Phần 4

4K 77 18
                                    

Sau giờ cơm.

- Đây, cậu xem đi, kết quả điều tra, giấy tờ sang tên, tất cả...

Ông Hoàng, Nghiêm, Nguyễn là 3 người cùng thành lập công ty ban đầu, lúc sau ông Hoàng chuyên tâm làm nghiên cứu. Ông Nguyễn lấy vợ muộn, chuyện gì cũng nghe vợ, tình cảm anh em nhạt dần và kết quả là ngày hôm nay. Sau chuyện này tình nghĩa cũng chấm dứt.

- Thằng An thế chấp tài sản, anh và anh vợ cậu cũng có cho nó mượn 1 ít để mua lại số cổ phần đó. Nó làm người thế nào cậu phải hiểu rõ hơn ai hết chứ

- Em không phải tiếc số tiền đó, em có thể cho nó, em cho là nó qua mặt mình.

- A, Cậu ban phát thì được. Cậu tự hỏi bản thân, nếu chuyện này xảy ra với Triều Ân thì không ồn ào như vậy đúng không ? sâu trong cậu thì Triều An vẫn là đứa bá dơ ngoài đường, tất cả đều do cậu cho nó, cậu muốn lấy lại thì lấy.Cậu mừng đi, bây giờ nó làm đúng với cậu muốn, nó trả lại tất cả và ra đường sống.

- Là em sai lầm

- Chuyện Khải Nhạc con tính sao ? ông ngoại hỏi

- Con vẫn muốn ngăn cấm, mẹ nó lại đồng ý, bảo sẽ dọn ra ngoài sống với út nếu con thấy mất thể diện.

- Chuyện này cũng không gấp được, lo chuyện này trước.

- Sai lầm thì tính tính nào, vào phòng tính hay cậu muốn ở đây cho thoáng.

- Anh...

- Cho bác gởi 50 cây_ ông ngoại

- Em gởi 30 cây _ cậu

- Ba, anh ...

- Bác gởi thì anh nhận, còn cậu tự động thủ đi, đánh người là 1 công việc rất mệt nhọc _ ông Hoàng đối với cậu nói.

- Em mời anh 1 chầu ở Làng nướng tùy chọn, 1 chầu xông hơi.

- Thành giao !

Nghiêm Đạt : đánh đòn cũng có thể hình thành giao dịch, kinh doanh đã phát triển đến mức này ?

........

"Cậu tự chọn tư thế, nằm quỳ chống , thấy cái nào đẹp thì chọn, anh không ép" Hoàng cầm cây roi mây thử thử

"Anh..." mẹ mất sớm, sau khi ông lập gia đình, ba sống với cô em gái ở nông thôn, 2 vợ chồng làm nông nghiệp, ba giao hết lại về đó sống. Bản thân cũng không phạm phải sai lầm gì lớn nên mấy chục năm chỉ có ông cầm roi dạy mấy đứa con giờ thì....

"Anh, em lớn rồi...phạt cách khác được không ?" cố gắng tìm sống trong chỗ chết.

"Cậu nói sai, là già rồi chứ lớn gì nổi nữa mà lớn, già rồi mà còn hấp tấp, hồ đồ, không phân biệt đúng sai thì anh giúp cậu nhớ, cậu có thấy thằng bé tổn thương đến cỡ nào, còn học làm vũ phu nữa, cũng tính tính luôn đi"

Thấy Đạt vẫn đứng im, Hoàng quăng roi xuống đất.

"Cậu cho là anh đang đùa với cậu hả"

{Huấn văn} Nghiêm giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ