10. Cậu chủ nói vậy là sao?

511 29 116
                                    

__Bas

Những âm thanh trong phòng kia cứ như những mũi dao ngoáy vào tim tôi vậy, càng đau tôi càng khóc dữ dội hơn!

Không phải kêu gào lên như đứa bé mà nấc từng lần một, vẽ đầy ai oán, làm gì có ai quan tâm tiếng khóc của tôi ở nơi rộng lớn này chứ!

Tôi nghĩ tôi là kẻ nằm ở đuôi mắt của Chúa, nên ngài chưa kịp nhìn đến tôi, nên tôi mới có lắm cái bất hạnh như vầy đây sao!

Nước mắt mà tôi lau lau rồi cứ chảy chảy hoài!

"Rầm " đột nhiên cánh cửa to kia bị một lực lớn làm mở tung ra! rồi tôi thấy một ả điên đầu tóc rũ rượi xông ra ngoài! thấy tôi liền đạp một cái!

Công nương này sức lực không hề nhỏ! tôi bị đá văng hẳn qua một bên! cảm giác như sườn gãy cả rồi hay là dập thận, dập mật gì đó rồi...

Rồi một tên điên đẹp trai khác lao ra với tốc độ thần thánh, hùng hổ bắt lấy bắp tay tôi mà lôi vào phòng, vẻ mặt như hắn vừa ăn phải 10 quả ớt cay vậy!!!

Tôi thật sự hoảng sợ khi tên cậu chủ xé toạt bộ đồ trắng của tôi ra! áo bị giật đến rách làm 3 mảnh! quần thì không đếm nổi! cứ như hắn đang xé xác kẻ thù ra vậy!

Đến khi tôi thật sự trần như nhộng! sợ hãi tột cùng!

Nhưng mà tôi nghĩ tôi biết hắn đang định làm gì khi mà hắn cũng đang xé nát bộ quần áo trên người mình ra!

Cơ thể tuyệt đẹp của hắn lại lộ ra trước mắt tôi lần nữa! tất cả! thứ trước đây tôi khẳng định cũng giống tôi hiện thì không rồi! nó trông đỏ và kích thước to hơn lần trước nhiều!

Tôi làm gì có thời gian mà nghĩ nhiều đến như vậy! hắn vồ lấy tôi!

Mạnh bạo mà tôi bị hắn lật người lại! hắn ôm tôi cứng như muốn siết chết tôi vậy! vừa ôm mà vừa cạ "cái thứ đó " vào đằng sau tôi! cảm giác nóng hôi hổi đó như thiêu đốt nơi bị nó chà sát! tôi run lên từng trận một!

Hắn cắn mạnh vào lỗ tai tôi làm tôi ứa cả nước mắt ra! rồi hắn nói cái gì mà tôi thắng rồi! tôi câu dẫn được cậu chủ đẹp trai gì gì đó, vì đau mà tôi không hiểu nổi!

Tôi tưởng như nghe được tiếng da thịt mình rách ra khi hắn đột ngột đưa " thứ đó" vào người tôi! cảm giác đau đớn cực hạn như lúc cái dấu trăng trên lưng tôi được hắn đóng dấu lên!

Đau đến tôi như muốn ngất đi nhưng hắn đã bắt đầu ra vào cơ thể tôi...

cảm giác đau trong suốt quá trình tra tấn sau đó rất kịch liệt! nhưng hắn thích kiểu vừa đấm vừa xoa! cứ chốc chốc lại hôn tôi! hôn lần này như muốn khiến tôi tắt thở vậy! phía sau thì cường độ tăng cao làm tôi càng đau... nhưng cái đau lại mang theo một cảm giác gì đó khác lạ! tuy đau nhưng không hẳn tôi muốn hắn dừng lại!

Tôi cảm nhận 1 tay hắn thòng xuống và bắt lấy chổ yếu điểm cũng đã hưng phấn của tôi mà chơi đùa! tay kia thì bịt chặt miệng tôi!

Tôi ... không hiểu sao lúc ấy lại thèm khát cơ thể hắn đến vậy! tôi liếm nhẹ lên những ngón tay trước miệng mình!
tôi nghe được tiếng hắn hít thở mạnh và tăng cường độ từ phía sau lên đến cực điểm rồi!
đau quá!
Cả hai chúng tôi đều "phun "...

Tôi ngất đi và chỉ còn mơ hồ nhận thức trong những cơn hoang ái sau đó...

Tôi bị một nụ hôn mạnh bạo làm cho tỉnh dậy, gương mặt đẹp trai của cậu chủ đang nhìn tôi, hắn đòi "làm " nữa!!!! khốn!!!
tôi mém lọt giường thì hắn ôm tôi lại vào lòng hắn...

Ấm áp lắm! vòng tay của cậu chủ này! vòng tay của người tôi yêu...

Hắn bế tôi vào nhà tắm và tắm cho tôi!

Lưng, hông, cả tá vết thương trên người đặc biệt là phía sau tôi... nó như bị rách toạt ra vậy! cơ thể đau đớn lắm!

Hắn dịu dàng đến lạ! còn xuýt xoa khi rửa những vết thương cho tôi! cứ như không phải hắn và ả điên kia làm ra vậy!!!

Cả vết thương lòng đây này!!

Cơ mà ... hắn nói tôi thắng rồi! tôi câu dẫn được cậu chủ rồi!! có nghĩa là.... Á HÁ HÁ

Tôi cười mạnh làm động vết thương trên người! èo èo èo! đau quá! tôi uốn éo rồi dựa vào người phía sau!! ấm áp ! hihi

là cậu chủ đẹp trai!à không! là người yêu của Bas nhé !!!haha

Hắn cũng ôm tôi! một nụ hôn nhẹ trên tóc tôi!
Có lẽ tôi bắt đầu có được hạnh phúc rồi nhỉ!?

Nhưng cơ thể mệt mỏi làm tôi ngủ luôn trên tay hắn lúc hắn đem tôi ra khỏi phòng!

Tôi cảm nhận được hắn đặt tôi trên giường nhẹ nhàng! lại hôn một cái trên má tôi rồi đi đâu đấy
... Tôi thì thiếp đi.

___God

Tôi có lẽ quá "hăng hái " với cục cưng của tôi trong lần đầu và... đồ lợn bệnh mất rồi!

Hắn nóng đến phỏng cả tay khi tôi đem đồ ăn quay lại phòng cho hắn!

Tôi còn cho đám người hầu thấy được một phen phát hỏa của tôi! gọi bác sĩ cũng lâu lắc ư!? nấu nước ấm mãi không sôi?...

Hơn phân nữa số nữ hầu trong trang bị hơn 50 roi chỉ vì chậm trễ!!!

Tôi cứ chạy ra rồi vào phòng vì đồ lợn mãi không hạ sốt! bác sĩ đưa thuốc cũng chưa hạ được sốt cho hăn!

Tôi lo sốt vó lên được! mãi đến gần nữa đêm thì cơn sốt cũng hạ bớt! các nữ hầu và bác sĩ mới thôi bị tôi tra tấn tinh thần!

Tôi đến bên hắn và vuốt vài sợi tóc vắt trên mặt qua bên mà đắp khăn ấm mới lên trán hắn!
Tôi đánh vào tay hắn một cái!

- " Hư!! làm ta đây lo lắng đến cuống lên thấy không!?"

Hắn vẫn ngủ nhưng nhăn mặt có vẻ vì đau! Ôi! tay đỏ lên rồi! tôi xoa xoa vết đó!

- " Anh xin lỗi! xin lỗi! Bas ngoan mà! "

...

- " Thưa cậu chủ ông chủ đã về ạ!"
tiếng May báo cáo cho tôi

Sắc mặt tôi không cười nổi nữa! sao lại về lúc này chứ! đồ lợn đang bệnh! giờ tôi lại không công khai lo lắng cho hắn được rồi...

•○●
Thông cảm cho iem hết mức có thể nha các man!Mới ngày đầu mà iem sắp điên lên với bài tập tiếng Anh rồi! iem ráng viết chap nên nó nhạt với đăng hơi trễ nha! iem sẽ bù vào chap 11 nha!

Kimmon về rồi đây ^^

■Vote ☆ cho Nếp lấy tin thần nha mọi người 😇


GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ