5. không yên phận hầu hạ ta?

480 33 71
                                    

Tôi đang nhìn vào mớ thức ăn còn lại trên bàn đến là muốn nhỏ nước miếng luôn thì....

  có cảm giác lành lạnh chạm vào bụng tôi, giật mình tôi lui người lại, tên cậu chủ nảy giờ lấy tái bàn tay lạnh ngắt của hắn lòng vào cái lỗ hắn khoét trên áo tôi mà sờ mó cái bụng tôi. Hứ!!!

Hắn cười như nắc nẻ! mà kỳ lạ là tôi lại đần ra mà nhìn hắn! tôi biết ! tôi biết là khen hắn nhiều rồi! nhưng vẫn muốn nói là hắn cười quá đẹp!!!
- " Ngươi đói rồi? Muốn ăn sao? " gịong đùa cợt của hắn nói với tôi

-" Aaaaa nào " hắn đút cho tôi cái đùi gà
  Tôi thề là tôi có chối từ hắn, mà hắn cười rất là chân ý cơ mà, còn đùi gà thì quá hấp dẫn... tôi cũng "Aaaaa... Aaaaa.." hắn đưa cái đùi gà uốn uốn, lượn lượn như múa rồi đáp lên miệng hắn. Đúng là giết người mà!

  Hắn càng cười vui vẻ hơn, rồi đột ngột nhét cái đùi gà hắn đã cắn vào miệng tôi, nhìn tôi và cười.

  Mặc kệ! Tôi mặc kệ! có đồ ăn rồi ! tôi ăn rất tập trung! đùi gà này ngon hơn hẳn những lần hiếm hoi từ bé tôi được ăn hoặc ngửi ké của lủ bạn được ăn!
  Nước mắt có lẻ lại rơi rồi! tôi nhớ cha mẹ và làng tôi lắm! có lẽ không bao giờ tôi về đến đó được nữa!
  Tôi vẫn ăn! tôi thực sự nuôi ý chí thoát khỏi đây! còn báo thù cho cha mẹ nữa!

__Lúc cậu ăn mà suy tư đến không biết cậu chủ nhìn mình chăm chăm, quanh miệng nhuốm ý cười!

Được được! tên nô lệ ngốc nghếch nhưng rất dễ thương! hắn nghĩ.
_Sao lại khóc nữa!? Đùi gà ngon đến vậy sao? hay cảm động mình đút cho ăn ? haha !

     Tôi rất thích tên nô lệ này! thú vị hơn hẳn đám nữ nhân xấu xí lúc nào cũng sẵn sàng nằm ra gọi mời tôi! lại còn chẳng biết dễ thương như tên này !
.
.
__"Đùi gà ngon thật!"
     Tôi cười với cậu chủ, tôi biết là tôi cười rất xấu xí nhưng kệ , cho tôi ăn là tôi sẽ cười, mà lỡ xấu quá không cho ăn nữa thì sao? xùy xùy xùy! tôi dẹp nụ cười ngay tức khắc.

Hắn đứng dậy là có 2 cô hầu gái chạy đến lau miệng và rữa tay hộ hắn! một cách cực kỳ tự nhiên và thuần thục, nhanh nữa!

-" Mai mốt nhiệm vụ này là của ngươi đó, con lợn kia!" hắn nói với tôi, sao hãy bỡn cợt tôi thế nhỉ? không phải cảm giác hôn tôi không tốt nên giờ mới như vậy đó chứ!

Hắn ngoắt tay cho tôi tiếp tục đi theo hắn! sao tôi ghét hành động đó quá! như kêu lợn vậy!

đi đến một nơi hình như là điểm cuối cùng gia trang đang được làm  lại mở rộng thêm diện tích.

   Kia rồi! tôi thấy 2 cậu trai được mua về cùng tôi, họ gầy yếu hơn tôi rất nhiều! họ ở trong làng mà tôi ở, nhưng họ ở hẳn trong làng còn tôi ở bìa làng! nên không quen biết! Lúc trên thuyền bọn khốn hải tặc kia chúng tôi luôn kề cận nhau gần tháng nay rồi!

  Tôi nhìn sơ qua mà thấy họ tội nghiệp hơn mình rất nhiều! bắp tay trái có dấu trăng vẫn còn đỏ và thậm chí rỉ ra máu một chút!  đang giữa trưa nắng khuân vác đá để xây tường mở rộng gia trang! họ có vẻ kiệt sức nhưng bị một tên canh gác liên tục quất roi vào lưng và vai! thật sự tôi không muốn thấy cảnh này!!
  Tên cậu chủ nhìn tôi có vẻ khó hiểu. Hắn hỏi

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ