14. Cưng xinh quá!

356 27 43
                                    

__God

Ôm cơ thể bé nhỏ trong lòng mình, lạnh ngắt! mệt mỏi lắm rồi Bas nhỉ? ta xin lỗi!

Tôi dụi đầu vào hỏm vai Bas, rồi chồi lên ôm trọn Bas vào lòng mình, dùng nhiệt cơ thể tôi để sưỏi ấm cho em ấy.

Sáng mai sẽ ra sao đây? cha tôi sẽ giết Bas nếu thấy em ấy dám ngủ cùng tôi mất!!!

Từ bé đến giờ đã có 3 người hầu bị ăn đòn đến chết vì những lỗi nhỏ khi mà không trông coi tôi cẩn thận, để tôi ngã trầy tay, rồi có người làm tôi bị bỏng,...

Thật ra từ 10 tuổi chỉ có cha Kimmon được ngủ cùng tôi, vì đôi lúc tôi thường hay nhớ cha mẹ ruột của tôi,họ qua đời trong một lần đi buôn thì phải! Cha Kimmon nói với tôi như vậy! Kimmon là em trai của cha tôi và ông ấy bảo tôi có thể gọi là cha nếu tôi muốn, dù ông ấy chỉ ở tuổi anh tôi thôi ... Tôi thương ông ấy rất rất nhiều nhưng cũng sợ ông ấy không kém!

Tôi đã cố cầu xin cho mấy người hầu đó nhưng cha tôi phạt cả tôi nếu tôi dám xen vào! cha rất gay gắt với nô lệ!

À Ha! Sao cha tôi biết được nếu không ai nói Bas là người hầu kia chứ? Em ấy cũng không có dấu trăng ở tay haha...

Tôi hôn em ấy một cái, cưng bây giờ là bạn trai anh rồi mà!

-" May!!! "

tôi gọi May canh ở ngoài cửa

- " Ngươi nhớ cho rõ đây! bây giờ Bas không phải người hầu trong gia trang nữa! dặn nhỏ cùng toàn bộ nô lệ người hầu còn lại! ai dám tiết lộ cho cha ta biết thì ta hứa các ngươi sẽ thảm! hiểu thì làm ngay và chuẩn bị cho ta vài bộ đồ nữ nhân thật đẹp! Kiếm một bộ tóc giả màu đen dài nữa! Cần thì cạo đầu đứa nào đấy mà làm gấp cho ta! sáng hãy mang vào sớm! "

- " Vâng ạ!"

May lui đi rồi.

Tôi kề sát mặt mình vào mũi Bas, nhịp thở đã đều đặn hơn rồi, cơ thể cũng đỡ lạnh hơn, phù!!!..

Mà nếu Bas là con gái sẽ trông như thế nào nhỉ?...
___Bas
Tôi mê man ngủ và được vòng tay ấm áp của cậu chủ ấp tôi cả đêm! Sung sướng!!!

Đến sáng thì,...

Đúng hơn là đến gần chiều hôm sau tôi mới tỉnh lại,...

Tôi đang nằm trong phòng của cậu chủ, đắp chăn bông ấm áp, trên mặt ươn ướt, và bên cạnh là gương mặt đẹp trai của cậu chủ đang nhìn tôi rất hớn hở, lại mang theo chút... nham nhở!!!

"Chụt !" tôi biết sao mặt tôi ướt rồi! tên cậu chủ này cưỡng hôn tôi bao nhiêu lần từ tối qua đến giờ không biết!!!!

- " Cưng ngủ ngon quá trời! ta không muốn đánh thức vì hôm qua chắc cưng còn mệt! haha! ta không mệt lắm đâu cưng đừng lo! còn đủ sức chăm sóc đồ lợn của ta!"

Hắn nói một tràng dài rồi còn lưu manh mà hôn lên môi tôi thêm cái nữa rồi đột ngột... tốc bay chăn bông của tôi lên!!!

Chúa ơi tôi không có mặc gì từ hôm qua đến giờ sao!!! tôi rút mạnh vào góc giường và che thân mình lại!

Tên cậu chủ thì làm vẻ mặt bất ngờ rồi ... nhăn nhăn nhở nhở mà ngồi lên giường lăn lăn lại phía tôi, cười nham hiểm.

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ