Chương 16 : Chuyện đen tối

476 52 0
                                    

Vì phải tổng hợp hồ sơ thông tin và phổ biến lịch trình cho 2 lớp trưởng nên Taehyung đã phải ngồi thảo luận với Yoen Ji và lớp trưởng lớp 3 cũng đã qua hơn 3,4 tiếng đồng hồ rồi. Nhận thấy trời đã tối, 2 đứa nhỏ cũng thấm mệt. Taehyung đành kết thúc công việc tại đây.

" Được rồi, hiện tại thì là như vậy. Trời cũng tối rồi 2 đứa về phòng đi, ngày mai sẽ rất mệt đấy " Taehyung thu gọn giấy tờ trên bàn, ân cần nhắc nhở

" Vậy em đi đây " Lớp trưởng lớp 3 nâng kính cận dày cộm, ánh mắt mệt mỏi khẽ ngáp dài một hơi

" Hmm anh Taehyung này. Em có cái này " Yoen Ji đột nhiên đặt 2 áo khoác lên bàn ánh mắt mong chờ nhìn Taehyung

" À, anh hiểu rồi " Không cần Yoen Ji nói, cậu cũng tự động hiểu ra đây là dành cho người nào. Vươn tay nhận lấy 2 cái áo khoác " Anh nghĩ Jung Kook sẽ rất thích 2 cái áo này "

Nụ cười trên mặt Yoen Ji đột nhiên sững lại, cô nhíu mày nhìn anh trong lòng đột nhiên tức giận . " Đâu có ! "

" Sao .. ?" Thấy phản ứng bất thường của Yoen Ji cậu cũng ngơ ra, cậu đâu có nói gì sai đâu sao cô lại như vậy chứ ?

Nhận thấy mình lộ rõ cảm xúc, Yoen Ji lập tức hạ nhiệt. Không được, cô phải chờ đến thời điểm thích hợp. Bây giờ vẫn chưa đến lúc.

" Ý em là, anh hiểu nhầm rồi một cái cho Jung Kook và một cái em tặng anh "

" Oa, thật tốt ! Mùa đông sắp đến rồi, có cái này thì tuyệt quá !" Được hưởng lợi ích 'ké' Jung Kook, Taehyung cực kì vui vẻ. Ai lại có thể buồn trước việc được người khác tặng quà mà không đòi cái gì chứ !

" Vậy .. vậy em về đây ! Anh .. mai gặp lại !" Yoen Ji lấy tay vén tóc mai mình lên vành tai, nhanh chóng ôm giấy tờ đi. Tay chân lệch lạc làm rơi mấy tờ khi ra cửa cậu toan đứng lên nhặt giúp thì Yoen Ji đã nhanh tay nhặt lên chạy đi mất. Hơ .. Không lẽ hôm nay Taehyung cậu nhìn đáng sợ lắm sao ?

Không còn ai nữa, Taehyung mới thoải mái ngã lưng lên ghế. Công việc quản lí xe cũng là quá mệt nhọc đi ! Không những quản lí trên chuyến xe mà còn gánh thêm trọng trách quản lí trong quá trình tập huấn. Hèn gì tên lớp trưởng năm ngoái đã làm qua, hẳng là dư âm vẫn còn đọng lại ! Hay cho 1 tên lớp trưởng hèn hạ lại dám chối bỏ trách nhiệm đẩy cục nợ này sang một lớp phó như cậu.

Hay là lợi dụng lúc này làm vài việc tư nhỉ ! Ý tưởng đột nhiên loé sáng, Taehyung như lấy lại sức sống nhiệt huyết lật trong đám giấy hồ sơ một hồi lâu.

" À há !" Cuối cùng cũng tìm ra Jung Kook a, tôi sẽ đào mộ tất cả thông tin của cậu từ lúc mới trong trứng xem xem sao này ai doạ ai ha !

" Min Jung Kook " hmm cái này thì cậu đã đoán trước từ lâu nên không có gì bất ngờ

" Sinh ngày 1-9 "

Cậu tiếp tục đọc hết phần lý lịch, những thông tin còn lạido hắn viết ra quá sơ sài đi, cái gì cũng không rõ ràng. Kết luận bằng 2 chữ : Bình thường

Ném tờ giấy Jung Kook qua một bên, Taehyung xị mặt lại.Uổng công cậu mò từ nãy đến giờ cũng chỉ đổi bằng vài thông tin cỏn con .. À không thể nói như vậy được, là thông tin quá bình thường. Đây rõ ràng là để đối phó, thật muốn lôi đầu thằng nhóc đó lại hét vào mặt hắn : Cậu xem người ta ghi không còn chỗ để ghi, còn cậu ghi dư đủ để ghi thêm 1 bản lý lịch khác !

" Bộ tính ngủ ở đây hả. " Một giọng nói từ trước cửa vang lên làm dây thần kinh của Taehyung đột nhiên căng lại.

Theo phản xạ do làm việc xấu, Taehyung bất chấp,   vội vàng trộn đống giấy tờ lại. Lại nhìn ra cửa, haiz .. lần nào cũng làm cậu chết khiếp !

" Jung Kook cậu là ma hay sao ! Đi còn không ra tiếng " Mở tủ đặt đống giấy tờ vài vị trí cũ, Taehyung cố giữ nét mặt bình tĩnh.Tuyệt đối không để tên đại phiền phức này biết được việc cậu lợi dụng công làm việc tư ! Cậu không muốn bị kỷ luật đâu ngay ngày đầu đặt chân đến đây đâu !

" Bộ anh làm chuyện xấu hay sao mà mặt lại như thế "

" Không có, không có ! Không phải cậu muốn đi ngủ sao, đi tôi với cậu cùng đi ngủ !" Taehyung tắt đèn, khoá cửa lại rồi đẩy hắn ta từ sau đi ra phía trước.

" A, ra là cùng đi ngủ " Jung Kook đánh mạnh vào lỗi logic của Taehyung đặc biệt cố gắng nhấn mạnh hai từ đi ngủ.

Taehyung não đang loading ....

" Cậu ! Cậu cậu ! Ý tôi không phải vậy" Mất vài giây để hiểu ra ý tứ đen tối của hắn, Taehyung vội buông tay trên lưng hắn ra.

" Nhưng lúc nãy anh vừa nói vậy còn gì. Cùng.đi.ngủ" Jung Kook vẫn không bỏ qua cố ý châm chọc

" Cậu có còn là trẻ vị thành niên không vậy ! Sao lại đen tối như vậy !"

" Là ai đang đen tối ? Là tôi hay .. là anh ?" Jung Kook mỉm cười tỏ vẻ đơn thuần ngây thơ mỉm cười ngọt ngào ớn đến tận óc.

" Không nói với cậu nữa, tôi đi đây !" Taehyung nắm chắc phần thiệt trong tay đành chọn cách hiên ngang đi về phòng.

Trên hành lang trời đã tối nên hắn không nhìn rõ được vẻ mặt của Taehyung. Nhưng xem cái giọng điệu bốc khói của Taehyung thì cũng đủ làm Jung Kook cảm thấy rất có thành tựu rồi. 

~ Táo ~

~ Vote nha ~

Táo : Sắp tới có lẽ sau 1 thời gian ( Khoảng 1 tháng a :((( ) thì mới có chương mới được. Thành thật xin lỗi mọi người, mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi truyện. Ad hứa sau này ad sẽ bù đắp cho mọi người T.T !

Lưu bút : Thành thật xin lỗi những bạn theo dõi truyện :(( 

Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ