6. Ta rung động rồi

467 47 173
                                    

Bàn tay hắn xoa lên vai, lên lưng rồi tỉ mĩ tắm cho tôi, không hề thô bạo như lũ buông nô lệ cái hôm mà tôi bị bán, hất nước lạnh vào mặt mà ngang bằng với tắm được sao?

Vầy mới là tắm nè! thân thể mỏi nhừ ! tay chân phồng rộp! lưng phỏng đau đớn nữa!

Mà có nước ấm để tắm táp! nghe đồn là thảo dược nhé! thoải mái, dễ chịu! không cần động tay chân ! có một cậu chủ đẹp như thần linh tắm cho!

Ế ế khoan khoan! sao dừng lại rồi!

Tôi quay lại nhìn cậu chủ! hắn nhìn tôi nhưng sao mặt hắn đỏ quá vậy nè!!? hơi thở hắn phả vào mặt tôi cũng rất nóng! nước ấm chứ đâu nóng lắm đâu ta!!?

Tôi định đưa tay sờ mặt hắn thì đột nhiên hắn bế tôi để ra khỏi bồn tắm !

- " Ra ngoài! "

lệnh từ miệng hắn rất đáng sợ! tôi chạy cà nhắc ra khỏi nhà tắm!
Đang sung sướng thì cậu chủ phát cáu! tổi bẩn quá nên tắm cho tôi cực đến vậy ư !? ajzzzz

__God
Cả buổi trưa tôi ngồi nhìn tên nô lệ khiên đá

Nhắc thêm giận! hắn nhìn có vẻ rất đau lòng cho 2 cái tên mà tôi mua đem về cùng hắn! biết thế tôi mua mỗi tên ngốc đó thôi!!! ăn đồ tôi cho rồi lo cho thằng khác ư!!! 2 thằng lận cơ!

hắn khiên đá trông rất vật vã! đá rơi lộp độp đập vào cả chân, rồi trời nắng gắt! hắn đổ mồ hôi ướt cả áo, cả quần! tôi còn nhìn được phần bụng phập phồng thở qua 2 cái lỗ tôi khoét trên áo tên nô lệ.

Đến chiều vừa ăn xong là tôi hết chịu nổi! không trừng phạt hắn thêm được! cảm giác xót xa này hình như nó ngày càng trầm trọng hơn rồi!

Gọi May chuẩn bị bồn tắm rồi tôi tự tay tắm cho tên nô lệ.

Lòng bàn tay hắn phồng lên! da cháy bớt đi vì nắng gắt rồi! đau lắm nhỉ? Cho chừa! lần sau không dắt ra khu vực đấy nữa !

Tôi rưới nước tắm lên thì hắn "uiss... uiss...uisss" vì xót da! tôi mém cười vì thấy hắn giống trẻ con quá! răng đe một lần cuối rồi tôi tắm cho tên nô lệ.

Nhưng...

Nhưng lúc đầu thì không sao cả, ở vai hắn, ở lưng hắn, thậm chí eo cũng chưa sao! nhưng khi tôi thấy " vùng đồi núi" lấp ló sau chiếc quần vãi nhỏ của hắn thì ...

Một thoáng suy nghĩ tôi sẽ "thịt " tên này xoẹt ngang qua!!! máu nóng của tôi tỏa ra khắp người như bị sốt! có cả " phản ứng" do hắn gây ra ! tôi chỉ kịp thời bế hắn ra khổi bồn tắm rồi đuổi ra ngoài!

Vài giây nữa tôi không biết chuyện gì sẽ xảy đến đâu!

Mày sao vậy nè God!? nô lệ dễ thương thì dễ thương! đẹp ư! hắn cũng rất xinh đẹp! thích hắn ư !tôi rất thích hắn ... nhưng mà hắn vẫn là nam dù hắn có giống nữ nhân đến đâu đi nữa

Tôi phải trầm tư cả buổi trong bồn tắm nhưng có lẽ nhiệt độ ấm ấm này không dẹp được cái "phản ứng" của hắn gây ra với tôi rồi...
.
.

khi xong xuôi việc tắm táp cho bản thân thì tôi bước ra ngoài phòng tắm,

Đồ lợn kia ngủ mất luôn rồi! vẫn chưa có mặc đồ!!!

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ