___God
Từ lúc em ấy bỏ ra ngoài nay đã đến trưa hôm sau rồi sao vẫn chưa quay lại đây vậy,
Tôi cứ chờ mong mãi,
Để hỏi cho thật rõ ràng em ấy đang yêu thương ai rồi, haha không phải tôi ghen tuông gì đâu! Mà chỉ là tôi muốn biết người sẽ thay tôi chăm sóc em ấy là ai, có thực sự tốt đẹp...
Hajz, nhưng tôi biết tôi chẳng thể vui vẽ chúc mừng em ấy được đâu, tôi còn lo sợ mình sẽ khóc òa lên mất...
"Rầm " !
Cửa đùng đùng bật mở, một tên nhóc đang tức giận đi vào,
Gương mặt xinh đẹp đang mếu máo như chực khóc, đôi mắt đỏ hoe hoe long lanh, đôi môi đỏ cứ run run lên...
Rất là khích người ta cắn vào...(Mặt đại loại nụng nịu vầy nè ^^ cưng muốn chớt ^^)
Đôi mắt to với làn mi cong vút ướt át đang nhìn tôi chằm chằm...
-"Go... God!"
-"Anh đây !"
Tôi cười trả lời cục cưng của mình,
Bas ôm chầm lấy tôi và khóc òa lên,
-"Hình như em nhớ ra được một chút ký ức rồi,... em... em nhớ anh lắm! ...hức..hức....."
Em ấy kể lể, có lẽ là do vui mừng có lại ký ức hay sao mà em ấy vui vẽ đến như vậy luôn,
Tôi đang được ôm đây này, hạnh phúc cũng từ con người này mang đến cho tôi đây,
Bas lồm cồm bò dậy và cởi trói hai tay cho tôi, nhưng sau đó lại cũng ôm tôi chặc cứng không cho đi đâu nữa cả,... một sợi dây mập hơn, đẹp hơn trói tôi lại ... cả đời này.
Cục cưng nụng
-"Em nhớ ra được lúc trước đây... lúc em mới làm nô lệ, nhớ về Moon gia trang và ... chỉ có một chút chuyện thôi,... "-"Nhưng mà ... nhưng mà rõ ràng nhất là nhớ về anh!"
Nhớ ra tôi là phải rồi, cả quảng thời gian ở đó tôi chỉ giữ Bas cho riêng bản thân mình thôi,
Tôi để cho Bas thỏa thích ôm rồi lại hôn, hình như em ấy ngày càng bạo gan, vì rõ ràng là người tôi đang nóng dần lên vì mớ hành động của em ấy,...
Nhưng khi nhìn đến "bé con " của tôi ngủ gục cả trên người mình, thì tôi chẳng thể để thú tính của mình đánh thức em ấy được,
Chỉnh em ấy nằm gọn gàng và thoải mái hơn trong lòng tôi, hai tay vòng qua ôm lấy thân thể mềm mại này, và chỉ vậy thôi ...
Đến khi nắng chiều cũng vụt tắt đi rồi, tiếng bọn chim biển chẳng còn inh ỏi nữa, áo tôi cũng ướt vì Bas rồi thì em ấy mới tỉnh dậy,...
-"Thức rồi sao... "
-" Âyy.!!!!! "
Em ấy biết tôi bị tê hết cả 2 chân rồi, em ấy ngồi hẳn lên đó ngủ mà,
-"Em xin lỗi!!!
Hai bàn tay trắng noãn kia cứ phủi phủi bóp bóp cho đùi tôi, và... "God nhỏ " cũng thức dậy....
Bas không hiểu sao xấu hổ lại chạy mất ra ngoài, rất nhanh làm tôi cười đến đau cả bụng thật haha!!
Một lúc sau thì em ấy bưng chậu nước và cả khăn vào cho tôi,
Ôi ký ức ùa về, tôi chỉ ngồi yên cho em ấy lau mặt, rất hưởng thụ và hạnh phúc
-"Suỵt! Nói nhỏ thôi nghe... trên tàu này chỉ có em và thuyền trưởng được tắm táp đều đặn thôi, vì ở đây nước ngọt không có nhiều đâu, em chỉ đem được có nhiêu đây lau cho anh... "
Tôi cầm bàn tay đó và cắn nhẹ một cái,
-"Em có nhớ ra lúc ta tắm cho em không, đồ lợn? "
Em ấy hơi sửng người,
-"Chắc em không nhớ... hay để ta gợi nhớ cho em một chút vậy... "
Tôi từ từ mà dẫn dụ con mồi, kéo em ấy lại gần và thì thầm vài lời yêu thương,...
Bas đẩy tôi ra,
-"Lau mau mau em còn mang đồ ăn vô cho ăn nè, ở đó mà... "
-"Mà sao cơ!? Haha... "
Bas lại đỏ mặt, nhéo mạnh đùi tôi một cái rồi lại xách chậu đi ra ngoài,
Lát hồi lại đem một mâm thức ăn vào,
rồi em ấy ngồi nhìn tôi ăn,-"Em không ăn sao? "
Bas bổng dưng lại buồn bã,
-"Em phải ăn cùng thuyền trưởng,... nên anh cứ ăn đi"
Tôi thắc mắc
-"Thuyềb trưởng muốn ăn cùng em sao... ?"
-"Anh ấy hiện ...là ... là người yêu của em"
Bas trả lời một cách ấp úng, làm tôi nuốt chẳng muốn trôi mớ đồ ăn, nảy giờ tôi đã quên đi chuyện này,
-"Em yêu anh ta sao? "
-"Không hẳn... em và anh ta chỉ là một cuộc giao dịch thôi, ... nhưng anh ta đối xử với em cũng đúng mực và tử tế lắm, đã chiếu cố em gần 1 năm nay rồi,... "
-"Ừm... "
Thức ăn cứ như nghẹn đắng nơi cuốn họng tôi vậy, uống một ít rưọu của Bas mang vào, làm vị đắng đó hòa trộn vào vị rượu cay,...
-"Anh ăn xong cứ để đó, em ... em ra ngoài boong tàu một lát,"
Tai tôi như chẳng muốn nghe thêm âm thanh nào nữa,...
Thật sự thì tôi thấy Bas hạnh phúc nên đã quên tất cả mà yêu em ấy nhiều hơn, hajzzz...
_____Chap này là Nept viết vội nhé ^^ truyện đi đến đoạn này Nept lại có quá nhiều ý tưởng nên cần chỉnh sửa rất nhiều ^^ giờ cưa viết xong là sẽ ra chap nên mọi người không sợ chờ lâu đâu ^^
Vote ☆ cho quay lại đây với anh! Nghe các tình yêu ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!
Novela JuvenilGodBas fanfic lần đầu iem viết truyện nên sai xót nhiều lắm mong bỏ qua cho iem. iEm đem couple của chúng ta về Châu Âu trung cổ với nạn buôn bán nô lệ ven biển Địa Trun.. g Hải, mối tình của God và Bas là giữa một con trai thương nhân giàu có tại C...