Chương 4 : Vết bỏng

803 62 2
                                    


Bị đánh khoé môi, anh bị răng cắn trúng phải, chảy máu, anh vẫn mỉm cười lấy tay lau lau " Lực đánh cũng mạnh hơn trước rồi sao" Thật là, anh phải làm sao với đứa em trai này của mình đây ?

Cậu hừ lạnh với anh. " Về mà nói với lão già đó, đừng sai người theo giám sát cuộc sống của tôi nữa."

Khi cậu gần bước xuồng cầu thang anh nhẹ nhàng nhắc. "Vài ngày nữa chị hai về, em tốt nhất đừng gây ra chuyện khiến chị buồn đấy."

" ... " JungKook nghe xong trong lòng đột nhiên trở nên vui vẻ nhưng vì đang ở trước mặt hyung của mình nên hắn không hề biểu hiện ra một chút gì là vui mừng cả. Vờ như không quan tâm hắn bỏ đi.

Tuy nhiên làm sao có thể qua mắt được Yoongi cơ chứ ? Niềm vui của JungKook đã lọt cả vào tầm mắt của anh, may là giữa anh em bọn họ vẫn còn một người chị.

***

Về đến nhà, Taehyung mở cửa, khom người cởi đại đôi giày ra nằm phịch lên sofa" Con về rồi đây ~"

Ji Hee em gái của cậu đang đắp mặt nạ từ trên lầu đi xuống đã mắng cậu" Oppa ! Anh lại vứt giày lung tung rồi."

Cậu với tay lấy miếng kiwi trên dĩa bỏ vào miệng. " Thế nào lát em cũng xếp lại, nên anh có lòng tốt tạo việc làm cho em đấy thôi!'

Ji Hee ngồi cạnh cậu, cậu cũng tiện chân gác lên chân của nhỏ. " Ba mẹ đâu cả rồi ?"

Ji Hee cầm quả táo cắn phặc một phát ăn, cầm điện thoại lướt lướt.

Khoảng 30s sau nhỏ mới phản ứng lại. " Mẹ dự hội thảo rồi, ba thì có ca trực ở biện viện. Mà từ sáng đến giờ anh đi đâu thế ? Bỏ em lại ở nhà một mình chán sắp chết rồi đây !"

Taehyung bật ngồi dậy nhìn sang Ji Hee. " Ji Hee em có biết Jeon- à không là Min JungKook không ?"

Ji Hee nghe thấy tay liền gỡ mặt nạ xuống, đập tay xuống bàn. " Oppa à ! Em khuyên anh nên đừng dính dán gì tới cái tên đó ! Mẹ nó, đẹp trai mà chảnh choẹ thấy bà cố ! Muốn phỏng vấn để đăng báo tường mà cũng không cho !"

Taehyung lấy trái táo đặt lại vào miệng Ji Hee " Cái miệng nhà em ! Em rốt cuộc có phải là con gái không đấy."

JiHee bĩu môi nhìn cậu ôm chặt lấy người cậu làm nũng. " Oppa, em gái anh bị tên đó chà đạp nhiều lần lắm rồi đó anh phải đòi lại công bằng cho em a ~"

Taehyung nhìn lên trần nhà thở dài. " Cái tên nhóc này gây thù với ai không gây mà lại gây thù với nhỏ Ji Hee thù dai này" Vậy là khi học cấp 2 JungKook coi như cũng khá nổi tiếng ở trường đi, nên mới được JiHee nhà cậu để mắt đến đi xin phỏng vấn.

Nhỏ đưa đôi mắt to tròn nhìn cậu. " Oppa ! Anh nói gì đi !"

Nhìn ánh mắt chịu ủy khuất của nhỏ cậu lại không kiềm lòng. " Được rồi được rồi ! Nếu như anh gặp tên đó nhất định sẽ đòi lại công lý cho em !"

Nhỏ bật dậy cười híp mắt hệt cậu. " Oppa là nhất !"

' cạch' tiếng cửa mở vang lên làm cậu vào nhỏ đều xoay ra nhìn

Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ