Từ ngày đó cậu lại lao vào phân tích thị trường, cậu cũng bỏ bê việc lên lớp vì thấy đi học học được ít hơn cậu tự học! cậu muốn nhanh chóng kiếm thật nhiều tiền, bất kể ngày đêm và chuyện cũ lặp lại
Cậu phát sốt, cơ thể kháng nghị cậu xài nó suốt ngày suốt đêm mà không nghỉ ngơi.
Anh 2 mấy ngày không thấy cậu về nhà, trường báo cậu nửa tháng không lên lớp, gọi điện thoại giọng cậu khàn đặc "Em ở yên đó anh lập tức tới"
Căn hộ này của cậu bố trí mở rộng hoàn toàn. Thảm được trải phân nửa phòng, ở đó cậu đặt giường ngủ và bàn thấp. Khi anh 2 tới, 3 máy tính vẫn đang hoạt động xanh đỏ lên xuống phản ánh thị trường chứng khoán. Cậu phải tranh thủ kiếm tiền vì cậu biết anh 2 tới làm gì !
"Em xin ra ngoài sống như vậy ?"
"Em xin lỗi, làm anh lo lắng"
"Em xin lỗi bản thân mình kìa " anh gạt cả 3 máy tính đóng lại _ "Về nhà"
"Không, anh 2, em giải quyết chuyện xong đã"
"Trước đó thì em đã bệnh chết"
........
Cậu không cho bà làm phiền gia đình họ, lên công ty quậy để người ta cho tiền thì được đi
Bà kêu thêm 2 đứa con đi nữa, tới trước Nghiêm thị khóc la, nói họ không chịu trả con, nói không giữ lời.
Buổi tối cùng ngày, 2 đứa con của bà bị người đánh khi đi nhậu về.
Hết cách, Bà tới nhà vòi tiền. Thấy cậu ra bà bắt lấy cậu vồn vả
"Con, là bọn họ làm, họ cho người đánh em con, con đưa tiền..." Không đợi bà nói xong, cậu mệt mỏi "Là tôi cho người đánh, tôi đã cảnh cáo bà. Nếu bà còn gây rối, chân còn lại của con bà cũng không còn!"
"Mày..." bà không tin, là họ ép nó.
Ngày hôm sau Nghiêm thị tổ chức họp báo. Nghe các con xíu giục, bà lại tới nằm vạ. Anh 3 chủ trì họp báo và nhân vật chính là cậu.
Pv : xin hỏi, hôm qua người gây rối ở tổng bộ, tối bị người đánh, quý công ty có thấy trùng hợp ?
Triều Ân : việc này cơ quan pháp luật sẽ có câu trả lời chính xác. Cám ơn !
Pv : Mẹ đẻ cậu Thương có phản ánh Nghiêm gia ngăn cấm cậu ấy nhận lại mẹ ruột của mình ?
Hoài Thương : tôi đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm, không ai có thay tôi quyết định. Tôi không nhận bà ta bà ấy đã từ bỏ quyền làm mẹ từ hơn 10 năm trước. Nếu không được đùm bọc, không may tôi chết thì giờ này bà ấy lấy ai đòi quyền lợi ? Tôi đưa bà ấy vào viện an dưỡng, bà ấy từ chối, tôi không có nghĩa vụ chu cấp tiền bạc.
Pv: lý do không cho bà ta vào đây họp báo ?
Triều Ân : Nghiêm thị họp báo, người không liên quan xin miễn
Pv : nghe đồn Nghiêm gia dùng hình thức xử phạt thân thể, đúng hay không ?
Triều Ân : đây là vấn đề riêng tư nhưng tôi có thể nói cho quí vị biết : đúng, bản thân tôi nếu làm sai vẫn bị trách phạt
BẠN ĐANG ĐỌC
{Huấn văn} Nghiêm gia
Genç KurguTruyện {spanking} bạn hiểu rõ thể loại trước khi đọc truyện. Xin cám ơn ! 20.7.2017