh, anh không có " Jin mở to hai mắt hết cỡ nhìn về phíaTaehyung, Huhu thật sự là Jin cậu đây không có biết gì về chuyện Taehyung còn học trong lớp đâu chứ nói gì đến việc biết trước mà đi lấy cho Taehyung cơ chứ !
" Oaa ra vậy, huhu có lỗi với mày quá ~" J-Hope vươn 2 tay toan nhào đến ôm Taehyung thì bị tay của Jimin đè lên mặt J-Hope cản lại
" Mày nói thật á ?" Jimin đưa ánh mắt nghi ngờ gian xảo nhìn Taehyung
" Thật mà, không tin mày hỏi anh Jin xem " Taehyung vùng lên solo với Jimin
Trong lúc nhóm người Taehyung đang nói chuyện sôi nổi thì JungKook bên này sắc mặt ngày càng tệ. Nhìn Taehyung liên tục cảm ơn Jin-hyung ngọn lửa phừng phừng trong lòng Jungkook ngày càng mãnh liệt hơn ! Rõ ràng người nên được nhận những lời cảm ơn đó là hắn mới đúng ! Sao tên kia có thể chưa hỏi gì một hai đã khẳng định đó là Jin-hyung rồi ! Còn hắn thì sao ? Anh ta không nghĩ khả năng của hộp cơm đó là hắn chuẩn bị hay sao ?!
Khi sự tức giận đạt tới đỉnh điểm, bàn tay to lớn siết chặt khẩu súng đến nỗi gân xanh nổi cả lên, từng đốt xương hiện rõ ràng. Jungkook bây giờ mang một bộ mặt cực kỳ đáng sợ, đủ để doạ chết người !
" Rắc " Một bộ phận của súng bị JungKook làm gãy làm đôi. Tiếng rắc đáng sợ này lập tức thu về sự chú ý của tất cả mọi người, tiếng nói cười đùa sôi nổi bỗng dưng im bật.
~ Táo ~
~ Nhớ vote cho tui nha T.T ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...