Chương 37 : Một ngày ở biển (1)

324 22 1
                                    

Cả 4 vừa về phòng liền nằm lăn lên giường mà ngủ, ở đây có 2 giường đơn và 1 giường đôi. Tất nhiên kiểu người thích yên tĩnh như Yoongi sẽ không nằm chung mà lựa chọn ngay cho mình một chiếc giường đơn thoải mái. Jimin vừa nhìn thấy JungKook đứng ngắm nghía xung quanh liền tự giác giao nộp Taehyung " Hề hề tao ngủ giường đơn mày với JungKook ngủ cùng đi "
JungKook nghe thấy chỉ ho khụ khụ rồi ngoảng mặt đi chỗ khác, thực tế ai trong phòng này ngoại trừ Taehyung đều biết JungKook đang ngầm đồng ý chỉ duy nhất ngoại trừ Taehyung vì cậu nghĩ cái ho đó của hắn là đang bực bội vì sự làm phiền này với lại lúc nãy cậu cũng nhìn rõ thái độ lơ cậu của JungKook.
Taehyung liền lập tức ôm cổ Jimin nhảy lên giường " Mày định đi đâu hả ?! Không ngủ với mày thì tao ngủ với ai ?" Câu nói tưởng chừng đùa giỡn của Taehyung lại làm cho Jimin sợ chết đi được đưa mắt nhìn theo cử động của JungKook lòng Jimin đang lặp đi lặp lại vô số dòng chữ " Thôi chết rồi ! Thôi chết rồi " Jimin cố vùng vẫy thoát khỏi tay của Taehyung nhưng không thành, ôi không nếu như ngày thường thì Jimin ngủ chung giường với Taehyung là chuyện bình thường nhưng đặt trong hoàn cảnh này, những người này thì aidaaa không hợp lí cho lắm nha.
" Vậy tôi ngủ giường đơn " Gương mặt bối rối ngượng ngùng của JungKook liền hoá thành một mảng đen, lúc này hắn xoay người hướng lưng về phía Taehyung nên Taehyung không nhìn rõ được gương mặt ngượng ngùng của hắn ra sao nên mới lầm tưởng là không muốn dùng chung giường với mình.
" Anh đi tắm trước đây " Yoongi không để tâm lắm chuyện giữa mấy đứa nhỏ, vắt khăn tắm lên vai rồi thẳng tiến vào phòng tắm đi nguyên ngày rồi mà ai cũng mệt mỏi nếu Yoongi không nhắc đến việc đi tắm thì bọn họ có lẽ đã lăn ra ngủ một giấc đến sáng rồi.
JungKook hậm hực nằm trên giường lấy điện thoại ra chơi game tay bấm liên tục như thể đang trút giận lên chiếc điện thoại vậy. Taehyung thì vươn người nằm lăn qua lăn lại cảm nhận sự xa hoa của khách sạn này, lúc nãy cậu có vô tình nghe được cô Yuna bảo do phòng không đủ nên phải gộp lại thành 7 8 người một phòng. Eo ôi không nhờ có Nam Joon thì có lẽ cậu phải chịu cảnh chen chúc cùng 1 phòng rồi !
Taehyung cứ nghĩ vẩn vơ thế rồi ngủ gục lúc nào không hay, hôm nay cậu đã làm việc vô cùng mệt mỏi lại phải chăm sóc JungKook nhìn tướng tá khoẻ mạnh vậy mà hở cái là bệnh tính ra toàn là cậu phải đứng ra chăm sóc hắn ta thôi ! Tôi đến ai cũng ngủ chỉ có mỗi Jimin là nằm hoài không ngủ được, con người của cậu (JM) vốn sinh ra là năng nổ nhưng chung phòng với 2 tên mặt lạnh kiệm lời cộng với thằng bạn thân chưa gì đã lăn ra ngủ thì bao nhiêu là kế hoạch trò chơi Jimin nghĩ ra đều toang cả rồi ! Không lẽ cứ thế mà ngủ sao ? Không, Jimin cậu không chấp nhận được điều này, không chấp nhận được thì phải làm sao ? Thì phải trốn sang nơi có niềm vui mới chứ sao nữa. Jimin nhẹ nhàng mở cửa rồi chuồn sang phòng của NamJoon...
Nhưng Jimin không biết bây giờ ngoài cậu ra vẫn còn JungKook chưa ngủ được. Giường của hắn lại gần cửa nhất nên kế hoạch bỏ trốn của Jimin hắn đều thấy. JungKook quay người về phía giường của Taehyung, Taehyung ngủ say mê trông có vẻ hôm nay đã rất mệt thì phải ? Hắn có thể nghe được trong không gian im lặng này là tiếng thở đều đều của Taehyung, gương mặt này nhìn đâu cũng thấy động lòng đi nhưng rơi vào tay Taehyung chẳng khác nào thượng đế ban cho vẻ đẹp mà quên đính kèm bản hướng dẫn sử dụng. Nghĩ đến đây JungKook lại nhớ đến khoảng khắc trên xe lúc đi, hắn được nằm rất gần Taehyung lúc đó mỗi biểu cảm của cậu đều được hắn thu vào mắt... Nhưng sao hắn thấy Taehyung này chỉ số EQ của anh ta có vấn đề hay sao mà không thấy hắn cư xử với anh hơi thân mật à ?
Thôi kệ, hắn không quan tâm đến đại ngốc Taehyung nữa chi cho mệt  Đi ngủ !
Có vẻ vì là người đi ngủ sớm nhất nên Taehyung cũng là người thức sớm nhất mới 6h mấy cậu đã dậy rồi,nhìn xung quanh chẳng thấy Jimin đâu cả nên cậu đành tự mình đi vận động chút, vào tắm rửa rồi thay bộ đồ mới ra đi xuống khách sạn. Giờ này ai cũng còn ngủ chưa dậy chỉ có nhân viên khách sạn đang chuẩn bị làm việc nhưng vẫn rất ít. Taehyung đi ra ngoài dọc theo bờ biển may là hôm nay trời không hề lạnh mà rất ấm áp, Taehyung vừa đi vừa nhặt vỏ sò trên biển tuy không đẹp lắm nhưng nhìn chúng rất nhỏ nhắn đáng yêu. Bỗng cậu thấy dáng một cô gái quen thuộc ngồi trên chiếc ghế dài được khách sạn đặt ven biển cho khách ngồi, à là YoenJi !
" Taehyung oppa dậy sớm vậy ạ " Cậu chưa kịp mở lời thì YoenJi đã nhìn thấy cậu bắt chuyện trước
" Ừa tại tối anh ngủ sớm quá mà em cũng dậy sớm quá nhỉ " Taehyung cũng ngồi xuống chiếc ghế dài bên cạnh
YoenJi hôm nay trông rất dịu dàng cô mặc chiếc đầm trắng hở vai, tóc xoã dài đội chiếc nón vành rộng trông càng tôn lên thêm sắc đẹp trong sáng của cô nàng. " Taehyung oppa sáng nay anh có dự định đi đâu chơi không ? Đi theo lịch trình của nhà trường thì chán lắm "
~Táo ~
~ Cmt và vote của mọi người là động lực của tui ~
Truyện sẽ được đăng tải vào thứ 3 và thứ 7 hằng tuần mong mọi người sẽ theo dõi ạ

Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ