2. Số phận thay đổi rồi

592 40 20
                                    

   Cứ thế lênh đênh một tuần thì tàu bọn cướp biển cập bến, chúng tôi bị xích nối vào nhau và lôi xệch đến một nơi như nhà lao với song sắt mà trước đây tôi chưa bao giờ thấy qua.

  Hôm nay chúng tôi được chúng cho ăn những thức ăn " bình thường " mà con người được ăn, rồi chúng hất nước vào tất cả chúng tôi để chúng trông sạch sẽ và tươi tỉnh hơn đôi phần.

tôi nghe tên mặt sẹo ,1 mắt có lẽ là thuyền trưởng của chúng nói với một thương buôn mập mạp, ăn mặc màu mè, tên King. chúng đang bán chúng tôi!

   Tôi nghe đươc tất cả 23 đứa nô lệ 7 nam và 16 đứa con gái tất cả là 3000 đồng vàng. chúng tôi bị nhốt vào nhà tù Bagnios ở trong chợ nô lệ.

đến giữa trưa, tôi cùng vài người nữa bị chúng lôi lên 1 cái bục cao, xung quanh toàn người là người, tôi bị treo hai tay lên cao trên bục, nhìn quanh thì tôi bị bán cùng 2 cậu trai và 7 cô gái khác, số còn lại tôi không rõ bị dẫn đi đâu.

Bọn người xung quanh la hét, ăn nói thô tục và được tùy ý sờ xoạng chúng tôi , một tên già cả gớm guốc mò lên và rờ rẫm tôi

- " mày có thật không phải nữ nhân? ôi! nhìn này da dẻ này!.."
Tôi đá mạnh hắn 1 cái làm hắn xuýt ngã nhào, King nhào tới và tát tôi mấy bạt tai, ông ta cầm 1 con dao rạch áo tôi rách đôi và banh nó ra rộng hơn cho đám man rợ này nhìn, miệng tôi đầy máu, cảm giác đau không lấn át được xấu hổ tôi đang chịu lúc này.
Tôi nhắm mắt và để tùy ý đám khốn đó lựa hàng trong số 10 đứa chúng tôi.

__ Nảy giờ cậu không hề biết từ khi cậu bước lên bục rao bán thì có 1 người đã chú ý đến cậu từ 1 đài cao nhìn thẳng đến, God - con trai một thương nhân lớn trong vùng cũng thường đến đây tham gia và mua nô lệ.

Nhà hắn giàu có tiền tài quá đi, và cùng cách coi nô lệ đúng mực "công cụ biết nói " nên không ít nô lệ chết dưới tay hắn và cha hắn rồi nên mới phải mua nô lệ nhiều lần đến nổi là khách quen của King và được lão ta ưu tiên. God có vẻ ngoài khiến không những các cô gái trong bến cảng nguyện làm nô lệ cho hắn mà cả các cô nương, các tiểu thư quý tộc cũng "thèm muốn " hắn, và tỷ lệ thuận với vẻ điển trai của hắn có lẽ là sự nhẫn tâm và thù ghét với nô lệ của hắn.

  Nảy giờ hắn nhắm vào tên nộ lệ bị xé áo, ấn tương lắm! quần áo bẩn thỉu cộng với thân phận nô lệ lại dám hung hăng đá tên thương nhân có lẽ sẽ bò tiền mà mua hắn về. God cười rất hài lòng như hắn sắp có một món đồ thú vị vậy. Hắn gọi King tới để dắt hắn đi lựa nô lệ.

King liên mồm
-" hè hè, cậu God có thể lựa chọn đứa nào cũng được vì tôi không dám bán ai trước mà để phần cậu , đợt này toàn mặt hoa da phấn, chúng mới bị bắt đây thôi.. "

-" Dắt tôi xuống đó xem và kiệm lời lại" - God lạnh lùng đáp

King cũng im lặng và dắt God xuống xem "hàng "

God rất điềm nhiên coi đám nô lệ, tay chân thậm chí còn ko đụng đến người họ, đi đến chổ cậu trai bị xé rách áo, đang nhắm mắt.
God bổng đưa tay bóp mặt tên nô lệ  ép hắn nhìn mình, wow rất mềm! hắn tưa ngón tay miết từ mắt, mũi, miệng rồi xuống ngực, bụng rồi hắn mỉm cười nói với King.

-" Thứ này có ngực thì tốt ngươi nhỉ?"
King hơi kinh ngạc khi hắn chịu chạm vào nô lệ còn nói vậy nữa

-" haha tôi đã bảo hàng tốt mà" King cười lấy lòng God
-" Ta mua tất thẩy 10 đứa nhỏ này, trả thêm cho ngươi 1000 đồng vàng hơn lần trước, tất cả 18 000 đồng vàng, được chứ? "

-" thưa ngài... " King hơi ấp úng vì hắn còn định vòi thêm nhiều hơn.

-" Những tên yếu đuối lần trước chết cả rồi! Ta còn không nói gì để ngươi còn làm còn ăn, chẳng lẻ ngươi không biết lần trước người ngươi đưa ta đây như thế nào? ngươi có còn muốn mua bán ở đây nữa không vậy King?" God nói rất chậm nhưng thật sự làm King đổ mồ hôi, thương nhân lớn ở cái cảng này còn có quyền cao hơn cả quan chức nên kẻo không thêm được tiền còn mất toi gia sản nên lập tức đổi giọng bán ngay.

-" Nào có ! nào có! Thật xin lỗi cậu God, tôi sẽ lập tức đem chúng giao cho cậu mà, giá này tốt lắm rồi!! haha"
God quay mặt lướt ngang tất cả đám nô lệ quay lại đài cao của mình như sợ vấy "mùi bẩn " từ nô lệ.

Cậu im lặng nhắm mắt cho người ta lựa mình, rồi một bàn tay lạnh lắm bóp chặp hai má khiến cậu đau và nhìn lên tên đối diện, đập vào mắt cậu, một tên cao to với khuôn mặt thật đẹp! cậu thề có Chúa đây là gương mặt đẹp nhất cậu từng thấy qua, ánh mắt rất lạnh lùng và mang chút khinh người. Ngũ quan đoan chính lại mạnh mẽ vô cùng, rất đẹp! bàn tay thì lành lạnh  còn miết từ mắt, mũi , miệng, rồi phần ngực và bụng trần của cậu, nghe hắn bảo cái gì mà "có ngực thì tốt biết mấy!" tốt cái khỉ gì chứ? tôi lại muốn đá hắn nhưng chân bây giờ không nhất nổi nữa rồi, tôi ngất đi.

Tôi tỉnh lại là khi đang ở 1 căn hầm khang trang hơn cái nhà tù lúc sáng, xung quanh tôi chỉ còn lại 7 cô gái và tôi, còn 2 cậu trai kia đâu tôi không biết.

Các cô gái đó đầy vẻ lo sợ, tôi cũng bắt đầu lo lắng khi nhìn đến lò nung phía trước kia, là tên cao to khi sáng bóp mặt tôi, hắn sắp cao đụng trần của căn hầm, 1  bộ đồ trắng và cái khăn đội đầu cũng trắng toát lên cho hắn vẻ thoát tục và lạnh lùng, hắn cất tiếng nói với giọng cũng lạnh như ánh mắt hắn vậy

- " Các ngươi bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của ta, Không được phép biết tên và gọi tên ta hay bất cứ ai trong dòng tộc ta, các ngươi không có tư cách đó."
hắn cầm 1 thanh sắc trong lò nung lên và chìa ra

-" đây là dấu ấn theo các ngươi cho biết các ngươi là nô lệ của ta, làm bất kì điều gì ta yêu cầu, cứ hễ là đồ của ta sẽ có dấu ấn này"

  Tất cả chúng tôi đều hoảng sợ và hắn kêu 2 tên to cao khác giữ chặt từng người chúng tôi để đóng dấu nóng, hầu hết 7 cô gái kia bị đóng dấu lên bắp tay phải, họ đều kêu la thảm thiết và ngất đi, đến phiên tôi thì hắn có vẻ cười, tôi thì đang sợ cuốn lên được, hung hăng là vậy chứ tôi cũng mới 18, còn con nít mà!!!!

  Hắn đi vòng ra sau lưng tôi và vạch luôn áo tôi xuống, tôi cảm nhận phần lưng bên trái như có hàng nghìn mũi kim đâm vào, nóng! nóng lắm! đau lắm! nước mắt tôi túa ra. 2 tên kia cũng buông tôi ra, tôi cảm nhận được mùi da thịt bị cháy của mình, đau quá! và đột nhiên lại 1 lần nữa tên cao lớn đẹp trai bóp 2 má tôi bắt tôi nhìn hắn

- "Ngươi bây giờ tên gọi là Bas, là nô lệ nam duy nhất đi theo ta"
một nụ cười cũng thật đẹp hắn dành cho tôi trước khi tôi ngất đi lần nữa.

#2 bạn chính xuất hiện rồi đó ạ, có ai đọc không cho iem ý kiến ạ :'( . Có ai đọc thì cho iem xin cmt với ạ

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ