Còn 2 tiếng nữa buổi dạ tiệc sẽ bắt đầu nhưng tại Park gia lại đang diễn ra một “buổi trình diễn thời trang”. Chẵng là cô tiểu thư nhí nha nhí nhảnh đang thử đủ mọi kiểu váy rồi xoay lòng vòng bắt Ham quản gia cho nhận xét. Thật ra cô vốn xinh đẹp sẵn nên mặc gì cũng đẹp nhưng cô lại muốn hôm nay thật rực rỡ vì đây là lần đầu tiên cô cùng vs Ham quản gia đi dự tiệc.
Nói về Ham quản gia, nãy giờ cô k khõi hoa mắt, tiểu thư cứ bắt cô xem hết cái này đến cái kia…cái nào cũng đẹp cô cũng đều nói thật mà tại sao cô ấy k tin cứ cho rằng cô k có mắt thẫm mỹ, nếu đã thế tại sao lại cứ hỏi cô mà k hỏi dì Kim. Thật khó hiểu, tiểu thư dạo này ngày càng khó hiểu mà.
Chọn lựa cả nữa ngày cúi cùng Jiyeon cũng đã chọn cho mình một bộ váy trắng xinh tươi ôm sát body nhìn rất nữ tính và có phần sexy. Bước ra từ phòng thay đồ, Eunjung ngẫn người nhìn cô đến ngờ nghệch, Jiyeon đưa tay quơ quơ trước mặt cô ngây thơ hỏi
“Sao? Bị tôi hút hồn rồi hả?”
Eunjung cảm nhận đc mặt cô thoáng hiện lên một tầng đỏ hồng, lắp ba lắp bắp nói rồi vội quay đi
“Chúng ta đi.”
Jiyeon biết rõ Eunjung đang xấu hổ trước câu hỏi của cô nhưng cô rất muốn nghe cô ta trả lời, tay kéo Eunjung lại mặt nũng nịu nói
“Trả lời tôi.”
Eunjung thở dài, mắt cụp xuống k dám nhìn Jiyeon đáp “Tiểu thư…hôm nay rất đẹp.”
Nhận đc câu trả lời rất vừa ý, Jiyeon vui vẻ khoác tay Eunjung hô lớn “ Let’s go!”
--------
Đến dự dạ tiệc có rất nhiều nam thanh nữ tú, trẻ tuổi có, cao tuổi có…họ đều là những người thành công trên thương trường, đều có địa vị xã hội cao và chức vụ đc xem trọng.
Từ những giây phút Jiyeon bước vào, mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô…trông cô như một thiên thần lạc lối giữa phàm giới, cô đẹp tinh xảo như được tạc khắc, nụ cười rạng rỡ như ánh ban mai, tất cả mọi thứ kết cấu trên người cô đều hài hòa cộng thêm nét kiêu sa, cư xữ chuẩn mực đã làm đốn tim bao nhiêu vị thương gia tại đây. Bên cạnh đó mọi người cũng đều tấm tắc khen ngợi người luôn đi phía sau hộ tống cô, chẵng ai có thể ngờ một người với nét mặt lạnh lùng lại nổi bật như thế mà là quản gia của Jiyeon. Ai cũng nghĩ bọn họ là cặp đôi trời sinh, tiên đồng ngọc nữ nên khi biết thân phận Eunjung tất cả đều k khõi ngạc nhiên và bất ngờ.
Yoo Seung Ho từ xa nhìn thấy Jiyeon mắt k rời đi nữa độ, anh liền vội đến bên để đc nhìn người đẹp ở cự li gần hơn…
“Park tiểu thư đến rồi, hôm nay cô thật xinh đẹp.”
“Cảm ơn luật sư Yoo.”
“Tiểu thư nhà tôi lúc nào cũng xinh đẹp mà.” – Eunjung khó chịu khi thấy Seung Ho cứ dán mắt nhìn vào Jiyeon.
“Ồ, Ham quản gia…ý tôi là hôm nay cô ấy rất rạng ngời.”
“Xin lỗi đã hiểu sai ý của luật sự Yoo, tiểu thư nhà tôi vạn phần đều luôn rạng ngời có phải vậy k?”
“Đúng vậy, sau này ai lấy được Park tiểu thư chắc kiếp trước đã tu rất nhiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)
Hayran KurguCâu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Park Jiyeon có cuộc sống giàu sang nhưng thiếu tình thương vì mồ côi bố mẹ. Cô lớn lên trong sự chăm sóc của ông nội và trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn giàu có Park gia. Do được ông nội nuông chiều nên...