Và thời gian còn lại RM đã phải kể cho cả bọn nghe cuộc hành trình từ Dã ngoại thành Tập huấn. Taehyung thậm chí còn không kịp loading đoạn đầu, vì quá rối đi nhưng mà Taehyung cậu lại nhớ rất rõ đoạn cuối là sẽ được đi tour !
Không chỉ Taehyung mà mọi người ai cũng đặc biệt chú ý chuyện tour trường, nó chẳng khác gì là một phần thưởng được treo giá lên đến 1 tuần tập huấn ! Quào ... thật là một cái giá đắt cho việc được đi chơi xa.Cả 6 con người ngồi chung bàn đều không hẹn mà có cùng một suy nghĩ
Taehyung ngồi nhìn chằm vào miếng thịt cỏn con trong khay của mình vẻ mặt vô cùng đáng thương " Chỉ có 1 miếng ... "
Taehyung không thích ăn cơm cho lắm, chủ yếu trong bữa ăn là ăn thức ăn. Dù mẹ cậu thường xuyên nhắc nhở nhưng thói quen này đã ngắm vào máu cậu rồi. Nhất là trong hoàn cảnh cơm là nguồn năng lượng chính như hiện tại thì Taehyung không thể kén cá chọn canh như ở nhà được.
Jung Kook ngồi cạnh thấy vẻ mặt đáng thương như cún con của Taehyung, môi khẽ cong lên chỉ trong tích tắt lại quay về vẻ mặt đơ của mình.
" Nè " Không lâu sau Taehyung đã nhận thấy Jung Kook chỉ ăn mỗi cơm, mà cơm đã gần hết rồi. Bỏ thì thật uổng ... nên cậu đành mặt dày xin lấy
Chuyển dời sự chú ý thành công ! Nội tâm Jung Kook đã sớm nở hoa, mọi chuyện xảy ra y như hắn nghĩ.
" Hử ? "
" Hình như cậu không thích ăn thịt thì phải "
" Ừ, đúng vậy " Jung Kook vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình
" Còn tôi thì lại rất thích ăn thịt đó " Khi nói, Taehyung cố tình nhấn mạnh từ ' thịt ' ánh mắt mong chờ nhìn Jung Kook.
Nếu bây giờ có thêm hai cái tai và một cái đuôi đang vẫy trên người anh ta sẽ là một hình ảnh hoàn hảo ! Jung Kook gật đầu hờ hững " Anh thích thịt đến vậy,thì tôi nhường cho anh đấy "
" Vậy tôi xin " Taehyung nhanh tay, chớp mắt tất cả thịt đã nằm gọn trong khay của cậu.
" Không có gì " Jung Kook đứng lên rời khỏi căn tin, lúc đi còn vụng về làm vài động tác khởi động
Ăn xong thì cả bọn đi nhỏ cỏ quanh khu của mình, tuy là trưa nhưng trời vẫn còn lạnh. Ai nấy đều lạnh run
" Oà, kiểu này mà không có áo khoác mặc thì sớm muộn cũng đi chầu ông bà" RM chà hai lòng bàn tay lại áp vào mặt mình
" Sao anh khôngdùng kéo tỉa cây cho nhanh !" Taehyung nhìn RM tỉa cây mà ức chế lây
" À thật ra thì " RM gãi mớ tóc sau ngập ngùng nói
" Để em đi lấy kéo cho anh !" Taehuyng vừa đứng lên đã bị Jin nắm lấy ống quần kéo ngược lại ngã xuống đất " Em xem đi, gần 10 cây kéo hư vì nó rồi đó"
" Ha .. ha anh cũng đâu muốn vậy " RM cười đáng thương rồi ngồi một góc sầu thảm vẽ từng vòng tròn trên nền đất bằng một nhánh cây.
Nhận thấy RM như vậy Taehyung cũng cảm nhận được phần nào, thật không ngờ trên đời này còn có người xui hơn cả cậu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...