' Cạch'
JiHee mở cửa bước vào lay người cậu " Oppa dậy thôi. Lát anh JiMin mà đến không thấy anh là ảnh chửi cho xem ! "
Cậu dụi dụi mắt lờ mờ đứng dậy tiến vào phòng tắm, đóng cửa lại.
JiHee mở balo cậu ra xem, thấy trống không ,nhỏ cau mày rồi giúp cậu soạn tập nói lẩm bẩm " Ảnh còn chẳng thèm soạn tập vở, đúng là ông anh hậu đậu ! "
Soạn xong nhỏ kấy bộ đồng phục của cậu trong tủ để lên giường. " Oppa à ! Em soạn tập với để đồng phục ủi rồi trên giường ấy. Em đi học trước đây nhá !"
Cậu trong phòng đang rửa mặt nghe thấy ặm ừ vài cái.
*
JiMin hướng lên cửa sổ phòng cậu hét to " Kim Taehyung !!!!"
Cậu nghe thấy giật mình vội ực ngụm nước rồi chạy tăng tốc ra mang giày vào. Không quên chào ba mẹ và dì đang ngồi ăn. " Con đi học đây ~"
' cạch'
Thấy cậu bước ra JiMin thở dài. J-Hope thì ôm miệng cười. Cậu khó hiểu nhớn mày hỏi. " Cười cái gì đấy hở ?"
J-Hope vừa cười vừa chỉ vào đôi giày cậu đang mang. " Mang ngược giày rồi kìa ba."
Cậu há mồm nhìn xuống vội cởi ra mang lại vào cho đúng.
Nghe tiếng cười của bọn Jimin với cậu ở ngoài cửa ,dì mỉm cười nhàn hạ. " Gia đình của cậu thật tốt, mỗi sáng đều có thể đầm ấm như nầy .."
Vừa đi được một đoạn cậu lại gặp phải RapMon và Jin. Jin vừa gặp bọn cậu liền chạy đến lấy trong túi ra 3 phần bánh. " Cái này anh mày mới mua ở tiệm mới mở, cho mấy đứa !"
Cả bọn nhận lấy xuýt xoa cảm ơn.
Rapmon chề môi xì một hơi. Lấy trong balo Jin ra 1 phần bánh cực lớn đưa ra trước mặt bọn JiMin. " Thằng này nó chả tốt lành gì đâu, tại tiệm đó mua 4 phần nhỏ tặng 1 phần bánh cực lớn nên nó mới mua rồi quẳng 4 cái nhỏ sang cho mấy đứa với anh đây này !"
J-Hope chọt chọt vào tay Jin . " Anh chơi xấu nhá ~"
Jin cười gượng đối phó với ánh mắt của cả bọn, lấy phần bánh từ tay Mon để lại vào balo. " À hí hí, quan trọng là ở tấm lòng mà mấy đứa nói đúng không ! "
Taehyung ngó ra sau RapMon . " Ủa ? Hôm nay anh Suga không có đi chung với mấy anh à ?"
Jin gật đầu nói " Ờm, bữa nay Suga nhà có chuyện nên nghỉ 1 ngày."
Taehyung bặm môi suy nghĩ, có chuyện ? Vậy tên nhóc đó có liên quan không nhở ?
JiMin đụng khủy tay vào người cậu. " Ê, mày mơ mộng gì đấy ? Có đi học không thì bảo ."
Cậu xoay qua nhìn Jimin 3s rồi quay ra nhìn chính diện. " Đi đi tất nhiên là đi !"
J-Hope nhìn Mon và Jin đưa ngón tay trỏ lên xoay tròn ý nói ' Sáng sớm động kinh'
Cậu vào lớp ngồi ngay chỗ cũ của cậu, cạnh cửa sổ.
Thầy Toán bước vào, tay nâng chiếc kính dày cộm. " Các anh chị có thể vào học được rồi chứ ?"
Cả lớp chạy toán loạn về chỗ
.
.
.
Chuông reo lên, giờ nghỉ trưa bắt đầu
Ngồi tám chuyện với bọn bạn trong lớp một chút thì lớp phó liền gọi cậu.
" Kim Taehyung, có người tìm."
Cậu rời khỏi đám bạn, tò mò, chẳng lẽ là JungKook ? Cậu suy nghĩ rồi trưng bản mặt cao lãnh tiến ra cửa định ra vẻ lên mặt với hắn. Ai ngờ lại là cô gái hôm kia.
Nhìn thấy cô cậu mất đi nét cao lãnh " Là em ?"
YoenJi cười mỉm rồi đưa cho cậu hộp thức ăn. " Cái này là quà cảm ơn anh ! Chắc đã đủ để bồi thường thanh danh của anh rồi nhỉ ? "
Cậu ngạc nhiên mở hộp ra nhìn rồi nhìn cô cười tươi. " Ái chà vậy là khỏi tốn tiền ăn trưa rồi ! Cảm ơn em ! Mà sao em biết lớp của anh ?"
Cô mỉm cười đưa thẻ hội viên của cậu ra. " Lúc anh đem chồng ghế đi ,cái này rơi ra."
Cậu nhận lấy, là thẻ hội viên vẽ mới của cậu. Bởi vậy nên cô mới tìm ra được danh tính của cậu ! " Ôi mẹ ơi, may quá ! Mất cái này thế nào anh cũng bị ông Jin giảng đạo cho xem !"
Cô phì cười rồi đột nhiên nhớ ra gì đó lấy hộp thức ăn giấu sau lưng ra đưa cho cậu. " Cái này .. anh có thể gíup em đưa cho JungKook được không ?"
Cậu nhận lấy hộp màu đen sọc trắng, ngước lên nhìn cô. " Sao em không tự đưa cho thằng nhóc ấy ?"
Cô hạ mi, ánh mắt buồn buồn nhưng miệng vẫn mỉm cười. " À.. vì nếu em đưa thì cậu ấy sẽ không nhận. Nên lúc đưa cho cậu ấy anh cứ nói là do anh làm nha, đừng nói là của em"
Cậu gật đầu đồng ý nhưng liệu có ổn không ?
Cô giơ tay chào cậu rồi đi về lớp. " Vậy em đi đây, chào anh !"
Cậu kéo vạt tay áo cô lại. "Khoan, anh chưa biết lớp tên nhóc đó học."
" Là 10B12."
Đi được 3 bước cô lại xoay người qua nhìn cậu. " À phải rồi ! Em tên là Ki YoenJi. Anh phải nhớ tên em đấy !"
Cậu nhìn chằm chằm vào hai hộp thức ăn. YoenJi lúc nãy trước mặt cậu rất hay cười so với dáng vẻ lúc trước cậu không tin đây là cùng 1 người.
Bỏ qua những suy nghĩ linh tinh cậu xoay người bước vào trong. Vừa quay ra cậu liền nhìn thấy ánh mắt cả lớp nhìn cậu gian tà nghi ngờ.
Cậu vội giấu 2 hộp ra sau lưng. " Nhìn cái gì mà nhìn !"
Cậu vừa dứt lời, cả lớp ai làm việc nấy vốn dĩ không quan tâm đến cậu nhưng có điều bọn JiMin lại rất để tâm liền kè kè hỏi cậu.
JiMin cầm hộp màu lam của cậu mở ra xem. " Trời ạ, thằng này ! đồ ăn nhiều thế chắc mày ăn không hết đâu há !"
Taehyung hiểu được ý đồ của JiMin liền giật lại . "E hèm, tao nghĩ là bao tử tao có thể ăn hết, lòng tốt của 2 đứa bây tao không dám nhận ."
J-Hope lấy hộp sọc trắng đen đưa lên. " Ê, vậy cái này tụi tao có thể đúng hông ?"
Cậu tròn mắt nhìn J-Hope. " Của thằng tự kỉ đó, mày ngon ăn của nó đi."
J-Hope nghe 2 từ 'tự kỉ' liền đặt hộp xuống. " Ôi mẹ ơi !"
Taehyung cười rồi cầm hai hộp đi. " Tao đi ăn đây ~ Hôm nay 2 đứa bây tự đi ăn đi ha ~"
JiMin và J-Hope nhìn nhau.
" Mày còn tiền không ?"
" Hết rồi."
" Giờ sao ?"
" Đi ăn chực ông Mon với ông Jin vậy !"
End chap 5
~ Kyubi ~
Vote ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...