15. Giả nữ nhân

383 35 105
                                    

___Bas

Tên cậu chủ đi ra ngoài rồi...

Tôi đi đến cái gương to đùng bên gần lối vào nhà tắm..

Haha..ha !!

Tôi thấy thật lố bịch quá, một cô gái mập mạp mũm mĩm trong gương đang nhìn tôi sao haha...

Gương mặt tôi có thể chấp nhận được còn về số đo ba vòng thì ...

Eo tôi tuy nhỏ nhưng không thon còn mông thì to... Trời ơi! làm nô lệ là lố bịch như này sao!? Tôi khóc không ra nước mắt.

Tôi đội thử mái tóc giả vào và nhìn lại,

Ra dáng nữ nhân hơn rồi!

Mái tóc dài gần đến mông lại rất đẹp, đen tuyền, phần tóc mái hai bên che đi bớt sự bầu bĩnh trên mặt tôi mà còn làm đôi mắt trở nên ma mị và đẹp hơn...

Tóc dài còn lấp lên phía trước ngực tôi, thật! tôi tự lấy tay sờ lên ngực quả nhiên thiếu thốn!

Cơ mà Bas xinh quá ! haha...

Nếu tôi là nữ nhân thật như vầy chắc cậu chủ sẽ yêu tôi nhỉ!?
Tiếc thật...

Đang loay hoay trong phòng với ngoại hình mới của mình, tôi đi lại ầm ầm, còn thử uốn éo người cho giống cung cách bưng đồ của May và các hầu gái...

Ôi mẹ ơi lưng tôi! hôm qua bị hắn hành hạ cho bây giờ lưng tôi đau đớn! tôi như mất thở đi uốn éo đến eo! bộ dáng mặt nhăn mày nhó, lưng uốn dị hợm và còn rên la đau đớn...

-" Hahahaa..... !!! "

Tôi nghe tiếng cười từ cửa truyền vào không dức.

Một gã điên nào đấy đã đi vào phòng và nhìn tôi nãy giờ, mặt tôi đỏ ngầu lên vì xấu hổ rồi!

tôi vờ bẽn lẽn đi đến ghế ngồi lên! tôi bây giờ không phải người hầu mà! đây là người lạ nữa... Hắn là ai chứ!

Tên điên đó vẫn còn cười đến ra nước mắt! không ý tứ gì cả!! Người ta xấu hổ mad còn cười đến sặc sụa như vậy!!!

     Hắn thật sự khá là đẹp trai! thua cậu chủ của tôi không bao xa đâu! nhưng hắn có vẻ dà dặn và trưởng thành hơn, ăn mặc lại sang trọng chắc không phải là trộm đâu nhỉ?
...

Chắc là bạn bè chè chén đến rủ rê cậu chủ ấy mà! vậy tôi phải giả làm nữ nhân dịu dàng bạn gái của cậu chủ!

tôi cười dịu dàng nhất có thể với hắn :

-" Anh là bạn của cậu ch... à không anh ấy sao!? "

- "Ah hahaha...!!!"

Hắn cười càng dữ hơn, một tẹo rồi hắn lấy tay lau nước mắt và hỏi tôi... vẫn mang ý cười!!!

- "Ngươi làm trò gì nảy giờ vậy hả? haha! Trông ngươi cũng xinh đẹp đấy! hơi thiểu năng cơ mà là bạn gái của God sao?"

  Hắn hỏi tôi

- "God!!? mà khoan, anh là ai cái đã?? sao lại vào tận đây!?"

Hắn cười mỉm lại và tay chắp sau lưng đi đến ngồi kế tôi,

- "Đúng rồi! ta là Kim, bạn thân từ bé của God, ta được vào đây chứ? "

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ