DANIEL PADILLA LOOK-A-LIKE [2]
Binayaran na ni John yung magazine.
Sayang! Kung alam ko lang na may magbabayad sa expense ko ngayon eh kumuha na rin sana ako ng Nicholas Sparks novels tsaka yung Percy Jackson at yung SDTG, DNP, TBYD, SL. Oh diba? Bongga. I’m so happy of Wattpad. Nakatulong sa pagsikat ng mga authors. At ngayon, nakapublished na sila ng sari-sarili nilang book. Eh eto kaya, may pag-asang mapublished din? Chaughtt. Haha.
Nung nakabayad na kami, at nasa harap na kami ng National Book Store,
"Ako na magbuhat niyan."
Sabi ni John. Teka. Baka kapag pinahawak ko sakanya to, tatakbuhan na ako?
Pero IMPOSIBLE!
CandyMag to eh. Pambabae. Buti sana kung FHM. Maniniwala pa akong itatakbo niya yun. xD Except nalang kung bakla siya. Wahahahaha.
"Wag na. Kaya ko naman eh."
Pagtatanggi ko.
"Ikaw bahala. Hmm, saan mo pala gustong kumain?"
Tanong naman niya.
Hmm. Saan ba? Sa Max's? Greenwich? Chowking? Jollibee? Mcdo? Red Ribbon?
Hayy. Sa Mcdo na nga lang. Balak ko pa sanang butasin ang bulsa nito eh. Kasu, mabait naman ako. Hihihi. ^^
"Sa Mcdo nalang tayo."
Nagtungo naman na kami sa Mcdo. Katabi lang ito ng National Book Store kaya nilakad na namin.
Nung nasa pila na kami,
"Anong gusto mo dyan? Treat ko. Remember?"
Tanong sakin ni John. Oo nga pala. Itretreat pala nga ako. Makakalibre na naman ako. Wahaha.
Ano kaya? Dadamihan ko nalang ang order ko? Siya naman magbabayad eh.
"Gusto ko lang naman ng Mcdo Fries eh. *commercial tone* (if you can still remember, yung mga batang nasa commercial ng Mcdo.)
.. tsaka Sundae, Burger, Nuggets, Spaghetti. Gusto ko din ng cokefloat!" ^_______^
Wahaha. Matakaw na kung matakaw. Eh sa gusto ko magpakatakaw. Libre naman niya eh. Wahaha. At sabi nga nila, wag tanggihan ang grasya. Lubos-lubusin na din kung minsan. Hihihihi.
At tignan mo rin yung mukha ni John. Parang hindi makapaniwala. I-up and down ba naman ako ng loko.
"Seryoso?"
Di talaga makapaniwala si John sa inorder ko oh. Konti palang kaya yun. Hayy naku.
BINABASA MO ANG
The Missing Daniel Padilla [FIN - REVISED]
Teen Fiction[Daniel Padilla Fanfic] Nawawala si Daniel Padilla! Nasaan na kaya siya? ** Revisions on the Ilokano dialect part and some typo errors. // NOT A KATHNIEL FANFIC. NO HATES PLEASE. :3