Buổi cắm trại cũng kết thúc sớm hơn so với dự kiến, và siêu mặt trăng mà Jimin nói, nói là siêu mặt trăng nhưng nhìn từ chỗ bọn họ thì cũng không nhận ra nó to hơn bao nhiêu so với mặt trăng bình thường.
Học sinh về trường lại bắt đầu quay lại nề nếp học tập như thường, JungKook cũng dần hòa nhập với đám Taehyung Jimin, có tiến bộ đó nhưng có điều mỗi khi gặp Yoongi lại gần thì hắn luôn bỏ đi giữa chừng.
Đã hơn một tháng rồi mà dì Kang Lee vẫn ở tạm nhà của cậu, nên cả Taehyung và JiHee cũng xem dì ấy như người trong gia đình. Một ngày nọ cả mẹ và cha của Taehyung đều vì bà nội bệnh nên phải gấp rút đi trong đêm về quê, bàn giao lại nhà cửa cho hai anh em chăm sóc.
Taehyung thì là chúa ngủ nướng và JiHee cũng vậy, cha mẹ không có ở nhà nên trật tự sống trong nhà loạn cả lên.
Cho đến khi tiếng chuông báo thức vang lên thì Taehyung mới bật ngồi dậy
" Chết, trễ giờ rồi !" Cậu nhanh chóng bay vào nhà vệ sinh thay đồ lúc đi xuống còn không quên đập vào cửa phòng JiHee " Nhỏ kia dậy nhanh lên, trễ giờ rồi kìa "
" Gì chứ !" Trong phòng JiHee liền dội ra một tiếng hét, ôi trời, hai anh em họ đúng là chả làm nên cái tích sự gì mà.
Điều làm Taehyung bất ngờ nhất la fkhi vừa xuống nhà thì cậu đã nhìn thấy một bàn đầy thức ăn, bên cạnh bếp là dì Kang Hee đang nêm nồi canh rong biển, nghe thấy tiếng động dì ấy quay sang nhìn cậu " Taehyung dậy rồi đó à, mau ngồi xuống ăn đi rồi hẳng đi học "
Taehyung lại nhìn sang đồng hồ, ơ, sao lại còn dư 30p thế này ? Thời gian ở đây và ở đồng hồ trên phòng cậu hình như có chút chênh lệch
" Lúc mẹ cháu chuẩn bị đi đã chỉnh lại giờ trong đồng hồ báo thức đó " Dì Kang Lee nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Taehyung liền lên tiếng phân trần. Taehyung tự nhiên trong lòng thấy yêu mẹ vô cùng, đúng là hiểu con nhất chỉ có mẹ.
" Oppa chờ em đi học nữaaaa " JiHee cũng từ trên lầu chạy ầm ầm xuống, vừa chạy vừa chải tóc, bên này Taehyung sớm đã hiểu mọi chuyện nên đang làm mỹ nam an tĩnh ngồi ăn sáng cùng dì Kang Lee rất bình thản, JiHee nhìn đến ngơ ra, không phải vừa nói là trễ giờ rồi à ?
" Oppa, không phải anh nói trễ giờ hả, còn ngồi ăn à "
Taehyung nghe vậy giả vờ ta đây lộ ra gương mặt thèm đòn của mình
" Em gái ngốc nghếch à, sao em mãi không trưởng thành vậy, nếu không nói vậy thì em có thức ngay không hả ?" Đúng vậy cậu đang thử em gái thôi, chứ làm gì có chuyện cậu bị chính mẹ mình lừa chứ.
" Để dì lấy cơm cho cháu nhé, mau ngồi xuống đi nào " dì Kang Lee nhìn hai anh em họ đấu khẩu qua lại trong lòng lại rất vui vẻ, dì đứng dậy vào bếp mở nồi cơm bới ra 1 chén cho JiHee
" Dì à, hình như con của dì học chung trường với anh hai con phải không ạ ?"
Taehyung nghe em mình hỏi trực tiếp như vậy liền lập tức bị sặc cơm, cậu nhìn chằm chằm JiHee như muốn đập cô tới nơi rồi vậy, con nhỏ này, sao có thể nhắc để chuyện gia đình riêng tư của dì ấy mà không kiêng dè vậy chứ
Đáp lại JiHee, dì Kang Lee cũng không dấu diếm, dì cười cười bảo " Ừm đúng rồi con, dì có 2 đứa con trai một đứa là Yoongi đứa còn lại là JungKook, hai đứa nó đều học cùng trường với anh con đấy "
Taehyung lại sốc tập 2, ủa, những chuyện như gia thế quy mô thế này không phải sẽ để dành đến cuối truyện mới nói chứ, sao lại dễ dàng nói ra như thế chứ
JiHee nghe xong ngã ngửa ra ghế " Hảaaa dì thật sự là mẹ của 2 người họ ạ ?"
" Sao, bộ có gì bất thường sao con ?"
" Dạ không phải, chỉ là anh JungKook khi còn học chung trường với con thì rất là nổi tiếng đó ạ "
JiHee chớp chớp mắt lấy lại hồn vía, chỉ là cô hơi ngạc nhiên vì không phải JungKook có người cha rất giàu có sao, vả lại cô cũng chưa nghe tin tức gì về việc chủ tịch nhà họ ly hôn với vợ cả, sao bây giờ dì ấy lại phải ở tạm nhà cô cơ chứ ?
" Mà dì ơi, canh ngon quá chút dì để vào hộp để trưa cho đem lên trường được không ạ ?"
Taehyung vội đánh lảng qua chuyện khác, JiHee này tính tình y hệt cha cậu không có miếng EQ nào hết, thấy tình hình gia đình nhà dì ấy lộn xộn rồi mà còn nhắc tới nữa.
" Á múc cho con một phần nữa, tuyệt quá trưa nay không cần phải ăn bánh mì khô khốc nữa rồi huhu "
JiHee cũng rất dễ bị làm lãng quên theo, Taehyung vừa đánh trống lảng một cái thì cô nàng cũng đánh trống lảng theo, không nói về chuyện gia đình của dì ấy nữa.
" Đây, dì đã chuẩn bị cho 2 đứa rồi đó "
Ăn xong xuôi dì Kang Lee lại đứng dậy chuẩn bị phần ăn trưa cho hai anh em họ, còn chuẩn bị dư ra một phần theo yêu cầu của Taehyung.
Trước khi tiễn hai anh em Taehyung lên đường dì ấy còn ngại ngùng bảo " Chuyện dì ở nhà hai đứa tạm thời hai đứa đừng nói gì với JungKook và Yoongi nhé, vất vả lắm tụi nó mới ổn định cuộc sống lại, dì không muốn tụi nó vì dì mà ảnh hưởng "
Hai anh em cũng rất hiểu chuyện, hứa với dì sẽ không nói, trên đường đi Taehyung còn đe dọa đứa em gái lắm chuyện của mình " Nếu chuyện này có người khác biết thì anhd dây sẽ tự tay tiễn em lên thiên đường đấy biết chưa "
" Biết rồi biết rồi đừng lải nhải nữa em nghe phát chán rồi này " JiHee thở dài, câu này Taehyung đã nhắc đi nhắc lại 7749 lần từ lúc ra khỏi cửa rồi, làm như JiHee cô nhiều chuyện lắm ấy, à không nghĩ lại thì đúng là cô có hơi nhiều chuyện thật
[ Mọi người nhớ nhấn vote hình ngôi sao bên dưới chỉ mất có 1,2s thôi nhưng lại có thể tiếp thêm động lực cho mình , cảm ơn mọi người rất nhiều ạ ] - Yunnie
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Fiksi Remaja[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...