Mình vốn sống chưa nhiều, hiểu biết có thể không đủ rộng nên truyện nếu có tình tiết không hợp lý các bạn giơ cao đánh khẽ ^^
"Anh 2, em và anh Hy chính thức kết giao" cậu dũng cảm quăng bom.
"Em nói gì???" anh 2 như nghe không rõ quát hỏi.
"Dạ...em với Ngô Hy chính thức kết giao... kết giao với nhau, xin anh 2 cho phép !" cậu và Ngô Hy nắm chặt tay nhau.
"Kết giao là có ý gì ?" anh 2 bị cậu làm cho hồ đồ.
Dũng khí xài hết, cậu bắt đầu ấm a ấp úng "Dạ...là... là..."
"Anh An, tôi và em Nhạc là quan hệ tình lữ, hôm qua chúng tôi xác định tình cảm của mình..." Ngô Hy đang cố giải thích.
"Mời anh về trước, tôi đang nói chuyện với em mình" Triều An vẫn chưa lấy lại tinh thần, cố gắng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Anh An, chúng tôi..."
"Bác Trung, bác vào phòng làm việc mời khách ra ngoài giùm cháu !" 1 bên Ngô Hy muốn nói rõ dù biết chuyện này khó được chấp thuận dễ dàng, 1 bên Triều An gọi điện thoại cho bác trông cửa vào tiễn khách !
"Anh về trước đi"
"Nhưng chuyện chưa nói xong..."
"Ra ngoài !" Triều An đã không còn giữ được phong thái vốn có.
"Xin anh nghe hết..."
"Tiễn khách...bác Trung, lần sau anh ta tới nhà, bác không mở cửa cho vào !" Triều An hướng bác Trung mới bước vào nói. Bác làm việc cho gia đình này từ khi biệt thự mới xây xong đến nay, từ các cậu chủ còn nhỏ đến trưởng thành vẫn chưa thấy cậu 2 phát giận lớn như vậy, lại không giữ mặt mũi từ chối gặp ngay trước mặt khách.
"Cậu Hy, xin mời !"
"Em không sao, anh đi trước đi..."
"Không, để anh nói với anh An..."
Hai người vẫn anh 1 câu tôi 1 câu đẩy qua đẩy lại.
Bác Trung cũng không thể nắm Ngô Hy kéo ra ngoài như mấy phim cổ trang, Triều An cũng còn lý trí chưa hướng Ngô Hy động thủ, anh nắm lấy tay Khải Nhạc lôi lên lầu, vào phòng đóng sầm cửa lại.
"Nói, đây là làm sao, 2 đứa sao lại như vậy ?"
"Anh 2, tụi em quen nhau cách đây 5 năm trước."
"Cái gì ?" Anh xém không kèm được mà cho em mình 1 cái tát, 5 năm trước vẫn còn là học sinh lớp 9 đi.
Phát hiện mình nói sai " Không, không ạ, 5 năm trước em tới nhà Tuân chơi, ở chung cư Kim Long, nhà anh ấy ở kế bên...tụi em lần đầu gặp, rồi cách đây 6 tháng, lần em tới tổng bộ tìm anh mới gặp lại, rồi tụi em..."
"Im" Anh không muốn nghe nữa
Cậu vẫn chưa nói xong mà, lần đầu gặp tình huống rất quỷ dị nha.
"Anh không đồng ý, ba mà biết chuyện này em không xong, chấm dứt ngay !"
"Em biết, để anh biết trước anh nghĩ cách giúp em !"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Huấn văn} Nghiêm gia
Teen FictionTruyện {spanking} bạn hiểu rõ thể loại trước khi đọc truyện. Xin cám ơn ! 20.7.2017