Akala niyo tapos na ko for the day? NOOOOO 😂
(This one is dedicated to miss @littlelel ! Thank you also for always commenting and reading! I am so happy I made you happy with this book, guys huuhuh. Hugs! )
10 June 2018
CHAPTER 19
"Uhm. Thank you so much for today." Nahihiyang saad ni Araya. "You made the twins so happy." Totoo naman, sobrang saya ng kanilang mga anak. Hanggang pagtulog nga ay may ngiti ang mga ito sa labi.
"How about you?" Narinig niyang saad ng lalaki. Bigla siyang napatingin dito. "Me? What about me?" Bulong niya, nalilito. Lumapit ang lalaki sa kanya. Wala pa atang isang ruler ang kanilang pagitan dahilan upang mahigit niya ang hininga. This man makes her senses run wild.
"Are you happy?" Saad ni Ethan. Kagaya nang nakasanayan nito ay hinawi ng lalaki ang kanyang bangs. Naramdaman niya ang pag-init ng kanyang pisngi.
"Of course. Sobrang saya ko dahil ang saya ng kambal." Sagot niya at yumuko upang itago ang pangungunig ng kanyang labi.
"Good."
Napaangat ang kanyang tingin. Pinagmamasdan siya ng lalaki. Seryoso ang mukha nito.
"About what I said last time," he started. "I am really thankful that you gave me two wonderful children." Tipid ang ngiti nito sa kanya. Napalunok siya at nag iwas ng tingin.
"You gave them to me too." Usal niya. It is true, despite everything, she feels so thankful of having given two loving kids.
"And the other thing... Please believe me that I will never hurt you, kitten. Whatever happened in the past, I want us to forget those and make things work."
Nanlaki ang kanyang mga mata. Anong ibig sabihin nito?
"Wh-what do you mean."
"I want you to be part of me, and me to be part of you." Saad ng lalaki. Hinawakan nito ang kanyang mga kamay at dinala sa mga labi nito. He kissed both of it. "I want us to be a family."
Her eyes suddenly became blurry with tears. Is he... is he proposing to her?
"A.. I.. uhn.." hindi siya makabuo ng salita. Anong isasagot niya dito.
"Silly, I am not asking you to answer me now." Saad nito. Biglang parang nakahinga siya ng maluwag. I want to take it slow with you." He said sweetly. Sinuklay nito ang kanyang buhok. Nang umabot sa batok niya ang kamy nito ay kinabig siya ng lalaki upang halikan sa noo. "I am not forcing you to do anything. I want to give you a chance to know me first." He said wrapping his arms around her.
H-how could this man be this sweet. Naramdaman niya ang sariling niyayakap ito pabalik. Alam niya sa sarili na may nararamdaman siya para sa lalaki, pero tama ito, dapat muna niyang makilala ito. "I will. Thank you." She said, resting her head against his chest.
"I will be gone for quite long. I just have to clear things." Saad nang lalaki. Ito rin ng sinabi nito sa maga bata. Marahan siyang tumango at yumakap dito ng mas mahigpit. Gayon din ang ginawa ng lalaki at humalik sa kanyang buhok. They stayed like that for a moment and it feels so fucking right.
"Kitten?" Kapag kuwan ay basag ng lalaki s katahimikan. "Hmm?" Tugon niya.
"Why did Aya thought I was sleeping?" Tanong nito. Nagets niya iyon agad. Iyon kasi ang paliwanag niya sa mga bata noon.
BINABASA MO ANG
The Consequence [Completed]
RomanceWARNING RATED SPG!! Some scenes may not be suitable for young audiences. BOOK 1 - FIN BOOK 2 - FIN Duology When he first saw her, he knew deep inside that this girl should be his and his alone. He pursued her, followed her until he got her right in...