8. Ta xin lỗi

445 39 78
                                    

Hắn lúc này không chọc ghẹo hay ra lệnh cho tôi như khi thức! Nổi lòng tôi cũng lỡ nói ra hết rồi! e là mai đây và về sau không có cơ hội mà nhìn hắn gần như vầy nữa đâu...

Tôi muốn tự thưởng cho mình một điều gì đó trước khi mọi thứ thay đổi! tôi có đủ bất hạnh và xấu xa để hối thúc bản thân mình làm như vầy...

Tôi cuối xuống và khẽ hôn lên trán hắn một cái rồi vội vàng ly khai khỏi hắn!

Tôi biết hắn sẽ ghét mình nếu biết điều này! tôi cũng ghét bản thân tôi nữa! sao lại dám yêu hắn cơ chứ! ha ha... ha tôi cười nhưng chẳng có niềm vui!

Tôi đi tắm và chuẩn bị nước ấm và cả đồ ăn sáng, khăn lau tay cho hắn sẵn sàng... nếu làm nhanh biết đâu lại được ngắm hắn thêm một lúc thì sao...

_Bas không biết rằng đêm đó không chỉ riêng cậu không ngủ được...

có người vẫn trầm tư thậm chí chẳng lúc nào ngủ cả đêm đó...

__God

Tôi nằm nhìn về chiếc ghế dài nơi tên nô lệ nằm, hắn ngủ rất say.

"Ta yêu ngươi!", "Ngươi có thích ta không ?" những câu nói lúc say rượu của hắn như đấm vào đầu tôi một cái vậy.

Tôi nhớ lại mọi chuyện xảy ra có thật sự là tôi đây chỉ đùa giỡn và tìm kiếm gì đó vui vẻ từ tên này không?

Tôi là ai?, cậu chủ đẹp trai của Moon gia trang này, còn hắn... hắn là nô lệ tự tay tôi mua về với giá 1800 đồng vàng và được dùng làm kẻ hầu hạ tôi.

Hắn yêu tôi! có thật không? trông tôi không có bất kỳ cảm xúc nào lúc này cả!

Hắn xinh đẹp, ngốc nghếch và vô cùng đáng yêu nhưng hắn vẫn là một nam nhân! vốn dĩ tình cảm giữa nam nhân với nam nhân đã khó chấp nhận rồi, lại còn là với một nô lệ không danh phận gì cả thì liệu có đáng để suy nghĩ không cơ chứ?

Kimmon biết được thì hắn có bị cha tôi giết không?

Không được không được! tôi thấy không ít nô lệ chết đi rồi! trước mắt tôi! nhưng tôi thậm chí còn chịu không nổi đồ lợn bị đau tay ! hắn chết như những tên trước đây... chắc tôi sẽ ôm xác hắn cả cuộc đời này không buông ra!

Rời xa hắn tôi cũng không chịu được!

Vậy hắn đối với tôi là gì? tôi có yêu hắn không?

KHÔNG THỂ NÀO!!! Tôi chắc chắn không yêu hắn đâu mà! với nô lệ ư! không không!

Những phản ứng đêm hôm qua thì sao? , tội chợt nhớ ra. Không đâu không đâu! do lâu lắm rồi tôi không tiếp xúc thân thể phụ nữ nên vậy thôi!

Vậy bây giờ tôi phải khiến hắn không còn yêu tôi nữa! để tôi có thể thoải mái trêu chọc đùa giỡn hắn như trước đây! đúng vậy.

Nảy giờ tôi cứ lật người nghiêng phải , nghiêng trái rồi nằm sấp nằm ngữa vì mớ suy nghĩ đó... hình như tôi đánh thức hắn mất rồi...

Tôi cảm nhận được bàn tay mềm mại của tên nô lệ , hậu đậu mà lật người tôi lại, hắn đắp chăn lại cho tôi mà khi nảy tôi đắp cho hắn, tôi vẫn vờ ngủ.

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ