Khi sự tức giận đạt tới đỉnh điểm, bàn tay to lớn siết chặt khẩu súng đến nỗi gân xanh nổi cả lên, từng đốt xương hiện rõ ràng. Jungkook bây giờ mang một bộ mặt cực kỳ đáng sợ, đủ để doạ chết người !
" Rắc " Một bộ phận của súng bị JungKook làm gãy làm đôi. Tiếng rắc đáng sợ này lập tức thu về sự chú ý của tất cả mọi người, tiếng nói cười đùa sôi nổi bỗng dưng im bật.
" Jung Kook ?" Taehyung nhìn Jung Kook vẻ mặt khó hiểu lẫn bực mình
Nhận được thái độ bực mình của Taehyung đối với mình, Jung Kook không khỏi tức giận. Hắn đứng lên ném mạnh hai mảnh kia xuống đất một cách tức giận, đưa ánh mắt phẫn uất nhìn chằm Taehyung.
" Jung Kook em làm gì thế !" Yoongi bên này đi đến tóm lấy cánh tay Jung Kook, anh cau chặt hai mày quát một tiếng thật lớn vào mặt Jung Kook.
" Mặc kệ tôi ! " JungKook quật mạnh tay Yoongi ra, hắn rời đi với ngọn lửa phừng phực trong lòng. Học sinh xung quanh cũng bị sự việc gây chú ý, mặc kệ mấy viên sĩ bảo hắn quay về vị trí cũ. Jung Kook vẫn coi như không nghe thấy, đi hùng hồn giữa ánh mắt của mọi người. Hắn vẫn là vì Taehyung mà cố gắng thay đổi tính cách khó ưa của bản thân, hoà nhập với mọi người trong phòng, cố gắng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Sau tất cả sự cố gắng đó, hắn chỉ nhận được một cái phủ định của Taehyung
"Chết tiệt ! Anh ta không bao giờ nghĩ về mình sao ? " JungKook hậm hực đá mạnh vào bức tường, một sự cô đơn lấn đến.Jung Kook gục đầu lên tường, dáng vẻ mệt nhoài yếu ớt khác hẳn sự cứng đầu lúc nãy... Hắn chỉ vì một chút hành động nhỏ của Taehyung mà đã bị kích động đến vậy rồi, thật sự Jung Kook cũng không biết mình làm vậy có đúng không ? Hắn có làm quá rồi không ? Có khiến cho Taehyung .. cảm thấy chán ghét hắn hay không ?
Bên này sau khi Jung Kook rời đi, thì bầu không khí đã không còn như trước nữa. Lại thêm sự việc gây rối của Jung Kook lúc nãy hại bọn họ phải chịu sang một hình phạt khác, khắc nghiệt hơn. Điều khiến cho cả mấy người bực mình là 6 người lại chỉ có 4 người phải chịu phạt ! Vì Nam Joon là một người học sinh ưu tú lại là người duy nhất hoàn thành lắp khẩu súng được giao nên được tha, còn người còn lại là Jin bởi chỉ vì 1 lí do hết sức đơn giản là vì Jin là cháu trai của một vị thượng sĩ có tiếng, người trong quân đội thiết nghĩ phạt Jin thế là đủ rồi nên cũng tha nốt cho Jin. Haiz ... thật khiến cho người ta ghen tị mà !!
Mỗi người hai tay cầm 2 xô nước cứ thế đứng hết cả mấy tiếng đồng hồ ...
Về được đến phòng rồi ai nấy đều mệt ngã người lên giường nằm không động chẳng khác gì một cái xác khô, Jimin lăn tới lăn lui trên giường hét lớn " Ahhh tức chết tao mà ! Tên nhóc kia dám lết mặt về đây thì chắc chắn tao sẽ chỉnh nó đến cùng !" Làm hư hỏng đồ, còn cãi lời các viên sĩ lúc các thầy đến tìm thì không biết hắn đã trốn đi đâu nên mọi hình phạt đều do bọn họ gánh thay, vô duyên vô cớ lại bị phạt !
Hoseok mặt vẫn còn úp xuống giường, nói không ra hơi chữ mất chữ còn " Khẳng định là mày không đánh lại được cơ bắp của thằng nhóc đó đâu !"
Taehyung cố ngồi dậy nhìn lên giường của Jin, Jin đang nằm xoay người vào tường nên Taehyung cũng không biết là anh có ngủ hay chưa " Anh Jin, Nam Joon hyung đâu rồi ?"
Jin không xoay người lại, chỉ lên tiếng trả lời " Ờ .. Thằng đó hả ? À, ừm anh cũng không biết "
" Còn .. ." Taehyung ngân dài lại liếc mắt sang chỗ trống dưới nền nhà cạnh giường mình " Còn Jung Kook ạ ?"
" Jung Kook đang bị phạt ở dưới sân ah !" Giọng của Nam Joon đột nhiên phát ra, Taehyung nhìn ra cửa thấy Nam Joon đang cầm một đống băng cá nhân vào.
" Này, dán lại chỗ vết thương đi " Nam Joon cầm bịch băng cá nhân ném một phát trúng ngay giường của SeokJin, rồi mới cúi người cởi giày ra.
" Vết thương ?" Taehyung chớp chớp đôi mắt mình, nhìn lên chỗ của Jin
" Ừa, ở cổ nó có nhiều vết thương lắm. Anh xin khăn choàng để che gió tránh ảnh hưởng tới vết thương nhưng người ta không cho. " Nam Joon vừa đi vào phòng vừa giải thích
" Vì vậy đành phải lấy băng keo cá nhân dán đỡ. Mày nói xem tao nói có đúng không ?" Nam Joon dừng lại ở giường của Seok Jin, nhìn bờ lưng của Jin, Nam Joon hỏi một cách ngây ngô còn có ý kéo dài chữ ' không ' ở cuối câu
Đối với câu hỏi của Nam Joon, Seok Jin trước sau đều im lặng không trả lời gì cả. Mọi người đều nghĩ Seok Jin vì bị thương mà mệt mỏi không nói chuyện được. Ai mà biết được rằng ngay tại thời điểm đó Seok Jin chính là tức đến bốc khói hận không thể nhào ra bóp chết Kim Nam Joon !
" Có nặng không ? Để anh xem thử " Yoongi đang ngồi trên giường cũng toan đứng lên đến xem thử
" Uầy, không sao đâu anh. Kệ nó đi, cho chừa cái tội " Nam Joon vươn hai tay ra nắm lấy bả vai Yoongi đè anh ngồi xuống giường lại
" Lúc nãy anh nói Jung Kook bị phạt dưới sân là bị phạt gì vậy ?" Hoseok úp mặt nãy giờ xuống giường cũng nghiêng mặt lên hỏi Nam Joon
" À mấy đứa yên tâm, đảm bảo bị nặng hơn hình phạt lúc nãy của mấy đứa !" Nam Joon nháy mắt một cái với Hoseok
" Aiz, còn cái nào có thể nặng hơn việc cầm xô nước đứng mấy tiếng chứ " Jimin gào thét hai mắt nhìn lên trần nhà tỏ vẻ đáng thương
" Bị phạt chạy mấy chục vòng dưới sân, rồi còn không được mặc áo khoác không được mang giày. Em nói xem có nặng hay không ?" Nam Joon vừa tìm thức ăn trong balo mình vừa kể cho mọi người trong phòng nghe về hình phạt của Jung Kook. Do lúc nãy Nam Joon đi lên phòng y tế trên lầu đúng lúc thấy cảnh Jung Kook đang bị giáo huấn một trận bởi vị viên sĩ, Nam Joon lấy xong đồ mình cần cũng vội vàng chạy xuống xin viên sĩ tha cho Jung Kook vì dù sao cậu nhóc cũng còn đang ở tuổi dậy thì, nổi loạn là chuyện thường tình .
Viên sĩ vì sự chân thành của Nam Joon mà yếu lòng, nói chỉ cần Jung Kook viết một bản tường trình xin lỗi thì sẽ cho qua. Ai ngờ đâu tên nhóc kia lại cứng đầu như vậy, miệng câm như hến, thái độ ơ thờ bỏ ngoài tai ý tốt của Viên sĩ. Lập tức vị viên sĩ già kia bị chọc tức, đó cũng là lí do khiến cho việc phạt từ chạy mấy chục vòng thành chạy mấy chục vòng không được mặc áo khoác và giày.
Sau đó Nam Joon sức tàn lực kiệt chỉ biết quay về kể lại sự việc cho đồng bọn nghe.
~ Táo ~
~ Nhớ vote ủng hộ nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải tên não tàn [ KookV ][Fanfic]
Teen Fiction[ Đang tiếp diễn ] Cp : KookV Thể loại : Fanfic ,H, Vườn trường, boy x boy, tình cảm đam mỹ Tác giả : Yunnie Trạng thái : Đang ra Nội dung tóm gọn : Câu chuyện giữa Taehyung và JungKook cùng những người bạn Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad...