___God
Đã canh 1 rồi sao? Tôi vẫn chưa ngủ được, trằn trọc và lo lắng vô cùng, sáng mai đây là ngày mà tình yêu của tôi rời xa chổ này, rời xa tôi,...
Thôi cả đêm nay tôi dành ra để tơ tưởng về em ấy vậy! Người tôi yêu rất đẹp trai nha, em ấy hơi béo béo lại trắng nữa, vóc dáng không quá cao nhưng rất vừa tầm để tôi ôm vào lòng, rất ấm áp ah!
Về gương mặt thì ôi thôi mê chết được! Mắt to mày rậm nhưng mi dài lại cong vút, hàm răng từng cây đều nhau cũng trắng sáng, ngũ quan còn xinh đẹp hơn mấy cô ả hay rù quến tôi triệu lần...
Ai cũng vậy thôi mà, nhắc đến người mình yêu thì cả ngày nhắc chẳng hết nổi đâu haha!
Sáng mai là ngày tôi giúp Bas bỏ trốn, thật buồn cười là tôi giúp người tôi yêu tránh xa tôi và không bao giờ gặp lại được nữa, lòng tôi đau lắm...
Nhưng em ấy rời đi sẽ thật tốt hơn, vì em ấy không cần phải chịu khổ cực, sẽ có một cô gái tốt thay tôi chăm sóc em ấy, rồi sẽ có những Bas con bé nhỏ xinh xắn lăn xăn chạy ở một bãi biển nào đó xa nơi đây lắm...
God lại khóc nhè rồi! Thật sự càng suy nghĩ lòng tôi càng đau đớn hơn,
Tôi nằm vật ra giường và không dám nghĩ đến nhiều hơn nữa, ...
Từ canh 2 tôi bắt đầu tắm rữa thay đồ làm mọi thức như vô thức vậy, bộ đồ trắng hôm đầu tiên gặp Bas đây nè, hôm tôi in cái dấu trăng kia lên lưng em ấy, tôi biết là nó đau lắm đó, bao nhiêu kỹ niệm...
Sao tôi nhớ em ấy quá!...
Canh 3, mọi thứ đã xong xuôi và tôi đi ra cảng cùng Kimmon, cha đi trước và tôi theo sau, thật sự rất oai vệ và đều đặn, vì phong thái này chính ông ấy dạy cho tôi mà,
2 dòng nô lệ ngược xuôi tất bật liên tục,...
Quao! Em ấy kia kìa, Bas, làn da em ấy trắng đến nổi bật sau bộ đồ đen của nô lệ. Từ khi nào em ấy khỏe như vậy, đã mấy vòng rồi sao không đi chậm lại hả Bas? Em đi nhanh vậy ngã thì lại ăn đòn đấy, chưa kể rằng sẽ mệt nữa,
Bas nhìn lên phía tôi, dù rất xa nhưng tôi biết em ấy đang nhìn lên phía tôi, tôi tránh đi ánh mắt đó, không được để cha tôi nghi ngờ,...
- "Có phải chúng ta nên xuống kia xem xét một chút.. "
Kimmon đột ngột hỏi tôi,
- " Vâng thưa cha"
Tôi và cha bắt đầu di chuyển xuống khỏi boong tàu và đi về gần phía hai hàng nô lệ đang làm việc,
Tiếp tục chờ đợi thời cơ,
Quan sát cảng biển buổi sáng này, cạnh bên chúng tôi còn tận hai con tàu cũng đang làm việc như Moon gia trang nhưng mà bọn nô lệ bên ấy gầy yếu và chẳng ăn mặc quy cũ như Moon gia trang, đó là một chiến ngại vật lớn để họ có thể chạy qua được, chưa kể là cha tôi bẻ mặt vì để xổng mất nô lệ sẽ càng giận dữ hơn,...
kiên nhẫn God à!
Sao tôi muốn được lại gần và ôm em ấy quá, có lẽ sẽ chẳng bao giờ được ôm lấy em ấy lần nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!
Teen FictionGodBas fanfic lần đầu iem viết truyện nên sai xót nhiều lắm mong bỏ qua cho iem. iEm đem couple của chúng ta về Châu Âu trung cổ với nạn buôn bán nô lệ ven biển Địa Trun.. g Hải, mối tình của God và Bas là giữa một con trai thương nhân giàu có tại C...