__Copter
Nếu quay lại 3 năm trước, tôi nghĩ tôi vẫn sẽ bỏ trốn, ...
Phần là vì lúc đó tôi không hiểu và cảm nhận được chính tình cảm của mình với tên thương nhân kia, phần là vì từ bé tôi chẳng quen hầu hạ kẻ nào, tự do là thứ quý báu nhất mà tôi có so với lũ trẻ có bố mẹ trông chừng,...
Nhưng cũng thật có lỗi với Kimmon, hắn chẳng may mảy nghi ngờ tôi và có lẽ hắn yêu tôi thật lòng,...
Cầm ống nhòm lên và và nhìn bao quát sung quanh,...
- "MẠNG TRÁI CÓ TÀU!"
tôi hét lớn vọng xuống cho đám hải tặc phía dưới chuận bị tấn công,
Ống nhòm của tôi đã lướt bao quanh biển đêm và phát hiện ra con tàu đó,...
Rất to lớn, to lớn theo cái kiểu quen thuộc và làm máu tôi như sôi trào,...
-"CẢ ĐOÀN TÀU CỦA TA LẬP TỨC DỒN HỎA LỰC TẤN CÔNG CON TÀU ĐÓ!!! CHUẨN BỊ VỤ KHÍ VÀ ÁP SÁT NÓ CHO TA!"
Tôi gầm lên làm đám hải tặc phía dưới,
Cái lá cờ với hai dấu trăng phấp phới kia không lẫn đâu được, con tàu to gấp 3 lần so với tàu chính của tôi,
Vừa thấy con tàu đó tôi đã sôi sục, quyết chiếm bằng được con tàu này, muốn 1 lần tên thương nhân kia phải quỳ mọp dưới chân tôi,...
Cả đoàn của tôi gồm 8 chiếc tàu đều khai hỏa, lập tức bên kia chống trả, chúng tôi chia đội hình và áp sát tàu của Moon gia trang,...
Hỏa lực bên kia dù chỉ là tàu buông nhưng thật sự rất đồ sộ, làm đến gần nữa chiến hạm của tôi phải lùi ra xa, chỉ mổi tàu chính tôi quyết đuổi theo cho bằng được, con mồi này ngon lắm! Và tôi biết trong lòng tôi muốn gì...
200 hải tặc của tôi trèo lên con tàu đó có cả tôi, nhóc Bas cũng trèo lên theo một cách rất hăng hái,...
Chẳng lẽ nó nhớ ra được gì chăng? Nó cũng muốn gặp và trả thù Kimmon?
Vừa đặt chân được lên tàu là tôi nhào ngay đi tìm hắn, ngóc ngách nào cũng lùng sục,
Nhào vào buồng thuyền trưởng, một thân ảnh cao to ngời ngời, vẫn lạnh lùng và đầy khí chất,
Thật sự đã hơn 3 năm trôi qua, có phải nổi nhớ làm tôi run tay hay không nhưng cây kiếm tí nữa thì rớt ra...
Thân ảnh cao to đó quay lại, gương mặt vóc dáng đến làn da đều rất hoàn mỹ,...
Nhưng không phải "Khối băng " của tôi muốn gặp,
Đây là God tên cậu chủ con trai thương nhân kia, thằng nhóc này đổi khác khá nhiều,...
Nó nhận ra tôi, buộc phải dằn co hai bên, nó tuy ra tay chậm nhưng rất khỏe, tôi phải vất vã mà đỡ đòn từ nó, đánh nhau loạn xạ bên ngoài và cả trong phòng này, cửa sổ và vài thứ bị chém đến nát bét,...
Graaaaa!
Nhóc Bas lao vào phòng và phi lên người God, rất hung hăng và quyết liệt nó dùng con dao nhỏ đâm vào vai tên cậu chủ,
BẠN ĐANG ĐỌC
GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!
Teen FictionGodBas fanfic lần đầu iem viết truyện nên sai xót nhiều lắm mong bỏ qua cho iem. iEm đem couple của chúng ta về Châu Âu trung cổ với nạn buôn bán nô lệ ven biển Địa Trun.. g Hải, mối tình của God và Bas là giữa một con trai thương nhân giàu có tại C...