- "Ta đói rồi! " hắn nói, lúc này ánh mắt nhắm lại như ban đầu lúc tôi mới vào phòng.
Nhìn quanh tôi chộp ngay cái đĩa trái cây hoành tráng trên bàn và đem tới trước mặt hắn
-" Ăn đi! " tôi xúyt vả rách mặt mình! nói lại ngay- " Mời cậu chủ ăn! " rồi tôi đứng đó dâng đĩa đợi hắn ăn, tôi nghĩ là nên như vậy.
-" Aaaaaa... " hắn há " mỏm" ra, tôi nhìn đôi môi đó, mới hôn tôi cơ mà! đẹp quá! hay lại muốn hôn nữa nhỉ!? tôi lại đỏ mặt thì phải
- " Ngươi... !!" hắn nhíu mày lại và mở mắt nhìn tôi trân trân, vẫn tiếp tục há miệng khẩu hình
- "Aaaa..... !"tôi -" Àh... " rồi mới thấy quái gỡ, tay chân bóp mặt tôi được mà không dùng để tự ăn được? tôi cầm 1 trái táo đỏ chín to đùng lên và nhét vô cái mồm đang "Aaa" đó.
Hắn phát cáu thật rồi!!!
- " Táo thì chưa gọt! Nho đấy sao người không đút!? Với cả ta đói mà ngươi đưa trái cây tráng miệng à? ngứa đòn rồi ư?"- " Tôi xin ... xin lỗi cậu chủ!" tôi cuống lên mém chút làm đổ cả đĩa trái cây xuống.
- " dẹp dẹp! không đợi ngươi nữa !" hắn vẫn cáu
- "đi theo ta!" hắn đứng lên phất áo đi ra khỏi phòng, tôi chạy theo.
Vừa bước ra khỏi phòng tôi thấy hắn chỉnh lại áo, ánh mắt lạnh lùng đi thập phần rồi mới bước đi, tôi vô tư đi trước vì thấy hắn " điệu đà" chắc sẽ lâu. đi một đoạn tôi nhìn lại, hắn đứng yên nhìn tôi trân trân.
"Àh..."!
Tôi chạy lại lùi ra sau lưng hắn, hắn mới chịu bước đi, chủ phải dẫn đầu cơ!
Đi 1 lúc thì tôi thấy đau sau lưng do nắng chiếu vào với việc nó chưa lành, tôi sực nhớ ra và hỏi liều với cậu chủ của tôi
-" Cậu chủ! sao dấu trăng của tôi lại nằm sau lưng vậy ạ? tôi không phải được làm người hầu sao?"
Hắn hơi khựng lại rồi đi tiếp, một đoạn sau là chúng tôi tới được trang trại trong gia trang hắn, thật sự như 1 đất nước thu nhỏ vậy cái gia trang này!Hắn dừng lại làm tôi đâm sầm vào lưng hắn, hắn chỉ tay về 1 hướng, tôi nhìn theo ngón tay thon dài trắng toát kia, là chuồng lợn!? sao lại chỉ vào chuồng lợn!?
Hắn chỉ vào con lợn to và màu hồng hào khá đẹp! Khoan!!! cái dấu đó có cả trên người con lợn! trên lưng lợn đó! Tôi thề là tôi thấy hắn cười, nụ cười mà hắn cười lúc đóng dấu vào lưng tôi!- " Hiểu rồi chứ!!? " hắn cười tươi hơn này, đẹp! nhưng mà ..!!! tôi bằng vai trò của con lợn cơ á..!
Hắn có vẻ vui thích với vai trò của tôi và cũng không cáu bẳng lên như khi nảy mà đi tiếp
Hắn đưa tôi đến nhà ăn, bước vào trong hắn ra dấu cho tôi đứng sau lưng còn hắn ngồi xuống 1 mình trên 1 chiếc bàn dài thật dài, khăn trải bàn trắng sạch sẽ, các cô hầu gái bưng đồ ăn ra.
Khoan! khi nảy tôi thấy các nô lệ nam được mặc quần và áo khác tôi lắm, tôi thấy hình như tôi đang mặc đồ nữ này??? giống mấy cô ở đây lắm vì nó chỉ che ngực và bụng còn 2 bên eo khoét 2 lổ to để lộ đường cong quyến rũ của họ, cổ áo cũng xà xuống khá thấp nữa! nhưng lưng tôi không hở hang như họ, là đồ của nam nhưng lỗ ở eo là do có người khoét!!! tôi nhìn hắn
Hắn ta đang chống cằm lạnh lùng nghía từng hầu gái bưng thức ăn ra một. Woa! Đồ ăn ngon quá! một bàn đầy là cá, thịt xinh đẹp, trước mặt hắn là 1 con cua hoàng đế to đỏ thơm nức và "khêu gợi" sao hắn lại nhìn như không thích thú những món tuyệt vời này nhỉ?
Hắn đưa tay ngoắc ngoắc tôi đến sát bên, hắn bẻ cái càng cua to bự và đưa đến trước mặt tôi đưa qua đưa lại
- " Nếm giùm ta xem có độc không?" hắn nói và cười nhếch môi đưa tôiTôi cả kinh! có thể có độc sao? ngon vậy mà có độc thì ăn rồi chết tôi cũng hả dạ. Tôi định chộp lấy thì hắn thụt tay về và bắt đầu tách vỏ cua mà ăn ( =.=) còn cười vui vẻ mà ăn nữa!
Tôi quên mình là nô lệ, không được , chỉ được nhìn thôi! nhưng đã lâu lắm rồi tôi chỉ được ăn bánh mì mốc hay ngon nhất là chén cháo khi sáng của bác Mon, tôi thèm!
Hắn ăn cũng thật đẹp! cầm con cua lên rồi dùng tay tách vỏ rồi cắn từng phần thịt cua mềm mại, miệng tôi như đang bắt chước hắn nhưng để ăn không khí.Cái lưỡi hồng hào lừa lấy phần thịt cua, tôi lại ước ! không phải ước là được ăn cua nữa ! mà là được làm con cua đó! tôi bị " nụ hôn đầu đời" làm cho ám ảnh rồi!!! tôi lắc đầu thật mạnh để xua đi ý nghĩ đó và cứ tiếp tục nhìn hắn ăn.
_Nảy đến giờ những cử chỉ, hành động và suy nghĩ ngốc nghếch của cậu trai nhỏ đều được cậu chủ God đây chú ý, hắn không hiểu sao lại thấy tên nô lệ này rất dễ thương! không chỉ vẻ ngoài thôi đâu!
Từ khi bắt gặp tên nô lệ, hắn cười nhiều hơn, hắn thích làm tên này lố bịch và đặc biệt hơn, thích nhìn tên nô lệ bị đau nhưng sau đó lại thấy có gì đó ko nỡ và xót xaNhư hôm trước, khi đóng dấu, thấy tên nô lệ khóc rồi ngất đi hắn chợt có cảm giác này! nên hắn quyết định cho tên nô lệ nam này hậu hạ mình, điều trước giờ chưa hề xảy ra.
hắn đích thân " chuẩn bị" quần áo cho tên nô lệ và cho hắn nghĩ ngơi 1 ngày, hơn cả đám còn lại.Rồi khi nảy nữa, lúc cận kề khuôn mặt tên nô lệ trong phòng , hắn nhớ đến giọt nước mắt hôm trước và đột nhiên muốn hôn tên này, hắn đã hôn!!! Sao thế này hả God!? hắn tự hỏi rồi lại tự bực mình
Cái tên nô lệ ngốc nghếch này!
BẠN ĐANG ĐỌC
GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!
Novela JuvenilGodBas fanfic lần đầu iem viết truyện nên sai xót nhiều lắm mong bỏ qua cho iem. iEm đem couple của chúng ta về Châu Âu trung cổ với nạn buôn bán nô lệ ven biển Địa Trun.. g Hải, mối tình của God và Bas là giữa một con trai thương nhân giàu có tại C...