" Dùng đi " Yoongi đi đến chỗ JungKook đưa nước sát trùng cùng băng gạc, JungKook không định nhận lấy nhưng vì hắn nhìn thấy Taehyung đang nhìn hắn chằm chằm lại còn hất hất mặt ra như đang ra lệnh bắt hắn phải nhận lấy.
Haiz, thôi thì lấy đại đi vậy, cũng không chết ai. Taehyung xác nhận rằng JungKook đã ngoan ngoãn nghe lời rồi liền cười tươi đồng thời tán thưởng cho hắn một ngón tay cái like.
" Vậy thôi mấy đứa ở đây nha, tụi anh ra đó quẩy đây " Jin kéo lấy tay của NamJoon và Yoongi tiến về phía lửa trại đang bập bùng cùng âm thanh sống động.
" Nhắc mới nhớ tối nay nghe đồn là có thể ngắm mặt trăng siêu to từ chỗ này á, hihi tao phải đi ngủ sớm để tối thức coi đây " Jimin ngồi một góc lướt điện thoại đọc được tin tối nay có siêu mặt trăng liền hớn hở đi ngủ chuẩn bị. JungHoseok nhìn xung quanh trại của bọn họ, tình cảnh chán ngắt gì đây. Một đứa thì đi chui vô lều ngủ khò khò còn hai đứa thì ngồi nhìn nhau không nói gì ??
Nơi này, không phù hợp để JungHoseok này ở nữa phải đi theo con đường quẩy nhạc dui dẻ, nghĩ là làm JungHoseok cũng phủi đít đi theo bỏ lại Taehyung và JungKook
" Nhóc đi đánh nhau với 2 người kia đúng không " Đợi mọi người đi hết Taehyung mới cất giọng hỏi, thật ra cậu đã biết tỏng ngay từ đầu rồi chỉ tại không muốn nói ra thôi.
Taehyung nhìn chằm chằm hắn đang ngồi ở lều đối diện, JungKook bị hỏi bỗng trở nên lóng ngóng cũng không trả lời cậu. " Đưa đây coi, có nhiêu cũng không biết làm " Taehyung từ lều mình phóng đến bên hắn, giành lấy bông gòn trên tay hắn. Tự mình sát trùng vết thương cho hắn.
" Anh đúng là thích lo chuyện người khác " JungKook ngước nhìn cậu đang chăm chú cẩn thận lo cho vết thương của hắn. Taehyung lúc nãy bị Jimin làm cho rát muốn chết nên đối với JungKook cậu tuyệt nhiên rất nhẹ nhàng chỉ sợ mạnh một chút thì sẽ làm hắn đau giống cậu lúc nãy. Nhưng Taehyung nhà ta lại không biết, so với cậu thì vết thương của JungKook chỉ là ngoài da cùng lắm thì vài hôm cũng hết. Dăm ba chuyện vặt này sao có thể làm hắn tổn thương được chứ.
" Kệ tôi, anh đây thích hành hiệp trượng nghĩa đó cậu quản được anh à " Taehyung tức giận không nhìn hắn mà chỉ trút giận vào vết thương .
" Anh làm thuần thục ghê nhể ? Mà cũng đúng loại người ngốc ngốc tay chân vụng về như anh thì làm riết rồi cũng chuyên nghiệp mà thôi, kể ra cũng có lí" JungKook vươn tay vuốt vuốt tóc của cậu như một hành động tự nhiên.
" Cái thằng này ai cho đụng vào tóc của anh đây " Taehyung đưa tay gạt lấy tay hắn ra, hai ánh mắt chạm lấy nhau, khoảng cách giữa họ rất gần, gần đến nỗi cậu có thể nhìn rõ hàng mi của hắn... Cứ ngỡ JungKook sẽ buông tay ra, nhưng ai ngờ hắn lại làm lừng đặt tay vuốt vuốt tóc cậu thêm vài cách cười ranh ma
" Tóc anh mềm như lông chó nhà tôi nuôi vậy á "
Chó ? đúng là cậu đối xử nhẹ nhàng quá rồi nên JungKook mới coi cậu như bạn bè cùng tuổi đây mà !!! " Cái thằng này, được nước làm tới đúng hông đúng hông !! Anh lớn hơn cậu đấy " Cậu vừa nói vừa dùng hai tay bẹo lấy hai má hắn kéo ra cho bỏ ghét, này thì chó, dám nói cậu là chó, hắn mới là chó !
Hai người qươ tay múa chân một hồi thì JungKook bị mất thăng bằng ngã ra sau, tay hắn lại đụng trúng lều thế là cả người lẫn lều đều bị sập. Đậu xanh, cái tình huống gì mà sễn súa như truyện vậy nè.
JungKook ngã về sau làm cho Taehyung đang bẹo má hắn cũng ngã theo. Vô tình ! Chỉ là VÔ TÌNH hôn trúng má hắn !!
Cả hai trước tình huống ngượng ngùng lập tức tách ra nhưng vì bị lều sập đè nên cả hai thoát ra hơi chật vật, Jimin đang ngủ cũng bị tiếng động lều bên đánh giấc, mơ mơ màng màng ló đầu ra nhìn chỉ thấy một đống bùi nhùi và 2 người áo xộc xệch tóc rối bời.
"Hai đứa bây chơi cái gì vậy ? Chơi gì mà đễn nỗi sập luôn lều vậy bạn hiền ??" Câu hỏi này Jimin cảm thấy rất bình thường không hề mang ý gì nhưng lọt đến tay hai người vừa "chơi cái gì đó rất mạnh" thì rất bất bình thường đến mức cuống cuồng cả lên.
Taehyung ho ho dằn giọng, tỏ vẻ bình thản,chầm chậm lấy tay vỗ vỗ vai JungKook " Đừng lo anh sẽ giữ bí mật chuyện này cho chú, bình tĩnh đừng hoảng sợ đây chỉ là tai nạn bình thường thôi, cũng là chuyện bình thường thôi, vậy he, về lều đây"
Jimin nghe bọn nói gì mà bí mật gì mà tai nạn, nghe chả hiểu gì cả, làm hỏng cả giấc ngủ của Jimin cậu rồi ! Thiệt tình có chơi gì thì cũng nhẹ nhàng thôi chứ làm sập cả lều luôn, đúng là không tài nào hiểu nổi.
~ Táo ~
Đăng thiếu 1 chương mà sửa lại muốn khók thét thật sự cả nhà ạ T.T may là tui thấy sớm chứ đợi đăng thêm 10 chương nữa sửa lại chắc hộc máu chết luôn á
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...