13. Tên hải tặc cô đơn.

337 25 40
                                    

   Trên một con tàu thật to ngoài khơi xa chất đầy nào là rượu, trái cây, lương thực và cả thuốc lá...

- "Có tàu lạ áp sát!!!"

Tiếng tên canh gác hét vọng xuống boong tàu phía dưới!

-" Khốn kiếp! là cướp biển sao? "

  Một lão thuyền trưởng ăn mặc sang trọng gương mặt đỏ ngầu pha chút xanh xao không rõ đang tức giận hay lo sợ!

- "Buông buồm xuống và chèo tăng tốc lên chạy khỏi chúng!
Mau chuẩn bị đại bác và vũ khí !"

Lão hét lên làm hơn trăm tên nô tài trên tàu cuống cuồng làm theo!

Ầm! chấn động mạnh bên mảng thuyền làm lão thuyền trưởng ngã qua một bên!

tiếp theo là 4 tiếng động liên tiếp tương tự! hư hỏng 1 mảng thuyền và cột buồm đều bị bắn hạ! cột buồm quật chết vài tên nô tài và một cái mém đè bẹp lão già ăn mặc sang trọng!

Những tiếng cộc cộc của dây móc từ con tàu bên kia quăng qua móc lên mạng tàu!

  Hỡi ơi! khi đến gần thì cờ của con tàu tấn công tàu ông ta là hình một cái đầu lâu và có dấu gì đó như mặt trăng trông rất lạ lẫm và đáng sợ!màu đen của lá cờ cho thấy đấy là dấu hiệu đích thị của hải tặc!!

   Hàng trăm tên mang rợ leo lên tàu ông! chúng la hét chém giết ngay khi vừa lên tàu! không khí hổn loạn! hai bên đánh nhau kịch liệt!

  Lão thuyền trưởng bò lồm cồm đang tiếng đến thuyền cứu hộ để bỏ trốn thì "Phập "... một con dao sắt nhọn găm vào giữa mu bàn tay lão và đính nó xuống nền tàu!

- "A! a! xin tha cho ta! xin tha cho ta đi! "

Lão khóc lóc hết sức tội nghiệp van nài kẻ vừa phóng dao vào tay lão! kẻ trẻ tuổi đang cười đắc ý nhìn lão! bây giờ máu đã ướt ống tay áo và đọng thành vũng dưới tay lão già!

-" Tàu này vẫn là của lão mà! đồ đạc ta sẽ giữ hộ lão!haha"

- " Ngoan nào ngoan nào!"

!"Ahhhhhhh!"

Tên hải tặc nhỏ người đội mũ thuyền trưởng, dáng dấp nhỏ bé, nước da trắng noãng cùng một bên mắt đeo băng đen! ăn mặc lại vô cùng "nặc mùi " hải tặc man rợ!

  Tên hải tặc vừa rút phập con dao ra khỏi bàn tay lão già! và cười! máu dính trên mặt hắn đầy nhưng hắn rất thích thú!

  Lần này hời to! hời to! hắn vừa cướp được tàu lương thực của một quý tộc nào đó lang thang trên biển đêm...

Sau khi ném xác những kẻ chết và trói chặt cả đám còn sống của lão già kia cùng lão, Copter sai lũ hãi tặc đem hết tất cả thùng hàng có giá trị qua tàu mình và lập tức rời khỏi ly khai con tàu cùng lão già kia!

    Copter cho cả thuyền ăn mừng thắng lợi hoành tráng với mớ thực phẩm vừa cướp được! tất cả hải tặc ăn mừng nhậu nhoẹt tưng bừng! nói năng thô lỗ tục tằng, ... nhưng không khí rất vui vẻ!

Thuyền trưởng của chúng thì chỉ ăn một ít rồi lên trên đài gác mà ngồi hút thuốc ngắm biển! thói quen của Copter! hắn vừa là thuyền trưởng vừa là người gác đài! vì thế hắn luôn lên tàu nạn nhân sau cùng và dọn dẹp thuyền trưởng tàu kia, nhỏ tuổi nhỏ người nhưng sự lạnh tâm và tàn nhẫn có thừa! phóng dao chuẩn xác và thao tác nhanh gọn vô cùng...

Bây giờ tay cầm điếu thuốc phì phò! đầu óc đầy suy tư và nỗi lòng hắn nặng trĩu... đáng lẽ hắn phải vui chứ! hắn có tự do và có cả tiền nữa mà! thiếu gì chứ!? không phải một tên nam nhân đâu...

__Copter

Tôi ngồi trên đây mát mẻ và thoải mái vô cùng, nơi này ko bị ồn ào còn có thể thấy rỏ mặt trăng...

  Những ký ức trước đây ùa về ôm lấy tôi...

  Tàu cướp trước đây của tôi bị thương nhân đánh bại và cướp ngược lại, bị làm nô lệ, tay đóng dấu nóng, cái dấu không sao xóa bỏ được bên tay phải của tôi...

   Tên thương nhân đó hành hạ tôi! Rồi buồn cười là hắn cứ đánh cứ mắng nhưng rồi lôi tôi đi khắp nơi cùng hắn!

  Điên rồ mà dạy tên hải tặc như tôi cách viết chữ! dạy tôi học kinh doanh và dạy cả về cách làm toán!

  Tôi lúc nào hắn cũng giữ bên mình! chỉ khi không ở cùng con trai hắn!

Haha! Tên Kimmon già đầu mà như trẻ con! ngủ thường hay ôm tôi! hắn phạt tôi rất nặng rồi lại lo sốt vó lên vì sợ tôi chết...

  Những lúc đó làm tôi thấy rất lạ! từ bé đã có ai sợ tôi chết đâu! còn mong muốn nữa là! Cha tôi là cướp biển! mẹ tôi là một phụ nữ bị cha tôi cướp về! khi sinh tôi ra bà ấy đã mất!

     Tôi lớn lên không hiểu sao da càng ngày càng trắng! gương mặt như của một tên hề vậy! cha tôi ghét tôi vì tôi cướp đi vợ ông ấy còn dám lớn lên với khuôn mặt giống bà ấy! luôn đánh đập và ghét bỏ tôi... đến tận lúc ông ta chết đi vẫn ghét tôi.

  Tôi mỉm cười làm rớt điếu thuốc xuống dưới boong! hình như cháy tóc tên khốn nào rồi haha! hắn la vọng cả lên đây!

   Hân hoan giới thiệu đây là tàu của tôi... cướp được! đúng vậy! tôi cướp cả con tau này!!!

   Ngày hôm đó Kimmon dắc tôi theo hắn ra bến cảng như bao lần thì tôi đã lẻn đi lúc hắn bận rộn! Không hiểu tin tưởng tôi ở điểm nào mà để tôi canh giữ chỗ rương vàng! rồi chạy đi lo cho đám ngu suẩn làm đổ mấy thùng rượu gần đó!

   Dáng vấp tôi bé nên rất nhanh! tôi hốt một ít vàng bỏ vào áo và lấy ngay một cây đao to phóng lên chiếc thuyền neo gần bến đó chạy ra khơi!
 
   Tàu buông quá to nên ko khởi hành ngay được không đuổi theo tôi kịp! nhìn lại Kimmon! ánh mắt lạnh lùng của hắn lúc đó mang một chút đau lòng! tôi không biết có lầm tưởng không! hắn như kiểu van nài từ tôi điều gì đó từ tôi! và vẫn không cho người đuổi theo!

Tôi vừa bỏ trốn! nô lệ của thương buông lớn bỏ trốn giữa cảng còn đem theo tàu của gia trang! đi rất dễ dàng ngay trước mặt chủ! và hắn chẳng màng đuổi theo...

Sau đó thì tôi dùng tất cả số vàng lấy được đem dâng cho chủ con tàu này để được gia nhập băng cướp! tôi giết hắn sau một tháng khi hắn cố lên giường với tôi! khốn! và hiển nhiên tôi sỡ hữu con tàu này từ đó...
____God

Cha tôi về rồi do mệt mỏi nên ông ngủ luôn hay sao rồi, thôi cũng tốt! đồ lợn ốm rồi tôi phải lo cho hắn đã!

Ôi hắn sao bây giờ lại lạnh như vậy!!!

đắp 2 lớp chăn vẫn run cầm cập đây này!

Tôi cởi đồ mình và hắn ra và lên ôm hắn vào lòng! thân nhiệt của tôi hy vọng làm hắn ấm lên...!

- "Mau hết bệnh đi cục cưng ơi! anh không chăm sóc em trong thời gian tới được tốt đâu! làm ơn làm ơn đừng chết mà!!"
....
___•○●
Em thấy truyện hơi nhạt nên iem sẽ cố ra chap liên tục đến thứ 4 mỗi ngày 1 chap để tua qua khúc lộ diện này và đến phần sau. 😢😢😢 kiểm số vote mọi ng đang bỏ gơi iem sao 😣😣😣 cho iem xin lỗi mà!!! theo em đến cuối con đường  nhé! iem hứa sẽ cố ko nhạt nữa😢😢😢😢

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ