Chapter 5
Mabilis na inilayo ng lalaki si Araya. This woman is a seductress. Hinawakan niya ang magkabila nitong braso at marahang inalog. "I don't want to. Now, go!"
Agad niyang tinignan ang bartender na kausap kanina. Binayaran niya ito upang hindi na muling bigyan ng alak ang babae. Mabilis naman itong lumapit at inalalayan ang babae. Iniabot niya rito ang card, isang master card na kayang magbukas sa bawat pinto sa hotel na iyon.
"Bring her to her room." Utos nito sa bartender. Hindi niya kayang siya ang magdadala sa babae, baka kung ano pa ang mgawa niya rito. Sigurado rin naman siya na hindi ito gagalawin ng inutusan, kilala siya rito at alam nitong kayang-kaya niyang patalsikin ito sa trabaho.
Naramdaman ni Araya ang pagkahilo nang magsimulang umakyat ang elevator pataas. Napahawak siya sa ulo. Hindi dapat ako naglalasing! Ani sa sarili. Nasa huli nga naman kasi ang pagsisisi.
"Ma'am halina po," saad ng lalaki nang makarating sila sa ika-labing limang palapag. Malabo man ang paningin ay kinaya ni Amanda na maglakad palabas ng elevator na hindi kumakapit sa kasama. "Kuya, kaya ko na. Diyan ka nalang!" Saad niya havang pinipigilan ang lalaking lumabas sa elevator. Tinaas baba pa niya ang kilay kahit nahihilo.
"Dun lang naman ako, oh!" Turo ni Araya sa pupuntahan, "kayang-kaya ko na lakarin yan!" Nakangiti niyang saad. Bagaman at nahihilo ay sigurado naman siyang makakarating doon. Napabuntong hininga na lamang ang bartender at napakamot sa ulo. "Sige, ma'am pero hintayin ko po kayo makapasok mula rito."
Hindi na niya naintindihan pa ang sinabi ng lalaki dahil abala si Araya sa pagkapa sa bulsa, wala ang key card niya! "Kuya! Akin ba yan?", nakangiti niyang saad sa lalaki, may hawak itong keycard. Muling nalamang napakamot sa ulo ang lalaki at ini-abot sa kanya ang card. "Salamat! Hehe."
Nagsimulang maglakad si Araya sa hallway habang nakatanaw ang nag-aalalang bartender. Nang makarating Si Araya sa dulo ay napakamot siya sa ulo. Kaliwa ba ako o kanan? Hindi niya na kasi mai-angat ang ulo para tignan ang room number. Nahihilo pa rin kasi siya. Humawak siya sa hamba ng pintuan upang hindi siya matumba. Pilit inaalala kung sa kaliwa ba ang kwarto niya o sa kanan.
Ini-angat niya sa tapat ng mata ang hawak na key card. Kung alin ang mabubuksan mo, malamang yun kwarto ko diba?" Ani Araya sa susi. Lasing na nga talaga siya, kinakausap na niya ang key card.
Agad siyang bumaling sa kanan at sumandal sa pinto. "Ikaw na sana, okay?" Ani niya sa pinto at s-in-wipe ang key card. Great, pati pinto kinakausap mo.
"Yes!", 'di niya napigilan ang sarili na sumigaw nang marinig ang tunog na nag-iindikita na bumukas ang pinto.
Agad niyang itinulak pabukas ang pinto. Ganoon din ang ginawa niya pasara. Mabilis niyang hinubad ang sapatos, sunod ay ang kanyang pantalon at t-shirt. Kanina pa siya naiinitan sa mga iyon! Hindi na nag-abala pang magbihis si Araya sa sobrang kalasingan. Dumiretso siya sa kama at duon itinapon ang sarili. Bukas na niya po-problemahin ang hindi pag-pasok sa trabaho.
NAALIMPUNGATAN si Araya nang marinig ang paglapat ng pinto. Sumasakit ang ulo niya. Pinikit niya ang mga mata at pinakinggan maigi ang paligid. Nang wala siya narinig na ano pa mang pag-galaw ay muli siyang bumalik sa pagtulog.
'Di alintana ang lalaking nakatayo sa ibaba ng higaan, muling nakatulog ng mahimbing si Araya. Nagpupuyos ito at nakatiim bagang. Pinasadahan ng tingin ang katawan ng babaeng ngayon ay nakahiga sa kama. Hubo't hubad. You are fucking making me crazy! Bulong nito sa sarili. Nakahantad sa kanyang mga mata kahubdan nito. How can he control himself now?
Fuck it. Ipinikit ng lalaki ang mga mata at umupo sa sofa malapit sa higaan. Nagkamali ang babae ng pinasukan na silid! She fucking entered his room and slept naked in his bed with all her clothes scattered on the fucking floor.
Umiwas siya ng tingin sa babae. Hindi siya dapat tumingin kung gusto niyang ma-kontrol ang sarili. Nagsalin ito ng wine sa kopita at mabilis na tinungga iyon. What should he do now? 'Tila ay hinihili ang kanyang mga mata pabalik sa babaeng nakahiga sa kanyang kama. Noon niya napansin ang panginginig ng dalaga. Sino ba naman ang nasa tamang pag-iisip ang mag-hhubo't hubad sa isang malamig na silid?
Agad niyang tinanggal ang coat niya, ngayon ay siya naman ang naiinitan! He loosened his tie and took off his waist coat. Muli siyang nagsalin ng alak at ininom iyon na parang uhaw na uhaw. Muli niyang tinitigan ang babae hindi niya ito gustong lapitan, baka kung ano pa ang kanyang magawa!
Nang halikan siya nito kanina ay gusto niya na itong angkinin! Right there! Right then!
Paano pa 'kung ganitong nakahantad sa kanyang mga mata ang kahubdan nito. Sunod niyang tinanggal ang sinturan. Sumisikip na ang pantalon niya! Nabasag ang kanyang konsentrasiyon at malalim na pagpipigil nang gumalaw ang dalaga. Nanginginig na bumaluktot ito at niyakap ang sarili. Napailing siya. Use the fucking blanket for Goddamn sake!
Sandali pa niya itong tinitigan bago niya napagdesisyunang lapitan ito. Hindi na niya kaya. Mababaliw siya. Nang makalapit dito ay marahan niyang pinadausdos ang daliri sa pisngi nito. You will pay for making me crazy!
MULING naalimpungatan si Araya nang maramdaman ang paglubog ng kama sa kanyang likuran. Hindi na ganoon kasakit ang ulo niya di gaya kanina. Pero ngayon ay nilalamig siya. Pumihit pakanan si Araya akmang kakapain ang blanket ng may isang mainit na kamay na humawak sa kanyang pulsuhan.
Mabilis siyang napamulat at napatingin sa direksyon na pinagmumulan ng kamay.
"I told you to run and hide," piksi nito. Nanlaki ang mga mata ni Araya. Nanginig ang kalamnan niya ng marinig ang tinig. Hindi siya muling makagalaw. Madilim man sa paligid ay alam na alam niya ang tinig na iyon. Ngunit paano ito nakarating doon?
"Mukha bang takbuhan at taguan ang hotel room ko?" Malamig ang tinig na saad niyo. Noon ay naalala ni Araya na halos wala na pala siyang suot! Tinakpan niya ang dibdib at doon niya nalaman ang katotohanan. Wala siyang damit!
Mabilis pa sa alas-kwatro na bumangon si Araya para lamang muling hilahin pabalik ng lalaki. Hindi niya alam kung paano, ngunit natagpuan niya ang sariling nakadapa sa malambot na kama. Bumilis ang tibok ng kanyang puso. Hindi dahil sa takot kundi dahil sa pananabik sa maaring mangyari.
"A while ago, I let you run and hide." Naramdaman niya ang mainit na hininga nito sa kanyang tainga. "But kitten, now that you willingly entered my lair, I won't let you leave." Naramdaman niya ang paghawi ng lalaki sa kanyang buhok. "I won't let you leave without my mark on you." Naramdaman niya ang kamay nito na hinaplos ang kahabaan ng kanyang likod pababa sa gitna ng kanyang pang-upo. "Fuck." She hissed as his fingers slid down the middle of her bossom touching her ther. "Even when you scream." His finger caresses her sweetness. "I won't let you go.", he said before kissing the back of his neck.
' Mabilis na kumalat ang bolta-boltaheng kuryente sa kanyang katawan. Hindi na siya lasing. Alam niya at aware siya sa lahat ng nangyayari. Napapikit siya. She decided to give in to it. It's not like she's waiting for someone to swept her off her feet.
"Don't let me then." Tangi niyang nasabi. Her tone was hoarse. Hindi niya alam kung saan iyon lahat nagmumula. Nababaliw na marahil talaga siya. Bukas na niya pagsisisihan ang lahat. Noong una pa lamang niya itong nakita sa loob ng coffee shop ay hindi na ito nawala sa kanyang isipan. Hanggang sa panaginip ay hinahabol siya ng lalaki.
Naramdaman niya ang pagngiti nito sa kanyang batok. "And now you are willing to be my prey." Napigil ang hininga ni Araya ng muli siyang baliktarin ng lalaki nang walang kahirap-hirap.
"Tell me you want me." The guy said, his eyes boring into her soul. Araya closed her eyes, she did not speak instead she enclosed her arms around her neck and bring his mouth into hers.
"Take me." She whispered after the kiss she thought would never end.
BINABASA MO ANG
The Consequence [Completed]
RomanceWARNING RATED SPG!! Some scenes may not be suitable for young audiences. BOOK 1 - FIN BOOK 2 - FIN Duology When he first saw her, he knew deep inside that this girl should be his and his alone. He pursued her, followed her until he got her right in...