" Đi chơi riêng ? Mà em có chắc là nhà trường cho không đấy ?" Taehyung dường như cũng có hứng thú với đề nghị này của YoenJi mấy ngày nay không quân sự thì cũng nằm vì bệnh mà nếu theo lịch trình của nhà trường thì cũng chỉ có ĐÔNG và RẤT ĐÔNG thôi
YoenJi dường như cũng nhìn ra sự hứng thú của cậu cô liền cứ đà thế mà nói tiếp " Em hỏi cô Yuna rồi anh ạ, cô bảo là sau khi di chuyển đến chỗ cắm trại dựng lều rồi này nọ thì mình sẽ được tự do di chuyển nhưng mà phải về đúng giờ để tham gia hoạt động ngoại khoá á anh "
" Hmm... để anh nghĩ xem đã "Taehyung tuy muốn đi nhưng cũng có khúc mắc trong lòng, nếu đi thì không thể nào mình cậu chơi đánh lẻ bỏ anh em được còn không đi thì chán chết đi thôi. Rồi lỡ JungKook biết cậu trốn hắn đi với YoenJi thì không biết ra làm sao ? Ủa mà sao tự dưng cậu lại nghĩ đến hắn chứ, dù sao cậu cũng lớn hơn JungKook sao phải sợ chứ !?
Trong lúc cậu vẫn còn đang chiến đấu nội tâm thì từ đâu bay ra Hoseok lên tiếng hoan hô " Đi chứ sao không, YoenJi em yên tâm tụi anh có tới 7 người lận không sợ vắng người đi đâu hehe !" Hoseok nói xong lại còn húynh một cái vào người cậu " Mày nhể ! " Taehyung ngó ra sau thì thấy nguyên dàn anh em đang tụ tập lại chỗ của cậu cũng không biết nãy giờ bọn họ có cố tình nghe lén cậu không nữa
" Hai người .. có quen nhau sao ?" Taehyung cũng khá ngạc nhiên khi thấy thái độ khá là thân quen của Hoseok với YoenJi
" Tao và em ấy có quen biết nhau trong CLB Văn học á, nên là cũng tính có quen biết từ sớm đi " Hoseok vui vẻ kể lại
" Ưrgg" Jin vươn người một cái rõ dài giọng mắng " Sáng ra anh kiếm chú nhưng không thấy đâu, hoá ra là đang có hẹn với học muội nha ! Úi chà lại còn là bên cạnh bãi biển nữa chứ. Chú mày khá đấy " Jin đi lên nhào đến câu cổ Taehyung khen ngợi
JungKook ban đầu khi không thấy cậu đâu đã đinh đi kiếm liền thấy người bên phòng NamJoon cũng đang định đi chơi sẵn tìm Taehyung nên hắn cũng đi theo cùng. Tốn cả buổi sáng lại phải rửa mắt bằng cảnh tình tứ của Taehyung và YoenJi, nếu không đi cùng mọi người chắc hẳng hắn không để yên cho họ nói chuyện cùng nhau lâu thế đâu. Đúng là, bực tức chồng chất bực tức !
" Vậy em định đi đâu chơi ?" Hoseok là người ham vui nên liền hỏi ngay kế hoạch để triển
YoenJi có hơi choáng ngợp bởi sự xuất hiện của cả 7 người nên cô hơi bị ngập ngùng vài giây sau mới trả lời Hoseok " Gần đây có 1 khu công viên khá lớn và nổi tiếng nên em định đến đó ấy ạ "
" Okeyyy nghe được đó ! Vậy lát nữa sau khi dựng lều xong tụi mình lên đường đi ha !" Hoseok quay sang hỏi ý các thành viên trong nhóm
" Anh không đi đâu, mấy đứa cứ việc đi đi " Yoongi lắc tay so với cái thân dễ mệt mỏi và chuộng ở yên 1 chỗ của anh so với việc đi đến nơi náo nhiệt là hoàn toàn khác biệt
" Chắc là ổng sẽ kiếm 1 cái lều nào đó rồi nằm nguyên ngày ở trỏng luôn " Jimin quá hiểu rõ con người của Yoongi liền lập tức dụ đoán, bởi nhiều lần nguyên đám bọn họ cùng đi chơi với nhau thì Yoongi toàn tìm một góc rồi ở yên đó thôi. Thật là một con người kỳ lạ ..
" À mà em có rủ một vài người bạn của em được không ạ ?" YoenJi cười tươi xinh đẹp, nói ra hơi kỳ nhưng mà nụ cười này của YoenJi Taehyung thật sự rất yêu thích, không phải thích vì chủ nhân của nó mà là nụ cười này đem đến cho người khác năng lượng tích cực lây cực mạnh. Phải chi em gái cậu cũng được 1 nửa như Yoen Ji thì cậu sẽ không phải lo lắng cho nó mỗi khi nó gây sự với người khác chỉ vì họ từ chối phỏng vấn của nó với thái độ hách dịch.
" Không sao không sao, càng đông càng vui mà " Hoseok sẽ không ngờ rằng đây chính là câu nói khiến cậu cảm thấy hối hận chết đi được.
*
Mới nãy Hoseok và mọi người còn đang bàn chuyện thì ngay bây giờ tình hình là bọn họ đều đang bị tách nhau ra thành từng nhóm nhỏ sau 1 hồi đi lạc trong khu công viên giải trí rộng lớn tổ bố này. Hoseok và Jimin là 2 người duy nhất đi cùng đám bạn nữ của YoenJi, và công nhận là mấy đứa con gái này bạo thật huhu Hoseok cậu thật muốn thoát ra khỏi đây quá đi thôi !
~Táo ~
~ Yêu mọi người ❤ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Jugendliteratur[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...