19. Đau đớn

327 28 59
                                    

__God

Tôi bất lực gục mặt xuống chờ đợi một điều gì đó, ...

Trái tim tôi cứ nhói lên từng hồi một, những hình ảnh kinh khủng cứ mở ra trước mắt như muốn làm mờ đi mắt tôi lúc này! Không được!

Bas sẽ  không giống những nô lệ trước đây mà cứ thế chết đi được! Đồ lợn của tôi mạnh mẽ lắm! Mạnh mẽ lắm!!!

"Cạch cạch!" Tiếng cửa mở ra!

2 tên nô lệ hay đi theo cha tôi mang theo một người bất tỉnh bước vào, qua ánh sáng leo loét của cây đuốc một tên cầm theo, tôi nhìn được gương mặt người đó...

Gân máu trong mắt nổi hết cả lên, Tôi kích động mà giật dây xích đang trói mình, toàn bộ sức mạnh tôi có đều dùng để giật tung dây xích, nhưng nó vẫn rất kiên cố, tôi cay nghiệc với 2 tên nô lệ trước mắt mình..
.

- "Tao thề 2 thằng ngươi sẽ xuống tầng địa ngục sâu nhất... Đợi tao đó.!!!!!.. "

Tôi nghiến răng trèo trẹo, trong trang nô lệ nếu dám làm tổn hại tôi là kết cục chẳng tốt chẳng đẹp 1 chút nào cả đâu,...

   Tiếng vỗ tay bôm bốp vang lên tiến lại gần tôi, là Kimmon.

- " Con trai ta từ khi nào lại hung hăng như vậy nhỉ? Ta nhớ mỗi lần nô lệ của con bị phạt đều xin tha cho chúng cơ mà.... mới khi sáng ta còn nhận được một màn quỳ lạy van nài cho MỘT TÊN NÔ LỆ từ con mà"

Cha tôi nói, giọng điệu của ông rất ư tức giận với tôi, lúc này thật là không phải lúc tôi nên hung dữ...

  Từ bé Kimmon dạy tôi rằng muốn có được gì đó thì phải có 1 cái giá tốt để đổi lấy, ông luôn nói như vậy, tôi muốn có đồ chơi thì phải học thâht giỏi, muốn có con ngựa kia xinh đẹp thì phải cưỡi đua thắng được mấy tên công tử trang khác đồng trang lứa, tôi luôn hơn chúng mới có thể có thứ mình muốn, tôi nghĩ đên giơ


- " Con vẫn có thể cầu xin cha! Con cầu xin cha hãy tha cho em ấy ! Con có thể trả giá cho cha tất cả! Gì cũng được!  Làm ơn ... "

Kimmon hơi sững lại nhìn tôi khóc, rồi ông cười, ông ra hiệu cho 2 tên kia đặt Bas nằm xuông đất.

Kimon ngồi xổm xuống cạnh Bas nhẹ nhàng, chậm chạp nói với tôi

- " Thật không ai hiểu rõ tính cách của ta bằng con trai ta, con dư sức biết ta cần một cái giá mà haha...

Ông ta đang cầm lấy gương mặt của Bas, mắt tôi không rời đc 1 giây  nào cả, tôi bất tài mà để người tôi yêu ra đến nông nỗi này,...

Vị đắng trong lòng nguốm nhuộm cả nội tâm và nội tạng tôi, chỉ muốn gọi tên  iem ấy thật to nhưng  chằn hề còn  sức nữa,...

Tim tôi đau đến chết mất được...

-" Con yêu tên này đến như vậy sao con trai?"

-" Hơn những gì cha có thể tưởng tượng được!!! Con cầu cha... "

Tôi đáp lại Kimmon,

- "Ta không thể cấm cản việc bản thân con yêu ai, nhưng lần này ta phải cho con biết, gian dối với ta là không nên đâu và lại là vì nô lệ nữa... Không dồn dài, ta sẽ tha cho cậu người tình bé bỏng của con, hắn sẽ trở về  nô lệ và chỉ là nô lệ mà thôi, nhưng sẽ được chữa trị và àn toàn, ta đảm bảo... "

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ