Posted: 03/24/2018
CHAPTER 12
"You don't know how crazy you make of me." He whispered, kissing her one last time. Nang lumayo ito sa kanya ay noon niya lamang napansin ang pagpipigil niya sa kanyang paghinga.
"Phil, my car, please." Anito sa lalaki. Nakita niyang mabilis na humarap ang lalaki, humawak sa tainga nito at nagsalita. "Bring the car here."
"Coming right up, sir." Saad nito at muling tumalikod. Noon din ay muli itong napatingin sa kanya. Hinawi nito ang kanyang buhok at inipit sa likod ng kanyang tainga. "You look undeniably beautiful, Araya."
Her name felt like the most beautiful of all. Noon lang niya narinig itong tinawag siya sa pangalan niya. Naramdaman niya ang pagkalat ng mainit na bagay sa kanyang pisngi. She must be so red right now. Napakagat siya sa ibabang labi at napatingin sa malayo.
He heard the man groan once more. "Please don't bite those. You know very well what it do to me." saad nito bahagyang nakasimangot. Hinawakan nito ang kanyang pisngi at muling hinarap siya rito. When their eyes met, she could see the hunger in his eyes. It was so intense it makes her hold her breath. "I said don't." He said again, this time his voice is so authoritative she automatically gave the damn lips away.
"I should be the only one nipping those." Asal nito, lowering his face to her. Araya automatically closes her eyes and wait for his lips to meet hers but to her surprise, it didn't. Instead, the man run his hands down her neck and pulled her closer before planting a sweet kiss on her forehead.
"Your car is here, sir." Philip suddenly interrupted, she almost groaned.
"Thank you, Phil. Keys, please," hinagis nito ang susi na agad naman nasambot ng lalaki. "Let's go?" Anito at iniabot ang kanyang kamay.
Are you sure, Araya? Her inner self shouted. No. Her mind screams.
Moments later, she found herself sitting in front of the most gorgeous Aston Martin she has ever laid eyes on. Napatingin siya sa harapan, another black car is in front of them. Nakita niyang pumasok roon si Philip.
"Ready?" Napatingin siya sa lalaking katabi. "Let us buckle you up." Tumungo ito sa kanya at inayos ng kanyng upuan at seatbelt.
"Thank you." Ang tangi niyang nasabi. Suddenly, she felt so awkward and nervous. Napatingin siya sa labas habang papaalis sila sa bisinidad ng mall. Napansin niyang my isa pang sasakyan sa likuran nila.
"Bakit may mga nakasunod sa atin?" Tanong niya, patuloy pa rin na nakatingin sa sa labas.
"Security, Kitten." Saad nito. Naramdaman niya ang paglapat ng kamay nito sa kanyang tuhod. Bigla niyang nahugot ang hininga. "Relax, I won't hurt you." Saad nito at marahang hinaplos ang kanyang tuhod. "I Think you know that I only intend to give you pleasure." Nakangisi nitong saad. Naramdaman niya ang pag-akyat ng dugo sa pisngi.
Nakikiliti siya at ramdam niya ang namumuong init sa kanyang katawan. She fights the feeling, throwing her head to his side.
"Why? Why do you have to?" Tanong niya. Hndi pinpansin ang mga huli nitong sinabi. Sino ba talaga ng lalaking ito? Bakit feeling niya napaka-safe niya sa mundo kapag kasama niya ito? Pero ramdam din niya na hindi siya safe dito. Frustated, she let out a long breath.
"I will explain to you, soon." Mahinahong saad nito. Noon niya lang naalala na wala siyang alam tungkol dito. Not even his name! For f's sake! She had had his son and daughter but not his name!
Napatingin siya dito. Bitting her lips. Hindi niya iyon maiwasan kapag kinakabahan siya. Pilit iniisip kung paano itatanong dito ang pangalan nito. Tumingin siya sa kabuuan ng kotse. Naghanap ng kahit anong sign, ngunit wala siyang makitang hint kung anong pangalan nito. Napakalinis ng kotse nito walang ano mang bagay na hindi kailangan ang makikita sa paligid. She sighed one more time.
BINABASA MO ANG
The Consequence [Completed]
RomanceWARNING RATED SPG!! Some scenes may not be suitable for young audiences. BOOK 1 - FIN BOOK 2 - FIN Duology When he first saw her, he knew deep inside that this girl should be his and his alone. He pursued her, followed her until he got her right in...