__Bas
Sáng sớm vẫn còn chưa nằm đủ mà!!!Tối hôm qua khi dùng bữa tối là phải dùng cùng bàn với Kimmon cha của tên cậu chủ,...
Hôm qua tôi làm ông ta cười được cũng thật là kỳ tích!
Lúc ăn cơm God không dám nói năng gì với tôi, người hầu phải lui ra cửa phòng ăn , tất cả, tôi bây giờ không là người hầu nên mới ngồi ăn được đây!
Gương mặt Kimmon không khác một mẫu băng chạm khắc tinh xảo! không một chút nhiệt, không gian im như lúc ngồi chờ cha tôi đánh cá về từ biển vậy! biển đêm im lặng, chỉ có tiếng gió ... và rất lạnh.
Đồ ăn ngon cũng không làm tôi đỡ khiếp sợ ông ta,
God chỉ dám nắm nhẹ tay tôi xoa xoa một tí! không nói gì.
Hắn cũng gắp đồ ăn cho tôi.
Trời ơi hắn lớn lên như thế này sao!? chả trách lại hách dịch và lạnh lùng đến vậy.
Ăn vừa xong là God xin phép đưa tôi về phòng,
Gỡ được lớp quần áo và mái tóc giả ra thì thật sự thoải mái lạ lùng! tôi ùn người nằm lên sàn nhà, chổ mà có tấm thảm ấm áp!
Sao giống cẩu thế này, mệt mỏi tôi mò lên ghế dài và nằm,...
Tên God ngồi cạnh ghế khều khều tai tôi chọc ghẹo. Bố không quan tâm!!!! làm nữ nhân mệt quá rồi!
khều khều ... lại khều!
Tay hắn khều không ổn còn bắt đầu lần xuống lưng tôi, xuống đến eo..
- "Haha... ha!"
Tôi cười vì nhột và đẩy tay hắn ra, hắn chuyển qua sờ lên bụng tôi!
Tôi bị tên điên này đột ngột bế lên! mém thì ngã xuống đất!
Hắn không nói gì mà đem tôi lên giường hắn!
không lẽ...
Tôi bắt đầu hồi tưởng lại cái cảm giác đau hôm trước!!!
ôi mẹ ơi thật rồi! mặt hắn đỏ ngầu ngầu như lúc tắm cho tôi vậy! hắn đang nằm đè lên tôi! nhìn tôi!
Gương mặt đẹp trai lúc này mang chút ...dại!
Hắn thở phì phì vào mặt tôi! làm tôi hơi hoảng!
hắn cúi đầu xuống gần tai tôi và bắt đầu nhai nó!!!
- "Ta còn đói đồ lợn ạ! "
Hắn cứ cắn rồi liếm cái tai bé bỏng tội nghiệp của tôi!
Nói thật, nhột kinh khủng! haha
(tâm lý trước khi bị hiếp đây sao =.= . Hơi giống Nept thoi ^^)Hắn hôn mạnh lên gò má tôi! lên mắt tôi! lên môi!
rồi xuống cổ! những cái hôn mạnh bạo phát ra cả tiếng "chụt chụt.."
tôi cá là bầm hoặc ra máu rồi!!!rồi hắn quay lại tai tôi! 1 tay hắn để dưới đỡ đầu tôi lên cao hơn cho tôi nằm trong lòng hắn! Đầu kê lên ngay hõm vai chắc nịch to lớn đó!
- "Ta không muốn làm em bị đau! ta xin lỗi! ... Nên em giúp ta lần này nhé!?"
Tôi còn chưa đồng ý! hắn nắm lấy tay tôi và kéo vào trong quần hắn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!
Teen FictionGodBas fanfic lần đầu iem viết truyện nên sai xót nhiều lắm mong bỏ qua cho iem. iEm đem couple của chúng ta về Châu Âu trung cổ với nạn buôn bán nô lệ ven biển Địa Trun.. g Hải, mối tình của God và Bas là giữa một con trai thương nhân giàu có tại C...