Chương 39

270 25 0
                                    

" Alo mày đâu mất rồi ?" Taehyung đứng bên cạnh JungKook, tay cầm điện thoại, ngó nghiêng ngó dọc tìm Jimin giữa biển người rộng lớn.
" Tao với Hoseok bị kẹt ở đây rồi nè huhu ! Mà mày đang ở đâu đấy ?" Jimin chất giọng đầy thảm thiết chỉ dám nói thầm thì vào điện thoại sợ nói lớn lại bị hai em gái kia nghe thấy.
Taehyung đưa mắt nhìn xung quanh  thực chất cậu cũng không rõ chỗ này cho lắm, nên đành miêu tả lại cảnh xung quanh cậu cho Jimin nghe thôi " Ờm để xem, tao đang ở chỗ gần nhà ma bên cạnh là khu trượt tuyết thì phải "
" Cũng gần chỗ tao ấy, để tao tìm cách chuồn qua bên mày, à mà mà đang ở với ai thế ?" Jimin nghe xong tâm trạng liền vui vẻ trở lại há há sắp thoát được cảnh khổ này rồi !
" Với Jung Kook nè " Taehyung vừa nói xong trong đầu Jimin lại vang lên 'Oành' một tiếng sấm to giữa trời, cả người liền hoá đá. Thôi xong ! Kiểu này Jimin mà qua đó thế nào cũng bị JungKook lườm, cho ăn hành dài dài cho mà xem, thôi không được rồi Jimin phải đi tìm người khác cầu cứu thôi...  " À ha ha ha tao vừa nhớ ra là có chuyện cần làm, mày đi chơi vui vẻ lát gặp lại Baiii " Jimin vội vã tuôn một tràng không ngắt, rồi cúp máy một cách dứt khoác. Jimin hết sức nản lòng thở dài một hơi chưa kịp định hình bình ổn lại tâm trạng liền bị âm thanh điếng tai kéo về hiện thực : " Oppaaaa anh ơi sao anh nói chuyện quài dạ ? Hoseok oppa đang đợi anh á đi thôi nào oppa, em nãy giờ đứng nhìn người ta chơi bắn zombia mà sợ mún chết luôn á " Một trong những em gái được YoenJi giới thiệu chạy đến phía Jimin, rồi tự nhiên nhào đến ôm lấy tay Jimin, giọng nũng nịu dẹo chảy thây , khiến toàn thân Jimin da gà da vịt thi nhau nổi lên !
Trái ngược với cảnh " náo nhiệt" phía người Jimin, bầu không khí giữa Taehyung và JungKook đang rất im lặng ...
" An-Anh có muốn ăn gì không ?" Đáng lý ra Taehyung định mở lời trước ,nhưng ai ngờ JungKook lại lên tiếng trước cả cậu, hắn đây là lần đầu tiên gọi cậu là "anh" một cách đàng hoàng đến như vậy. Khiến cho Taehyung nhất thời không tiếp nhận nổi, cảm giác khó tin.
Taehyung cứ đứng đờ ra đó rồi nhìn JungKook với ánh mắt ban đầu là ngạc nhiên sau đó ánh mắt như kiểu là " Ấy chà chà coi ai đang gọi là anh kìa " Khiến hắn có phần hơi ngượng ngùng, liền không chờ cậu trả ời, trực tiếp nắm tay kéo đi vào cửa hàng gà rán gần đó luôn. "Thật là ! Đi thôi " Taehyung thậm chí không vùng tay ra mà còn cười hì hì buông lời trêu ghẹo JungKook " Chu choa, JungKook nhà ta hôm nay ngoan thế ta ~"
" Im lặng chút chết anh à " JungKook tâm tình đang vui vẻ vì nắm được tay ai kia mà không bị phản đối nên dù Taehyung có chọc ghẹo đến mấy thì hắn vẫn không để tâm.

Taehyung nhìn đồ ăn trước mặt mà không thể không nghĩ đến tiền thanh toán " Sao gọi nhiều dữ vậy ? Tôi tưởng cậu bị nghèo hết tiền rồi chứ ?" Tiền bạc là chuyện tế nhị nhưng bây giờ giữa cậu và JK dường như cũng đã có tiến triển trong mối quan hệ vì vậy nên cậu nói về vấn đề này với hắn vô cùng tự nhiên thoải mái không chút e dè.
" Không có tiền trả tiền thuê nhà, không có nghĩa không có tiền ăn " JungKook đặt ly Coca bên phía Taehyung, mày hơi cau lại nhìn chằm cậu, hắn trong mắt cậu là một kẻ nghèo khổ đến vậy ư ?
" Tôi bao anh bữa này, vả lại đừng nghĩ tôi nghèo đến mức đó " Hắn thật không chịu nổi mà, có lẽ vì là một người sinh ra từ nhỏ đã sống trong cảnh giàu có nên hắn có lòng tự trọng về câu khẩu hiệu hắn tự tạo ra "Giàu, có nhân phẩm và tự tôn" khá là cao nên thành ra ai bảo hắn nghèo... Đặc biệt là Taehyung thì càng không được !
" Thôi được rồi Jeon Đại gia, lát nữa đi chơi tôi sẽ bao lại cậu coi như huề được chứ ? Vì công bằng dũng phẳng thôi chứ không phải vì nghĩ cậu nghèo mà bao cậu đâu " Taehyung nhìn nét mặt giận hờn trẻ con này của JungKook không nhịn nổi cười, nhưng không dám cười ra tiếng. Ai mà biết được tên nhóc này hoá ra lại nhạy cảm với từ " Nghèo " đến vậy.
" Ừa mà lát nữa trên đường về cậu nhớ phải mua ít thuốc để dành đấy, kẻo lại như lần trên xe, lần về anh đây bị chuyển sang xe khác rồi không có ở đó mà chăm cậu đâu " Taehyung vừa ăn một miếng gà to xong rồi nói
JungKook chẳng đáp lại gì chỉ khi Taehyung ngước lên nhìn thì hắn mới ngoan ngoãn gật đầu một cái lòng thầm nghĩ sao Taehyung này lại thích lo chuyện bao đồng như vậy ! Cơ mà, cũng coi như là đang quan tâm hắn mà có phải không ?
Ăn no căng bụng, thay vì đi chơi thì Taehyung quyết đinh sẽ đi lên ngồi vòng quay để vừa ngắm cảnh vừa tiêu hoá thức ăn. Trong lúc cậu đi mua vé thì JungKook đã mua sẵn ít thức ăn vặt trùng hợp lại là loại yêu thích của Taehyung. Cả hai ngồi vào tubin chậm rãi lên cao từ từ, khung cảnh ngày càng rộng lớn thêm. Taehyung có vẻ khá hào hứng với vòng quay này liền lấy điện thoại ra chụp liên tục.
" Ê JungKook cùng làm V sign nào " Taehyung cười tươi tắn giơ tay chữ V lên làm kiểu, JungKook hơi ngập ngùng rồi cũng làm theo để đáp ứng nhu cầu của cậu vậy !
~Táo ~
~ Bai bai thứ 7 gặp lại nhaa nhớ vote cho toi nhe :33 Yêu ❤ ~

Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ