" Tskkkk đau đau " Bông gòn sát trùng vừa chạm vào vết thương cậu liền la thất thanh, Jimin là người chấm thuốc cho cậu cũng bị hoảng sợ theo không dám đụng mạnh vào vết thương của cậu.
" Tao không hiểu mày luôn, yếu còn ra gió, nghĩ sao mày thân thư sinh chết đi được mà dám đi đánh nhau với mấy đứa kia " Jimin vừa mắng cậu vừa lo lắng cho vết thương. Vừa nghe NamJoon hyung điện thoại báo YoenJi vừa gọi, bảo Taehyung vừa đi choảng nhau, là Jimin đã tức tốc chạy sang.
" Mày không biết đâu, lúc đó chưa kịp chạy là người ta đã đánh tao rồi " Taehyung vừa nhăn mặt vừa nói
" Chời ơi kiểu này tao ăn nói sao với mẹ mày đây hả !" Jimin thở dài nghĩ đến viễn cảnh ngày về .
Cơ mà sao không thấy JungKook đâu nhỉ ? Taehyung nhìn mọi người điểm mặt thấy thiếu mỗi JungKook lạ vậy ? Tên nhóc đó là người duy nhất không đi đâu mà, lẽ ra phải có mặt ở đây sớm nhất chứ.
Cùng lúc đó, hai người kia vừa đi vừa chửi rủa Taehyung và YoenJi coi như hôm nay xui xẻo vậy ! Nhưng họ không biết, cục xui xẻo lớn của họ đang ở phía trước đón chào họ ...
JungKook lúc nãy không đinh đi đâu nhưng vì nghĩ cho Taehyung ngốc ngốc lo cho mình còn chưa xong, mà còn định đi lo cho người khác. Thật khiến người ta bồn chồn mà, hắn đấu tranh tư tưởng một lát lại đi về hướng mà cậu vừa đi. Vừa hay đúng lúc thấy cậu khi cậu cùng YoenJi bỏ chạy, so với việc đuổi theo cậu thì hắn thích việc trừng trị mấy kẻ này hơn. Cũng lâu rồi không hoạt động thân thể ... Chà chúng ta cùng vui chơi một chút nào. " Rắc rắc ..."
Vậy là chuyến đi chơi của họ kết thúc tại đó, YoenJi cùng Jimin đỡ Taehyung đến bệnh viên gần đó kiểm tra tổng quát rồi mới về. Tất nhiên cũng bị giáo viên mắng như vì Taehyung là học sinh ưu tú nên giáo viên cũng không làm căng, chỉ kêu người đem đồ y tế sang cho cậu cần thì dùng rồi thôi.
" Xem ra chuyến đi chơi của mấy đứa không được vui vẻ cho lắm nhỉ ?" Yoongi ngủ vừa thức dậy nhìn thấy cảnh Taehyung thương tích liền cất lời trêu nhưng cũng quan tâm lấy một ly nước cam từ tiệc cắm trại đang diễn ra, đưa cho cậu đang nằm một góc,
nhìn lên trời từ trong lều.
JungKook cũng vừa về đưa cho mọi người thức ăn hắn tiện đường mua về nào là gà rán các thể loại phô mai, cay,... bánh gạo cay, pizza và vân vân mây mây
" JungKook em đi đâu vậy ? Lúc nãy chẳng thấy em đâu còn tưởng bị bắt cóc rồi chứ hahaha"Jin vừa gặm đùi gà vừa cười hí hửng
" Tay bị sao vậy ?" Taehyung tinh mắt nhìn thấy vết trầy còn mới tinh trên tay hắn, liền tò mò hỏi
JungKook đưa chỗ bị trầy lên nhìn " Có lẽ là bị trầy lúc ở trên cabin " hắn vừa nói vừa đưa ánh mắt mờ ám nhìn cậu.
Ê ê đừng nhìn anh mày với ánh mắt như vậy nha ! Taehyung vội vàng lảng sang chuyện khác, không hỏi về vết thương của hắn nữa, để tránh hoạ từ cái miệng của hắn mà ra.
" Taehyung oppa .. " YoenJi từ chỗ lửa trại đi đến " Chuyện là.. em xin lỗi anh nhiều, vì em mà anh mới bị thương thành ra như vậy"
" Trời ơi em đừng có thấy tội lỗi, em xem thằng này nó còn khoẻ lắm á " Hoseok vừa nói vừa vỗ vài cái lên vai cậu
" Hự, đau đấy thằng kia " Taehyung gằn giọng nói vừa đủ hai người nghe, rồi vẫn nở nụ cười vui vẻ với cô " Đúng vậy em cũng đi kiểm tra cùng anh còn gì, chỉ là vết thương ngoài da thôi haha "
" Tôi không nhớ là cô yếu đuối đến vậy đấy ?" JungKook ngồi bên cạnh Hoseok nhìn YoenJi không nhịn được mà cất lời, nếu cậu nhớ không lầm thì cô ả từng học qua võ từ khi nào mà cô ta trở nên yếu đuối đến vậy chứ ?
" Em sẽ đi giải thích với gia đình anh về việc này " YoenJi không trả lời hắn, chỉ chăm chăm nói chuyện với Taehyung.
Taehyung qươ tay cười dịu dàng " Úi mấy cái này vài ngày là khỏi à, em không cần thấy có lỗi vậy đâu"
" Vậy... em về trước đây, sáng em sẽ đến tìm anh" YoenJi cười, đặt mấy xiên thịt cô cất công đi xin lên chiếc bàn nhỏ bọn họ để , rồi quay về lều của mình.
~ Táo ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...